FWD ประกันชีวิต คว้า 2 รางวัลด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และแคมเปญการตลาดจากเวทีระดับโลก

0
310

FWD ประกันชีวิต เน้นย้ำความสำเร็จด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และแคมเปญการตลาด คว้า 2 รางวัลจากเวทีระดับโลก Global Business Outlook และ International Finance Magazine นิตยสารธุรกิจและการเงินชั้นนำจากประเทศสหราชอาณาจักร ชูศักยภาพผู้นำนวัตกรรมวงการประกันชีวิต ครีเอทโปรดักท์ตอบโจทย์ตรงจุด นำเสนอโดนใจลูกค้า นำ
เทรนด์ใหม่ให้วงการประกันเติบโตและพัฒนา

นางสาวอลิสา อารีพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“FWD ประกันชีวิต”) กล่าวว่า “นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของ FWD ประกันชีวิต ที่สามารถคว้ารางวัลจาก 2 เวทีใหญ่ระดับโลก จากประเทศสหราชอาณาจักร ได้แก่ รางวัล Global Business Outlook Awards 2023 สาขา Most Innovative Life Insurance Product จำนวน 1 รางวัล จากแบบประกัน CI Fixed Pay และรางวัล International Finance Awards 2023 สาขา Best Marketing Campaigns จำนวน 1 รางวัล จากแคมเปญ FWD Modular Series ซึ่งทั้งสองรางวัลเป็นการยืนยันถึงนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ยอดเยี่ยมของเราที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นจากการวิจัยและวิเคราะห์ข้อมูลของผู้บริโภค เพื่อพัฒนาและต่อยอดให้เป็นนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ และแผนการตลาดที่ประสบความสำเร็จ เพราะถูกออกแบบมาโดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก (Customer-led) ซึ่งสอดคล้องกับการทำงานตามแนวทางของเรา เพื่อให้เดินไปถึงเป้าหมายในการเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต”

สำหรับแบบประกัน CI Fixed Pay ตลอดชีพ รับมือโรคร้ายแรง ครั้งแรกกับแผนประกันคุ้มครองทั้งชีวิตและโรคร้ายแรงตลอดชีพ ที่แตกต่างด้วยความคุ้มครองโรคร้ายแรงระดับเริ่มต้น กับการหยุดชำระเบี้ยประกันภัย พร้อมรับความคุ้มครองต่อเนื่องตลอดสัญญา และมอบผลประโยชน์เงินก้อน 25% ของทุนประกันภัย เมื่อเจ็บป่วยด้วย 1 ใน 4 โรคร้ายแรงระดับเริ่มต้น ครอบคลุม 19 โรคร้ายแรงทั้งระดับเริ่มต้นและระดับรุนแรง ดูแลยาวนานถึงอายุ 90 ปี และแคมเปญ FWD Modular Series ยืนยันความสำเร็จของการเปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ FWD Modular Series ที่ให้ลูกค้าสามารถออกแบบชีวิต แบบคนเข้าใจชีวิต ด้วยการต่อ เติม เพิ่ม แต่ง ผลประโยชน์และความคุ้มครอง ผ่านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ FWD Modular Series ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง ออกแคมเปญการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้ พร้อมสื่อสาร และเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างตรงใจ และตรงกลุ่มเป้าหมายทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ รวมถึงใช้สัญลักษณ์ Tangram (ตัวต่อรูปเลขาคณิต) ในการสื่อสารถึงแนวคิดผลิตภัณฑ์ FWD Modular Series ได้อย่างสร้างสรรค์

ทั้งนี้ รางวัล Global Business Outlook Awards 2023 จัดขึ้นโดยนิตยสาร Global Business Outlook และรางวัล International Finance Awards 2023 จัดโดยนิตยสาร International Finance Magazine นิตยสารธุรกิจและการเงินชั้นนำ จากประเทศสหราชอาณาจักร เพื่อยกย่องความเป็นเลิศแก่ธุรกิจที่มีผลงานโดดเด่นในด้านความเชี่ยวชาญ นวัตกรรม ความเป็นเลิศในอุตสาหกรรม และเป็นที่ยอมรับในระดับสากล


ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

กลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี เป็นธุรกิจประกันชีวิตในภูมิภาคเอเชีย มีลูกค้ามากกว่า 11 ล้านคนใน 10 ประเทศทั่วภูมิภาค รวมถึงในประเทศที่มีการเติบโตทางธุรกิจอย่างก้าวกระโดด ในปี พ.ศ. 2566 เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 และให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นที่จะทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัล ด้วยแนวคิดที่ยึดถือความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก และความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fwd.co.th หรือwww.facebook.com/FWDThailand

Omne by FWD แอปพลิเคชันใหม่ ที่ช่วยให้การประกันเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ พร้อมฟีเจอร์ดีๆ อีกมากมาย ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ช่วยให้คุณสร้างนิสัยเล็กๆ สะสมความสำเร็จในทุกวัน สร้างความสำเร็จให้ทวีคูณ ไม่ว่าจะเป็นฟังเพลงปลุกพลัง เล่นเกมส์สร้างแรงบันดาลใจ ผ่อนคลายกับทุกท่วงทำนอง หรือวาดภาพผ่อนคลายอารมณ์ ให้คุณสร้างวันของคุณในแบบของคุณได้ด้วยแอปพลิเคชัน Omne พร้อมให้บริการในทุกประเทศของกลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี ดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store และ Google Play ได้แล้ววันนี้

Omne by FWD
Every day, Your way.