เปิดตัวขายตรงน้องใหม่ “โกลบอลวัน คอร์ปอเรชั่น” Global One Corporation Opening Ceremony

0
5058

บริษัท โกลบอลวัน คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัทขายตรงน้องใหม่ที่เปิดตัวด้วยแผนการจ่ายผลตอบแทน แบบไฮบริด (Hybrid Compensation Plan) ที่ผสมผสานจุดเด่นของแผนการตลาดแบบยูนิเลเวล ไบนารี่ และเจเนอเรชั่น มาไว้ด้วยกัน เพื่อตอบโจทย์สมาชิกผู้เข้าร่วมธุรกิจให้สามารถประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจอย่างรวดเร็วและยั่งยืน ด้วยแผนการตลาดที่ทำได้ง่าย ทันสมัย และให้ผลตอบแทนสูง

โกลบอลวัน ก่อตั้งขึ้นจากการรวมตัวกันของ 3 ผู้บริหารระดับแนวหน้า และทีมกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล และเชี่ยวชาญด้านการทำธุรกิจขายตรง การตลาดแบบตรง และอุตสาหกรรมการผลิตเครื่องสำอาง มาเป็นระยะเวลายาวนาน นำโดย

คุณทรงพล ชัญมาตรกิจ

คุณพีรเจต สุวรรณนภาศรี

คุณสุเทพ ยืนยงค์วิทยากุล

คุณวิเชียร มานะพงศ์พันธ์

คุณเลิศพงศ์ ยงธนารัตน์

คุณวรพรรษ ยืนยงค์วิทยากุล

โดยทีมผู้บริหารทุกท่านมีเจตนารมณ์ร่วมกันในการนำพาบริษัท โกลบอลวัน คอร์ปอเรชั่น จำกัด ให้ประสบความสำเร็จ และสามารถเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ได้ภายในระยะเวลา 5 ปี รวมถึงนำพาธุรกิจสัญชาติไทยให้ขยายการเติบโตอย่างกว้างไกลไปสู่ต่างประเทศ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพียงปลายนิ้วสัมผัส ซึ่งผู้สนใจสามารถเข้าร่วมทำธุรกิจกับเราได้โดยใช้โทรศัพท์สมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียว นอกจากนี้ โกลบอลวัน คอร์ปอเรชั่น ยังมีวัตถุประสงค์หลักในการส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของสังคมไทย ตลอดจนคุณภาพชีวิตที่ดีของเพื่อนมนุษย์ทั่วโลก ด้วยอุดมการณ์ที่จะช่วยให้คนทั่วโลกมีอนาคตที่ดีขึ้น กับการเป็นเจ้าของธุรกิจผลิตภัณฑ์คุณภาพเกรดพรีเมียม มีทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีประสบการณ์สูง ผลิตจากโรงงานที่ได้การรับรองมาตรฐาน GMP ตามกฎหมาย และทำธุรกิจบนแผนการตลาดที่ยุติธรรม โปร่งใส ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของสมาชิก

บริษัท โกลบอลวัน คอร์ปอเรชั่นจำกัด มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ อาคารเคเอสพี ถนนพระราม 9 กรุงเทพมหานคร ภายใต้การบริหารงานของนายสุเทพ ยืนยงค์วิทยากุล พร้อมเปิดตัวและให้บริการเต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการ ในวันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม 2562 นี้

