ศูนย์การค้า “เกทเวย์ แอท บางซื่อ” ชวนมาช้อป “Gateway at Bangsue Summer Sale 2022” #ช้อปสุดมัน #แลกรับสุดคุ้ม ถึง 30 เมษายนนี้ 

0
1105

 ศูนย์การค้าเกทเวย์ แอท บางซื่อ The Ultimate Fun & Family Experience ใจกลางย่าน New CBD บางซื่อ ศูนย์การค้าในกลุ่มบริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC จัดแคมเปญต้อนรับซัมเมอร์ “Gateway at Bangsue Summer Sale 2022” เอาใจนักช้อปให้ได้ช้อปปิ้งกันแบบจัดเต็ม #ช้อปสุดมัน #แลกรับสุดคุ้ม จัดหนักลดทั้งศูนย์การค้า! สูงสุดถึง 50% ยังมีสิทธิ์แลกรับสุดคุ้มกับโปรโมชั่นอีกมากมาย  ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2565 ณ ศูนย์การค้าเกทเวย์ แอท บางซื่อ

#ช้อปสุดมัน #แลกรับสุดคุ้ม ช้อปให้สุด แล้วจบที่โปรฯ เด็ดรับซัมเมอร์

ต่อที่ 1      รับส่วนลดสูงสุด 50% จากร้านค้าภายในศูนย์ฯ

ต่อที่ 2      ช้อปครบ 1,000 บาท ขึ้นไป รับฟรีทันที! บัตรชมภาพยนตร์เมเจอร์ ซิเนเพล็กซ์ มูลค่า 160 บาท

ต่อที่ 3      ช้อปครบ 2,500 บาท ขึ้นไป รับฟรีกระเป๋า Rain bow Bag มูลค่า 500 บาท

พิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิต KTC รับเครดิตเงินคืนถึง 12%

นางสาวเอกกฤตา แก้วพูลศรี ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเกทเวย์ แอท บางซื่อ เปิดเผยว่า “การจัดแคมเปญ ‘Gateway at Bangsue Summer Sale 2022’ ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการจัดโปรโมชั่นลดราคาสุดคุ้มเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าแล้ว ยังหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญดังกล่าวจะได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าปัจจุบันและขยายไปถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ รวมถึงการมีส่วนช่วยกระตุ้นให้เกิดภาพรวมเศรษฐกิจไทยไปในทิศทางที่ดีขึ้น กลับมามีสีสัน และคึกคักขึ้นอีกครั้งเพื่อต้อนรับซัมเมอร์อีกด้วย 

โดยเมื่อวันที่ 11 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา เราได้จัดงาน “Summer Fashion Show” ณ ลานแกรนด์ฮอลล์ ชั้น M ศูนย์การค้าเกทเวย์ แอท บางซื่อ โดยได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่อาศัยอยู่ในพื้นที่บางซื่อและชุมชนใกล้เคียง รวมทั้งคู่ค้าและพันธมิตรทางธุรกิจมาร่วมงาน โดยมีเหล่านางแบบ-นายแบบ พร้อมเสื้อผ้าจากแบรนด์ชั้นนำมาร่วมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นรับซัมเมอร์ พร้อมโชว์ไอเทมเด็ด สีสันสดใสรับซัมเมอร์” นางสาวเอกกฤตา กล่าว​

งานแฟร์ลดราคา เล่นใหญ่ ลดราคาหนักกว่าที่เคย

อัดแน่นตลอด 7 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 12 – 18 เมษายน 2565 ณ ลานแกรนด์ฮอลล์ ชั้น M ศูนย์การค้าเกทเวย์ แอท บางซื่อ กับแคมเปญ ‘Gateway at Bangsue Summer Sale 2022’ ลดราคาจากหลากหลายร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำภายในศูนย์การค้าฯ ที่ยกขบวนมาลดสูงสุดถึง 50% ไม่ว่าจะเป็น สินค้าเสื้อผ้า รองเท้าแฟชั่น เครื่องประดับ ไปจนถึงสินค้าแฟชั่นกีฬา อาทิ แบรนด์ H&M, Uniqlo,  AIIZ, Giordano, SportsWorld, Skechers, Owndays, Wacoal และ Anello เป็นต้น และภายในงานยังพลาดไม่ได้กับร้านค้าจากแบรนด์ชั้นนำมากมายที่ขนทัพมาออกบูธ พร้อมราคาสุดพิเศษ อาทิ Wacoal, Sabina,  Cool Colorful, Bunny Brooke, แบรนด์ชุดว่ายน้ำ Chariot และร้านรองเท้าแฟชั่น  ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้านักช้อปยังมีสิทธิ์แลกรับของรางวัลอีกมากมายตลอด 7 วันเต็ม 

Let’s Recycle เปลี่ยนเพื่อประโยชน์

ศูนย์การค้าเกทเวย์ แอท บางซื่อ จัดแคมเปญ “Let’s Recycle” เปิดรับบริจาคเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ไอที กล่องกระดาษ  ขวดแก้วพลาสติกเหลือใช้ที่สามารถ Recycle ได้ไปบริจาคให้กับวัดสวนแก้ว โดยลูกค้าสามารถร่วมเปลี่ยนเพื่อประโยชน์ได้ที่ ณ ลานแกรนด์ฮอลล์ ชั้น M ศูนย์การค้าเกทเวย์ แอท บางซื่อ ตั้งแต่ที่ 15 เมษายน – 31 ธันวาคม 2565

“ศูนย์การค้าเกทเวย์ แอท บางซื่อ ได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่อาศัยอยู่ในพื้นที่บางซื่อและชุมชนใกล้เคียง รวมถึงได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากคู่ค้าและพันธมิตรทางธุรกิจอย่างดีเยี่ยม เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาศูนย์การค้าฯ เพื่อจะนำความสุข ความครบครัน ตอบโจทย์และเติมเต็มทุกความต้องการในการใช้ชีวิตของผู้บริโภค ด้วยร้านค้าและบริการที่ครบครัน พร้อมมาตรฐานความปลอดภัยภายในศูนย์การค้าฯ ที่เคร่งครัด ทำให้ทุกช่วงเวลาของการใช้ชีวิตทีนี่เป็นประสบการณ์ที่แสนพิเศษและน่าจดจำ” นางสาวเอกกฤตา กล่าวปิดท้าย

หากไม่อยากพลาดไอเทมเด็ดรับซัมเมอร์นี้ รีบพุ่งตัวไปให้ไวกับแคมเปญ “Gateway at Bangsue Summer Sale 2022” ทั้งได้ช้อปสินค้าลดราคาสูงสุดถึง 50% #ช้อปสุดมัน #แลกรับสุดคุ้ม ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2565 ณ ศูนย์การค้าเกทเวย์ แอท บางซื่อ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook อย่างเป็นทางการที่ www.facebook.com/GatewayatBangsue