สิงห์ เอสเตท ผนึกกำลัง การ์มิน ชูแนวคิด Touch & Go ด้วยการ์มิน สมาร์ทวอทช์ เพื่อการเข้า-ออกภายในอาคารแบบไร้สัมผัสครั้งแรกในไทย  

0
886

บุคคลในภาพ (เริ่มที่ 2 จากซ้าย) – นายโอฬาร วัยอุดมวุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจค้าปลีกและการพาณิชย์ บมจ สิงห์ เอสเตท, นายสกาย เชน ผู้อำนวยการ การ์มิน ประเทศไทย, นางสาวหรรษา อาภานุกูล ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด การ์มิน ประเทศไทย

 สิงห์ เอสเตท ผนึกกำลัง การ์มิน ชูนวัตกรรมเทคโนโลยีภายในอาคารแบบไร้สัมผัส (Touchless Experience) ผ่าน การ์มิน สมาร์ทวอทช์ ที่มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ Garmin Pay  ภายใต้แนวคิด Touch & Go แตะง่าย จ่ายสะดวก สะดวกสบายมากขึ้นกับสมาร์ทวอทช์ที่ครอบคลุมการใช้งาน ตั้งแต่การเดินทางโดย BTS MRT BRT เป็นบัตรเครดิต และบัตรแรบบิทใช้ซื้อสินค้า รวมถึงใช้แทนบัตรพนักงานสิงห์ คอมเพล็กซ์ เพื่อเข้า – ออกอาคารสำนักงาน นำร่องที่สิงห์ คอมเพล็กซ์ แห่งแรกในประเทศไทย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่แบบ New Normal พร้อมยกระดับความใส่ใจด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีให้กับผู้ใช้อาคาร

มร. สกาย เชน (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการ การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า “สมาร์ทวอทช์จากการ์มิน อัดแน่นด้วยฟีเจอร์สุดสมาร์ท ตอบโจทย์แอคทีฟไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบัน ด้วยแนวคิด Touch & Go เหนือระดับไปกับฟีเจอร์ส Garmin Pay แตะง่าย จ่ายสะดวก สบายมากขึ้นกับสมาร์ทวอทช์ที่ครอบคลุมการใช้งาน ตั้งแต่การเดินทางโดย BTS MRT BRT เป็นบัตรเครดิต และสามารถใช้เป็นบัตรเครดิต และบัตรแรบบิทเพื่อซื้อสินค้า เพิ่มความสะดวกสบายในทุกการจับจ่ายให้กับผู้ใช้งาน ล่าสุดการ์มินได้จับมือกับสิงห์ เอสเตท อัปเกรดความพิเศษยิ่งขึ้นโดยสามารถใช้ฟีเจอร์ Garmin Pay บนสมาร์ทวอทช์ของการ์มินแทนบัตรพนักงานสิงห์ คอมเพล็กซ์ เพื่อเข้า – ออกอาคารสำนักงาน นำร่องความล้ำสมัย ณ สิงห์ คอมเพล็กซ์ เป็นแห่งแรกในไทย โดย Garmin Pay เป็นนวัตกรรมที่ถูกนำเสนอบนสมาร์ทวอทช์ของการ์มินในดีไซน์ที่มีให้เลือกหลากหลาย อาทิ รุ่น Venu SQ Music รุ่น Venu 2 รุ่น Venu 2S  และ Venu 2 Plus ในราคาเริ่มต้นเพียง 8,490 บาท”

ด้านนายโอฬาร วัยอุดมวุฒิ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจค้าปลีกและการพาณิชย์ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เผยถึงที่มาของการร่วมมือกับการ์มินในครั้งนี้ ว่า “จากสถานการณ์ปัจจุบันทำให้ความใส่ใจด้านสุขอนามัย รวมถึงความเป็นอยู่ที่ดีเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับพนักงานในยุค Next Normal สิงห์ คอมเพล็กซ์ ในฐานะผู้นำศูนย์กลางไลฟ์สไตล์และออฟฟิศสำนักงานย่านอโศกตระหนักถึงความสำคัญดังกล่าว จึงได้มีการพัฒนาด้าน Hygiene & Well Being อย่างครบวงจร ควบคู่ไปกับการผลักดัน นวัตกรรมเทคโนโลยีภายในอาคารแบบไร้สัมผัส (Touchless Experience) เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้อาคารและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ให้ครอบคลุมมากที่สุด”

สำหรับความร่วมมือกับการ์มิน ในการนำเสนอนวัตกรรมผ่านฟีเจอร์ Garmin Pay เพื่อการใช้งานแบบไร้สัมผัสในครั้งนี้นั้น นับเป็นอีกก้าวของความสำเร็จในการผนวกนวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำสมัยมาใช้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับกลุ่มผู้เช่า และพนักงาน สิงห์ คอมเพล็กซ์แห่งนี้ โดยสามารถใช้ การ์มิน สมาร์ทวอทช์รุ่นที่รองรับแทนบัตรพนักงานสิงห์ คอมเพล็กซ์ เพื่อเข้า – ออกอาคาร ภายใต้คอนเซ็ปต์ Touch & Go แตะง่าย จ่ายสะดวก 

สำหรับสิงห์ คอมเพล็กซ์แห่งนี้ ถูกออกแบบและพัฒนาด้าน Hygiene & Well Being อย่างครบวงจร เพื่อส่งมอบคุณภาพความสะอาดและความปลอดภัยให้กับผู้ใช้บริการและผู้เช่า รวมถึงพนักงานทุกคนในอาคาร เมื่อผสานกับนวัตกรรมของ Garmin จึงถือเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตและความปลอดภัยให้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังใส่ใจกับการเลือกใช้วัสดุและระบบภายในอาคารที่ประหยัดพลังงาน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิดสีเขียว (Green Concept) อาทิ การใช้กระจกป้องกันความร้อนจากภายนอก เพื่อช่วยลดการทำงานของเครื่องปรับอากาศ การใช้หลอดไฟประหยัดพลังงานและระบบควบคุมคุณภาพอากาศที่ได้มาตรฐาน รวมถึงจุดชาร์จพลังงานรถยนต์ไฟฟ้า ด้วยแนวคิด Enriching Life สิงห์ เอสเตทจึงภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับสังคมที่ยั่งยืน

เกี่ยวกับ สิงห์ เอสเตท

สิงห์ เอสเตท เป็นบริษัทชั้นนำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และการลงทุน มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม โดยยึดหลักปรัชญาการเติบโตอย่างยั่งยืน รักษาความสมดุลระหว่างการเติบโตทางเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม สร้างการเติบโตด้วยพอร์ทการลงุทนที่มีความสมดุลและหลากหลายจากการพัฒนาธุรกิจพื้นที่สำนักงานให้เช่า พื้นที่ค้าปลีก ธุรกิจโรงแรม ธุรกิจที่พักอาศัย และธุรกิจนิคมอุตสาหกรรมและโครงสร้างพื้นฐาน มุ่นเน้นลงทุนในธุรกิจที่มีศักยภาพสูงทั้งในและต่างประเทศ เพื่อก้าวสู่การเป็นบริษัทลงทุน และโฮลดิ้งระดับโลก ที่มีสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่งและนำเสนอคุณค่าที่ยั่งยืนให้แก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่ม