เงินติดล้อ เปิดบ้านต้อนรับคณะผู้บริหาร องค์กรชั้นนำจากประเทศเวียดนาม เพื่อแนะนำแนวทางการสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้แข็งแกร่ง

0
488

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR โดย นายปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ นำทีมงานเปิดบ้านต้อนรับคณะผู้บริหารจาก 12 บริษัทชั้นนำจากประเทศเวียดนาม ซึ่งประกอบไปด้วย บริษัทสินเชื่อและบริษัทเทคโนโลยี ทั้งหมด 35 ท่าน ในกิจกรรม “TIDLOR Culture WOW” เพื่อแบ่งปันและแลกเปลี่ยนแนวทางการสร้างค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กรที่ใช้เป็นพื้นฐานการสร้างธุรกิจให้แข็งแกร่งของเงินติดล้อ นอกจากนี้ยังได้เยี่ยมชมสำนักงานแผนกต่างๆ และได้พูดคุยถาม-ตอบ วิธีการสร้างค่านิยมองค์กรกับผู้บริหารและทีม Culture Gangster อย่างใกล้ชิด เพื่อเป็นแนวทางในการนำไปใช้วางแผนสร้างค่านิยมองค์กรของตนเองต่อไป ซึ่งการสร้างวัฒนธรรมองค์กรถือเป็นกลยุทธ์สำคัญที่เงินติดล้อใช้ในการสร้างความแข็งแกร่งและความแตกต่างในการดำเนินธุรกิจในปัจจุบัน ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อแบ่งปันความรู้และประสบการณ์การสร้างวัฒนธรรมองค์กรไปยังองค์กรต่างๆ ซึ่งไม่เพียงองค์กรภายในประเทศเท่านั้น แต่ยังขยายไปยังองค์กรต่างประเทศด้วย เพื่อเป็นประโยชน์ในการสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้กับหน่วยงานอื่นๆ ต่อไป กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น ณ สำนักงานใหญ่ บมจ.เงินติดล้อ อาคารอารีย์ ฮิลล์ เมื่อเร็วๆ นี้
ทั้งนี้ กิจกรรม TIDLOR Culture WOW จัดขึ้นสำหรับบุคคลภายนอก เพื่อส่งต่อแนวคิดและประสบการณ์ในการขับเคลื่อนธุรกิจผ่านการสร้างวัฒนธรรมองค์กรของเงินติดล้อ ผู้ที่สนใจเยี่ยมชมข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.tidlor.com/academy

เกี่ยวกับเงินติดล้อ:
บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ (หุ้น TIDLOR) เป็นผู้ให้บริการทางการเงินชั้นนำที่ไม่ใช่ธนาคารพาณิชย์ เพื่อลูกค้ารายย่อยซึ่งมุ่งเน้นการขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมผ่านการบุกเบิกและนำแพลตฟอร์มด้านเทคโนโลยีมาใช้เพื่อสร้างเสริมประสบการณ์ของลูกค้าผ่านช่องทางการจำหน่ายหลากหลาย (Omni-channel) โดยแบ่งการให้บริการออกเป็น 2 ธุรกิจหลัก ได้แก่ ธุรกิจสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกันครบวงจร และธุรกิจนายหน้าประกันภัยที่มีนายหน้ามืออาชีพมีใบอนุญาตถูกต้อง พร้อมให้คำปรึกษาด้านประกันภัยทุกสาขาทั่วประเทศ ภายใต้แบรนด์ “เงินติดล้อ” โดยดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิดเพื่อสร้างโอกาสทางการเงินที่เป็นธรรมและโปร่งใส ให้แก่ผู้คน โดยเฉพาะกลุ่มที่ไม่สามารถเข้าถึงบริการทางการเงิน และ/หรือ ผลิตภัณฑ์ทางการเงินหลักของธนาคารได้อย่างเพียงพอหรือทันที (Underbanked) และยังส่งเสริมให้เกิดการเข้าถึงความคุ้มครองด้านประกันภัยเพิ่มขึ้น ทั้งหมดนี้เพื่อให้ผู้คนมีชีวิตหมุนต่อได้อย่างยั่งยืน