FWD ประกันชีวิต ชูรางวัลใหญ่ Platinum Award ด้าน Technology Innovation จากเวทีประกวด Contact Center Asia Pacific Awards 2022

0
425

FWD ประกันชีวิต ตอกย้ำความสำเร็จในเวทีระดับเอเชียแปซิฟิค รับรางวัล The Best Asia Pacific Contact Center Technology Innovation ระดับ Platinum Award จากการเข้าร่วมประกวดในงาน Contact Center Asia Pacific Conferences and Awards 2022 (CC-APAC) การันตีความเป็นสุดยอดศูนย์บริการ Contact Center ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค งานประกาศผลรางวัลนี้จัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์ โดยมีสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทยเป็นเจ้าภาพในปีนี้

นายอาร์จัน เวส ประธานเจ้าหน้าที่สายงานพัฒนาและสนับสนุนธุรกิจ บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต หรือ “FWD ประกันชีวิต”) เปิดเผยว่า “เรายินดีและภูมิใจที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติด้าน Technology Innovation จากเวทีระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ซึ่งเป็นการต่อยอดความสำเร็จในปีนี้ จากการที่ FWD ประกันชีวิต คว้ารางวัล The Best Effective Technology Contact Center (Gold Award) จากเวทีประกวด TCCTA Contact Center Awards 2022 เมื่อเร็วๆ นี้ รางวัลที่ได้รับทั้งจากเวทีระดับประเทศและเวทีระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค สะท้อนถึงมาตรฐานสากลสำหรับความมุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ตามแนวคิดการทำงานที่ยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก (Customer-led) และเรายังคงมุ่งมั่นเดินหน้าพัฒนางานบริการด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและครอบคลุมทุกช่องทางการสื่อสาร เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่สะดวก รวดเร็ว ตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบครัน

โดยรางวัล The Best Asia Pacific Contact Center Technology Innovation ระดับ Platinum Award ที่ได้รับในครั้งนี้ เป็นการนำเสนอระบบ Unified CRM ที่ตั้งใจพัฒนาระบบให้เป็น Single front-end platform เพื่อรวมข้อมูลที่กระจัดกระจายและระบบที่หลากหลายให้เป็นหนึ่งเดียว พนักงานสามารถให้บริการบนระบบเดียวแบบ Omni-service channel ทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้นในการติดต่อจากทุกช่องทาง

สำหรับเวทีการประกวดรางวัล Contact Center Asia Pacific Awards 2022 องค์กรที่สามารถเข้าร่วมประกวดจะต้องเป็นองค์กรที่ได้รับรางวัล Gold Award จากการประกวดของสมาคม Contact Center ในประเทศของตนเองก่อนเท่านั้น โดยรางวัลแบ่งออกเป็น 5 ประเภทคือ 1. Contact Center Operation 2. Business Contribution 3. Customer Experience 4. Employee Engagement และ 5.Technology Innovation

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

กลุ่มเอฟดับบลิวดี เป็นธุรกิจประกันชีวิตในภูมิภาคเอเชีย มีลูกค้ากว่า 10 ล้านคนใน 10 ประเทศทั่วภูมิภาค รวมถึงในประเทศที่มีการเติบโตทางธุรกิจอย่างก้าวกระโดด

บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทในเครือของกลุ่มเอฟดับบลิวดี เปิดตัวขึ้นในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2556 โดยมุ่งเน้นที่จะทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัล ด้วยแนวคิดที่ยึดถือความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก และความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fwd.co.th หรือ www.facebook.com/FWDThailand