OCEAN LIFE ไทยสมุทร ครบรอบ 75 ปี เติมพลังความรักเหนือจินตนาการ

0
76

ในงาน OCEAN FAMILY PARTY 2024 “LOVE IN WANDERLAND”

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) พร้อมด้วย คุณสมชัย อาภรณ์ศิริพงษ์ Deputy Chief Executive Officer นำทีมผู้บริหาร พนักงาน ร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ OCEAN FAMILY PARTY 2024 เพื่อขอบคุณและตอบแทนพลังความรักของทุกคนที่เป็นพลังขับเคลื่อนองค์กรจนสามารถก้าวสู่ปีที่ 75 อย่างภาคภูมิใจ พร้อมรวมพลังร่วมใช้ศักยภาพทุกด้าน ช่วยเหลือดูแลลูกค้าและคนไทยทุกคน ก้าวสู่โลกยุคใหม่ด้วยความมั่นใจทั้งในวันนี้และอนาคต

งานในปีนี้ใช้ธีม “LOVE IN WANDERLAND” ที่เนรมิตรบรรยากาศแฟนตาซีสุดล้ำเหนือจินตนาการ เพื่อให้ผู้ร่วมงานสามารถสร้างสรรค์การแต่งกายมาประชันกันอย่างเต็มที่ พร้อมด้วยกิจกรรม Lucky Draw ที่มีรางวัลให้ลุ้นมากมาย ปิดท้ายด้วยความสนุกสนานจากศิลปินรับเชิญ “ซานิ นิภาภรณ์” พิธีกรและนักร้องชื่อดัง

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ใช้ความรักเป็นพลังขับเคลื่อนองค์กรมายาวนานตลอด 75 ปี โดยไม่หยุดพัฒนาในทุกมิติ เพื่อทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย ทำให้คนไทยเข้าถึงประโยชน์ของการประกันชีวิตได้มากที่สุด พร้อมแล้วที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลโลกและสังคม เพื่อส่งมอบอนาคตที่ยั่งยืนให้กับคนรุ่นต่อไปได้ ใช้ชีวิตอย่างมั่นคง มั่นใจ ปลอดภัย และมีความสุข
ร่วมติดตามข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร ได้ที่ OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อ OCEAN LIFE CONTACT CENTER 1503