MEA ร่วมจัดบูทชูบริการ KEN by MEA พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ ในงาน FASHION ISLAND NET ZERO ENERGY DAY 2023

0
334

วันนี้ (21 พฤศจิกายน 2566) MEA หรือการไฟฟ้านครหลวง ร่วมเปิดงาน และออกบูทชูบริการ Key Energy Now (KEN) by MEA ในงาน FASHION ISLAND NET ZERO ENERGY DAY 2023 โดยมีนายรังสรรค์ ทั่งทอง ผู้ช่วยผู้อำนวยการไฟฟ้าเขตมีนบุรี และพนักงาน MEA เข้าร่วม ณ ลานกิจกรรมชั้น 2 โซนแกรนด์สเตชัน ศูนย์การค้า Fashion Island


 สำหรับกิจกรรมภายในงาน MEA ในฐานะหน่วยงานผู้ให้บริการระบบจำหน่ายไฟฟ้าในพื้นที่กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ ได้จัดบูทแสดงงานบริการ พร้อมบริการทีมที่ปรึกษาที่มีความเชี่ยวชาญ และมีความเป็นมืออาชีพด้านธุรกิจไฟฟ้า KEN by MEA ที่ให้บริการในธุรกิจเกี่ยวเนื่องของ MEA ตลอดจนโปรโมชันพิเศษเฉพาะภายในงาน (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครรับบริการได้ที่ https://ken.mea.or.th)

ตลอดจนบริการเอกสารแบบอิเล็กทรอนิกส์ (MEA e-Bill) ผู้ใช้ไฟฟ้าสามารถลงทะเบียนขอรับ ใบแจ้งยอดค่าไฟฟ้าแบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Invoice), ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี แบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Receipt/e-Tax Invoice) และบริการหนังสือเตือนให้ชำระค่าไฟฟ้าแบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Notification) ซึ่งนอกจากจะช่วยให้ได้รับเอกสารได้สะดวกรวดเร็ว และง่ายต่อการเก็บรักษาแล้ว ยังเป็นการลดการใช้กระดาษ พร้อมทั้งรักษาสิ่งแวดล้อมอีกด้วย
(ลงทะเบียนฟรี คลิก https://ebill.mea.or.th )

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมรับชมกิจกรรม และนิทรรศการได้ฟรี ตั้งแต่วันที่ 21 – 23 พฤศจิกายน 2566 ณ ลานกิจกรรมชั้น 2 โซนแกรนด์สเตชัน ศูนย์การค้า Fashion Island สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียทางการต่าง ๆ ได้แก่ Facebook: การไฟฟ้านครหลวง MEA, Line: MEA Connect (@MEAthailand), X: @mea_news และศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้าการไฟฟ้านครหลวง MEA Call Center 1130
 

KENbyMEA #KeyEnergyNow #SmartService #ธุรกิจเกี่ยวเนื่อง

MEA #การไฟฟ้านครหลวง

พลังงานเพื่อวิถีชีวิตเมืองมหานคร