FWD ประกันชีวิต ลุยต่อกับการสร้าง Brand Experience จัดฟรีคอนเสิร์ตใหญ่กลางเมือง “FWD Music Live Fest 2 #ชีวิตติดคอนฯ” ชวนทุกคนมาสร้างความสุข นำทัพศิลปินสุดฮอต บุกลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์

0
429

FWD ประกันชีวิต ลุยต่อเนื่องกับการสร้างการรับรู้แบรนด์ ผ่านการทำกลยุทธ์ Brand Experience สร้างการจดจำ แบรนด์ เพื่อให้แบรนด์เข้าไปอยู่ในใจและไลฟ์สไตล์ของผู้คน พร้อมขยายพื้นที่ความสุขให้ใหญ่กว่าเดิม เจาะกลุ่มคนรักดนตรีทุก Gen จัดฟรีคอนเสิร์ตใหญ่กลางเมือง “FWD Music Live Fest 2 #ชีวิตติดคอนฯ” ขนทัพศิลปินตัวท็อป สร้างความสุข ระเบิดความสนุกสุดมันส์ และเปิดเวทีให้น้องๆ School Bands ปล่อยพลังโชว์ความสามารถทางดนตรี เพื่อให้ทุกคนได้ Celebrate living แชร์โมเม้นท์ความสุขร่วมกัน รวมทั้งร่วมสนุกกับกิจกรรมตลอด 3 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 21 – 23 ตุลาคม 2566 นี้ ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์

นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“FWD ประกันชีวิต”) กล่าวว่า “FWD ประกันชีวิต ยังคงลุยต่อเนื่องกับการสร้างการรับรู้ของแบรนด์ ผ่านการทำกลยุทธ์ Brand Experience สร้างการจดจำแบรนด์ โดยให้แบรนด์เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน เป็นสิ่งที่จับต้องได้ และเข้าไปอยู่ในใจและไลฟ์สไตล์ของผู้คน ด้วยการสื่อสารแบรนด์ผ่านประสาทสัมผัสทั้งห้า รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส หรือ 5 sensory ในคอนเซ็ปต์ “Experience of Celebrate living” ในครั้งนี้เราส่งมอบ Music Experience เป็นสื่อกลางในการคอนเนคให้คนทุกเจเนอเรชั่นที่มีความชอบในดนตรีมาเจอกัน ทำให้การจัดงาน “FWD Music Live Fest 2 #ชีวิตติดคอนฯ” จึงเกิดขึ้น ซึ่งการจัดครั้งแรกเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีผู้เข้าร่วมงานเกินความคาดหมาย นอกจากนี้ เราได้ทำการสำรวจผู้บริโภคผ่าน Blackbox Research บริษัทชั้นนำด้านงานวิจัยและสำรวจข้อมูลทางการตลาดจากประเทศสิงคโปร์ พบว่า เราสามารถผลักดัน Brand Performance ในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เป็นนักเรียน นักศึกษา รวมถึงบุคคลทั่วไปที่ young at heart ทั่วประเทศ โดยผลสำรวจด้าน Brand Awareness เพิ่มขึ้น 7% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ในขณะที่ผลสำรวจด้าน Brand Awareness เฉพาะในเขตกรุงเทพมหานคร เพิ่มขึ้น 10%

“FWD Music Live Fest 2 #ชีวิตติดคอนฯ” มีแนวคิดการจัดงานที่ถูกพัฒนาต่อยอดมาจากแคมเปญหนังโฆษณาชุด Life in Hashtag #ชีวิตติดแฮชแท็ก ที่เล่นกับการหยิบโมเม้นท์การใช้ชีวิตติดแฮชแท็กมาสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตในแบบที่ชอบ เพราะชีวิตคิดแล้วต้องใช้ โดยมาในรูปแบบของฟรีคอนเสิร์ตใหญ่กลางเมืองที่จัดต่อเนื่อง 3 วันเต็ม และยังขยายพื้นที่ความสุขให้มากกว่าเดิม เพื่อให้คนทุกเจเนอเรชั่นได้ร่วม Celebrate living ด้วยกันมากขึ้น ควบคู่ไปกับการรับรู้ สัมผัส และมีประสบการณ์กับ แบรนด์ FWD ประกันชีวิต พร้อมทั้งสร้างพื้นที่เปิดเวทีให้น้องๆ School Bands ได้แสดงความสามารถด้านดนตรีบนพื้นที่เดียวกับศิลปินชั้นนำ นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมต่างๆ มากมายที่ให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมและร่วมลุ้นรับของรางวัลอีกด้วย” นางสาวปวริศา กล่าว

