J&C รวมพลกระหึ่มดังทั่วแดนใต้

0
460

บิ๊กขายตรงโมเดิร์นเทรด “จอย แอนด์ คอยน์ คอร์ปอเรชั่น (J&C) ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ที่ไม่เป็นสองรองใครด้วยการเดินสายจัดงานรวมพลกระหึ่มตลาดภาคใต้ตลอด 2 วันระหว่างวันที่ 2-3 กันยายนที่ผ่านมา เริ่มจากงานสัมมนา ORIENTATION : PRODUCT AND PROCESS เพื่อเปิดโอกาสทางธุรกิจและพบปะผู้นำ ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 2 กันยายน ณ สำนักงานสาขา จังหวัดนครศรีธรรมราช

ภายใต้การนำของบอสใหญ่ ดร.สมชาย หัชลีฬหา ประธานกรรมการบริหารบริษัทฯพร้อมแม่ทัพ 12 ราศี CDM ที่ไม่เพียงแต่จะมาสร้างพลังให้กระหึ่มทั่วทั้งงานเท่านั้นยังนำพาความรู้คู่ความสำเร็จมาให้จากการบรรยายในหัวข้อ ต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน และ ต้องเปลี่ยนเพื่อรองรับอนาคตข้างหน้าต่อไป เป็นต้น อีกทั้งยังมีการนำเสนอธุรกิจและระบบรายได้โดย ชนสิษฎ์ สะนิ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ JC TV อีกด้วย
จากนั้นวันต่อมาเป็นการจัดงาน Mini Award “7 Stairs toSuccess” ที่จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน ณ ห้าง JC Mall จังหวัดตรัง เพื่อร่วมแสดงความยินดีกับ ผู้สร้างและผู้สถาปนารายใหม่พร้อมรับฟังประสบการณ์ในความสำเร็จและร่วมกิจกรรมกำหนดเป้าหมาย

นอกจากนี้ยังมีการบรรยายการนำเสนอระบบรายได้และเงื่อนไขการขึ้นตำแหน่ง BD FD และที่สำคัญเหนืออื่นใดก็คือการได้ร่วมรับฟังวิสัยทัศน์และแนวทางการเติบโตทางธุรกิจจากบอสใหญ่ ดร.สมชาย หัชลีฬหา ประธานกรรมการบริหารบริษัทฯซึ่งได้เน้นย้ำถึงความสำเร็จของ J&C ภายใต้ระบบที่มีที่สร้างขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการและเติมเต็มผู้คนในสังคมด้านโอกาสและความสุข และด้วยท่ามกลางบรรยากาศการรวมพลรวมพลังนักธุรกิจ J&C สู่การขับเคลื่อนตลาดภาคใต้ให้กระหึ่มได้เช่นนี้ก็นับเป็นภาพความสำเร็จที่สามารถพิสูจน์ให้เห็นอย่างชัดเจนอีกเช่นกัน