OCEAN LIFE ไทยสมุทร ยกระดับที่ปรึกษาประกันชีวิตรุ่นใหม่

0
239

เปิดโครงการ “Road to Ocean LC” และ “90 Days Programs Gen2” ส่งเสริมการเรียนรู้ครอบคลุมครบทุกมิติ

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณสมชัย อาภรณ์ศิริพงษ์ Deputy Chief Executive Officer พร้อมคณะผู้บริหารฝ่ายขายช่องทางตัวแทน ร่วมแสดงความยินดีกับที่ปรึกษาประกันชีวิตที่สำเร็จโครงการ Road to Ocean LC และโครงการ 90 Days Programs Gen2 ซึ่งทั้ง 2 โครงการส่งเสริมให้ที่ปรึกษาประกันชีวิตรุ่นใหม่ได้เติมเต็มความรู้ เพิ่มศักยภาพในมิติต่าง ๆ เพื่อให้มีความสามารถเท่าทันคู่แข่ง ทั้งในเรื่องการสร้างคน สร้างงาน สร้างอนาคต รวมทั้งเทคนิคการขายแนวใหม่ ทิศทางการทำงานแบบมืออาชีพ แนวทางการเติบโตอย่างยั่งยืน ควบคู่ไปกับการใช้พลังความรักส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ปิดท้ายด้วยความสนุกสนานกับงานเลี้ยงสังสรรค์แทนคำขอบคุณทุกความทุ่มเทและมุ่งมั่นในการเรียนรู้ และถือเป็นการชาร์จพลังใจให้เต็มที่เตรียมความพร้อมส่งมอบความรักและการบริการที่เหนือความคาดหมายให้กับลูกค้าต่อไป ณ โรงแรม โกลเดน ทิวลิป ซอฟเฟอริน พระราม 9

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ปัจจุบันมีที่ปรึกษาประกันชีวิตจำนวนกว่า 14,000 คน ที่พร้อมใช้พลังความรักดูแลคนไทย สนับสนุนให้ทุกคนมีความมั่นใจได้ทำสิ่งที่รัก เพื่อคนที่รักได้อย่างเต็มที่ ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการที่ช่วยให้การประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน

สนใจสามารถติดตามผลิตภัณฑ์ บริการ และกิจกรรมดี ๆ ของบริษัทผ่านทาง OCEAN CLUB APPLICATION / LINE : @oceanlife / Facebook : Oceanlifepage และเว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0 2207 8888