นายสุเทพ ยืนยงค์วิทยากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โกลบอลวัน คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวถึงนโยบายการเปิดบริษัทขายตรงใหม่แห่งนี้ว่า “เรามองเห็นว่าในปัจจุบันธุรกิจขายตรงและสื่อโซเชียลมีเดีย มีการเปลี่ยนแปลงและเติบโตอย่างกว้างไกล มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาเป็นใช้และพัฒนาระบบการทำงาน จึงเป็นสิ่งที่เราต้องคำนึงถึงเป็นอย่างมาก เพื่อให้บริษัทของเราเติบโตไปในทิศทางเดียวกันกับกระแสการเปลี่ยนแปลงของโลก ซึ่งนอกจาก โกลบอลวัน คอร์ปอเรชั่น จะใช้แผนการจ่ายผลตอบแทนที่ทรงประสิทธิภาพ รวมเอาความโดดเด่นของแผนการตลาดของขายตรงเอาไว้ทั้ง 3 ระบบแล้ว เรายังใช้เทคโนโลยีเพื่อตอบสนองเทรนในการทำธุรกิจของโลกในยุคปัจจุบันที่ต้องการความสะดวกรวดเร็ว ลดขั้นตอนและความยุ่งยากในการสั่งซื้อสินค้า การสมัครสมาชิกใหม่ การสปอนเซอร์ และการสร้างสายงาน ซึ่งธุรกรรมต่างๆ ทั้งหมดนี้สมาชิกของเราสามารถทำผ่านสมาร์ทโฟนได้โดยใช้เวลาเพียง 3-5 นาที”

สำหรับกลยุทธ์ด้านอื่นๆ นั้น โกลบอลวัน คอร์ปอเรชั่น ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสมาชิกที่มาร่วมงานและซื้อสินค้าในวันเปิดบริษัท และมีการจัดแคมเปญพิเศษแจก Cash Awards มูลค่ารวม 100,000 ดอลล่าร์ สหรัฐ สำหรับผู้ผ่านคุณสมบัติตามโปรโมชั่นทางการตลาดภายใน 6 เดือนแรกอีกด้วย นับเป็นกิจกรรมส่งเสริมการขายที่น่าตื่นเต้นและเสริมสร้างแรงบันดาลใจให้กับสมาชิกเป็นอย่างมาก

ในช่วงแรกนั้น โกลบอลวัน คอร์ปอเรชั่น ได้วางแผนการจัดจำหน่ายโดยยังคงให้ความสำคัญกับหมวดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โดยมีสินค้าที่โดดเด่น คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคลอโรฟิลล์สูตรเข้มข้น หรือวีทกราสและอัลฟัลฟา เอ็กซ์แทรก พลัส และจะเพิ่มไลน์สินค้าในหมวดผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ผลิตภัณฑ์ควบคุมน้ำหนัก และผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของผิวพรรณและความงามในอนาคต ซึ่งโกลบอลวันตั้งเป้ายอดขายในปี 2563 ไว้ที่ 150-180 ล้านบาท และจะเติบโตเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยวางแผนนำบริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์ภายในระยะเวลา 5 ปี รวมถึงการขยายตลาดไปสู่ต่างประเทศ โดยจะเริ่มต้นจากประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นอันดับแรก

โกลบอลวัน คอร์ปอเรชั่น จะเป็นความภาคภูมิใจ และเป็นบริษัทขายตรงสัญชาติไทยที่จะช่วยผลักดันอุตสาหกรรมขายตรงไทยก้าวสู่ความเป็นสากลโลก ทั้งในด้านของผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพเป็นอย่างดี ผลิตจากโรงงานที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP ตามกฎหมาย และระบบธุรกิจที่เอื้ออำนวยให้สมาชิกสามารถประสบความสำเร็จได้ง่ายและยั่งยืน

โกลบอลวัน คอร์ปอเรชั่น เชื่อมั่นว่า ด้วยระบบรองรับที่เต็มเปี่ยมประสิทธิภาพ การบริหารที่มุ่งเน้นหลัก ธรรมาภิบาล ตลอดจนความมุ่งมั่นให้บริการที่เป็นเลิศ และโปรโมชั่นสนับสนุนต่างๆ ที่เราตั้งใจมอบเป็นของขวัญให้กับสมาชิกส่งท้ายพุทธศักราช 2562 จะนำพาโกลบอลวัน คอร์ปอเรชั่น ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง มั่นคง และยั่งยืน เพราะอนาคตของคุณ คือภารกิจของเรา

GLOBAL ONE, YOUR FUTURE, OUR MISSION