กิจกรรม “FWD Music Live Fest 2 #ชีวิตติดคอนฯ” จัดขึ้นทั้งหมด 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 21 – 23 ตุลาคม 2566 ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยเปิดลงทะเบียนรับบัตรเข้างานเวลา 14:00 น. และคอนเสิร์ตเริ่มเวลา 15.00 น. เป็นต้นไป รวมถึงยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกเพื่อรับของรางวัลอีกมากมาย โดยภายในงานมีศิลปินนักร้องชื่อดัง ได้แก่
วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 พบกับ WHITE LIE, EYERICE, PiXXiE, ต้าห์อู๋-ออฟโรด, The Toy, Burin, และ Joey Boy
วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566 พบกับ MARKET FEEL, แดนสนธยา, ETC, Season Five, Polycat, และ J-Jetrin
วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม 2566 พบกับ SWEET DANGER, SIXTH FLOOR, Zom Marie, POTATO, Da Endorphine, และ COCKTAIL

“เราหวังว่าผู้เข้าร่วมกิจกรรมของเราจะสนุก มีความสุข และได้รับประสบการณ์ที่ดี ได้ Celebrate living ด้วยกัน ได้รับรู้และเข้าถึงแบรนด์ FWD ประกันชีวิต มากขึ้น โดยเรายังมีแผนสร้าง Brand Experience ในอีกหลากหลายรูปแบบที่อยากให้รอติดตาม เพื่อทำให้ FWD ประกันชีวิต ได้เข้าไปอยู่ในใจและใกล้ชิดกับทุกคนมากยิ่งขึ้น” นางสาวปวริศา กล่าวทิ้งท้าย

หมายเหตุ :
*อ้างอิงข้อมูลจาก Blackbox Data
**อ้างอิงข้อมูลจาก Zanroo Social Listening เดือนพฤษภาคม 2566
***อ้างอิงข้อมูลจาก Tiktok


ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

กลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี เป็นธุรกิจประกันชีวิตในภูมิภาคเอเชีย มีลูกค้ามากกว่า 11 ล้านคนใน 10 ประเทศทั่วภูมิภาค รวมถึงในประเทศที่มีการเติบโตทางธุรกิจอย่างก้าวกระโดด ในปี พ.ศ. 2566 เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 และให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นที่จะทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัล ด้วยแนวคิดที่ยึดถือความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก และความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fwd.co.th หรือwww.facebook.com/FWDThailand

Omne by FWD แอปพลิเคชันใหม่ ที่ช่วยให้การประกันเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ พร้อมฟีเจอร์ดีๆ อีกมากมาย ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ช่วยให้คุณสร้างนิสัยเล็กๆ สะสมความสำเร็จในทุกวัน สร้างความสำเร็จให้ทวีคูณ ไม่ว่าจะเป็นฟังเพลงปลุกพลัง เล่นเกมส์สร้างแรงบันดาลใจ ผ่อนคลายกับทุกท่วงทำนอง หรือวาดภาพผ่อนคลายอารมณ์ ให้คุณสร้างวันของคุณในแบบของคุณได้ด้วยแอปพลิเคชัน Omne พร้อมให้บริการในทุกประเทศของกลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี ดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store และ Google Play ได้แล้ววันนี้

Omne by FWD
Every day, Your way.