RICOH ร่วมบริจาคเงิน เพื่อช่วยเหลือการแก้ปัญหา COVID-19

0
1609

ทาง RICOH ได้แสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับชีวิตที่ต้องสูญเสียจากการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาหรือ COVID-19 และเป็นกำลังใจให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบ หรือที่ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากให้ฟื้นฟูกลับมาปกติได้โดยเร็ว

โดยทางกลุ่ม RICOH ได้บริจาคเงินรวม 7 ล้านหยวน (หรือคิดเป็นประมาณ 116 ล้านเยน) สำหรับกิจกรรมในการฟื้นฟูต่าง ๆ ในประเทศจีน

ในการที่จะช่วยสนับสนุนความพยายามฟื้นฟูดังกล่าวนั้น ทาง RICOH จะมีการบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือโครงการฟื้นฟูในจังหวัดหูเป่ยผ่านทางสภากาชาดจีน สาขาเซี่ยงไฮ้ นอกจากนี้ยังได้บริจาคเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันหรือ MFP และเครื่องทำสำเนาเอกสารให้แก่สถานศึกษาไปจนถึงโรงเรียนประถม และมัธยมในประเทศจีนอีกด้วย รวมทั้งยังสนับสนุนการให้ความช่วยเหลือและให้อะไหล่ต่าง ๆ แก่ลูกค้าที่เป็นโรงพิมพ์ของเราในจังหวัดหูเป่ยโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

ทาง RICOH ขอส่งความปรารถนาดีให้แก่ผู้ป่วยทุกคนให้หายอย่างรวดเร็ว และภาวนาให้สถานการณ์การระบาดของไวรัสนี้จบลงในไม่ช้า ซึ่ง RICOH พร้อมที่จะเข้าช่วยเหลือการฟื้นฟูทั้งหลายอย่างเต็มที่

เกี่ยวกับ RICOH

RICOH ได้ให้การสนับสนุนสถานที่ปฏิบัติงานให้เป็นแบบดิจิทัลโดยใช้เทคโนโลยีและบริการที่ใช้นวัตกรรมใหม่ เปิดให้ทุกคนสามารถทำงานในรูปแบบที่อัจฉริยะมากขึ้น ซึ่งกว่า 80 ปีที่ผ่านมานั้น RICOH ได้ผลักดันนวัตกรรมต่างๆ จนขึ้นมาเป็นผู้ให้บริการโซลูชันจัดการเอกสารชั้นนำ บริการด้านไอที งานพิมพ์ทั้งเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรม และระบบเชิงอุตสาหกรรม เป็นต้น

กลุ่ม RICOH มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงโตเกียว และมีสาขาดำเนินงานอยู่ในกว่า 200 ประเทศและภูมิภาค ซึ่งในปีงบประมาณที่สิ้นสุดเดือนมีนาคม 2019 นั้น ทางกลุ่ม RICOH มียอดจำหน่ายทั่วโลกรวมอยู่ที่ 2,013 พันล้านเยน (ประมาณ 18.1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ) สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.ricoh.co.th