Jessie Mum เร่งเครื่องทุ่มงบตลาด 110 ล้านบาท กระตุ้นยอดขาย รุกทุกแพลตฟอร์มออนไลน์

0
185


  Jessie Mum ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมกระตุ้นการสร้างน้ำนมของคุณแม่หลังคลอด เร่งเครื่องบุกตลาดในปี 2567 อย่างเต็มตัว ทุ่มงบประชาสัมพันธ์ กว่า 110 ล้านบาท เตรียมโปรโมทผลิตภัณฑ์ Jessie Mum ในทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ ตั้งเป้ายอดขาย 250 ล้านบาท


นางสาว ปาล์มวดี ผดุงศิริกุลชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจสซี่ มัม (Jessie Mum) จำกัด  เจ้าของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมกระตุ้นการสร้างน้ำนมแม่หลังคลอด ภายใต้แบรนด์ Jessie Mum เปิดเผยว่า ในปี 2567 จะได้เห็นการบุกตลาดอย่างเต็มรูปแบบของ Jessie Mum (เจสซี่มัม) อีกครั้ง   หลังจากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Jessie Mum มีการเติบโตอย่างมาก ผลพวงมาจากการเติบโตของตลาดออนไลน์ที่มีการเติบโตแบบก้าวกระโดดในช่วงโควิดที่ทุกคนอยู่กับบ้าน ส่งให้เจสซี่มัมมีการเติบโตแบบ 100% ติดๆ กัน 3ปี  


 ส่วนแผนการตลาดของ Jessie Mum ในปี 2567  ทางบริษัทได้เตรียมงบประชาสัมพันธ์ เพื่อกระตุ้นตลาดและแจ้งเกิดแบรนด์ใหม่ไว้จำนวน 110 ล้านบาท ซึ่งจะยังคงให้ความสำคัญกับการบุกตลาดออนไลน์ เพราะที่ผ่านมา เจสซี่มัม แจ้งเกิดมาจากตลาดออนไลน์ โดยรายได้ 80-90% มาจากช่องทางออนไลน์ ผ่านตัวแทนขายที่มีอยู่ทั่วประเทศ ผ่านเกือบทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น โซเซียลฯ อย่าง เฟสบุ๊ก ไอจี หรือ Shopee และ Lazada  ในปีนี้ จะไปดูว่าแพลตฟอร์มไหนที่ตัวแทนและเจสซี่มัมยังเข้าไม่ถึงลูกค้า ซึ่งแพลตฟอร์มที่เรายังเข้าไม่ถึงลูกค้า ก็คือ  Tiktok ในปี 2566 ได้เปิดช่อง Tiktok ที่ชื่อว่า Jessie Mum ส่งต่อความสุข เป็นช่องที่เราเปิดพื้นที่ให้คนที่ด้อยโอกาส โดยมีการนำของใช้ต่างๆ ไปมอบให้กับคนกลุ่มนี้ด้วย เหมือนเป็นการแบ่งปันรายได้คืนสู่สังคม

จากแผนบุกตลาดของเจสซี่มัม ในปี 2567 นี้  ทางผู้บริหาร ตั้งเป้ายอดขายไว้ถึง 250 ล้านบาท ซึ่งเพิ่มอีกเท่าตัวโดยจะกลับมาเติบโตแบบ 100 % อีกครั้ง  โดยเตรียมออกผลิตภัณฑ์ใหม่เอาใจคุณแม่ยุคใหม่ ที่ให้ความสำคัญกับการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกๆ  


 ผู้บริหารคนเก่ง กล่าวว่า ความสำเร็จที่ผ่านมาของ เจสซี่มัม คือ การทำตลาดแบบเรียลๆ คือการเปิดพื้นที่ให้กับคนที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของเรามารีวิวผลลัพธ์ที่จากการใช้ผลิตภัณฑ์  ทำให้เกิดการบอกต่อของกลุ่มคนแม่ทั่วประเทศ ทำให้เราเติบโตอย่างยั่งยืน ซึ่งคุณแม่ในยุคปัจจุบันการเลือกซื้อสินค้าแต่ละชิ้นก็ต้องดูรีวิว และการแนะนำ และบอกต่อกลุ่มคุณแม่ด้วยกันเท่านั้น  และยิ่งเป็นคุณแม่หลังคลอด การซื้อสินค้าก็เลยจะเป็นช่องทางออนไลน์เกือบ 100% เป็นที่มาของความสำเร็จในตลาดออนไลน์ของเจสซี่มัม  ในปีนี้เราได้ คุณแอร์ ภัณฑิลา มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งคุณแอร์เป็นนักแสดงที่มีการใช้ผลิตภัณฑ์จริง และทางเราก็ได้ส่งผลิตภัณฑ์ไปให้เขาได้ใช้จริง


 นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ของ Jessie Mum ยังการันตีด้วยรางวัลต่างๆ มากมาย ทั้งในประเทศและต่างประเทศ กว่า 15 รางวัล ทุกๆปี เราได้รับเลือกให้ได้รับรางวัล ไม่ว่าจะเป็น รางวัลด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และรางวัลในส่วนของธุรกิจ และรางวัลที่มาจากการโหวตของลูกค้าด้วย การันตีถึงความสำเร็จของ Jessie Mum ในวันนี้