โครงการ “TIP SPIRIT นักกีฬาเลือดใหม่ ใส่สุดพลัง” โดยทิพยประกันภัย เปิดสนามแรกสุดคึกคักเยาวชนเข้าร่วมกว่า 250 คน

0
323

ดร.สมพร สืบถวิลกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายถิรชัย วุฒิธรรม ประธานมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย และ นายขจิต ชัชวานิชย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร ร่วมเป็นประธานเปิดโครงการ “TIP SPIRIT นักกีฬาเลือดใหม่ ใส่สุดพลัง” สนามที่ 1 (ฟุตบอล) สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ภายในงานมีทีมโค้ชมืออาชีพและอดีตตำนานนักกีฬาไทย ร่วมฝึกสอนเยาวชนกว่า 250 คน อาทิ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ อดีตกุนซือชลบุรี เอฟซี และ

ทีมชาติไทย ยู-19, “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ อดีตกุนซือทีมชาติไทย ยู-23, รวมถึง วีระยุทธ สวัสดี อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ซึ่งเป็นหัวหน้าวิทยากรในโครงการนี้ และทีมโค้ชระดับประเทศ ได้แก่ ณรงค์ สุวรรณโชติ, วีระพงษ์ เพ็งลี, อัมรินทร์ เยาดำ, พ.ต.ภาณุพงศ์ ผิวอ่อน และ กฤษณะ วงษ์บุตรดี

ดร.สมพร สืบถวิลกุล กล่าวว่า “ทิพยประกันภัยรู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและผลักดันให้เกิดกิจกรรมนี้ ในฐานะผู้สนับสนุนโครงการที่ได้เห็นว่ามีน้องๆ เยาวชน รวมทั้งผู้ปกครอง ให้ความสนใจโครงการฯจำนวนมาก ทิพยประกันภัยหวังว่าโครงการของเรานี้ จะเป็นจุดเริ่มต้นให้น้องๆ ได้พัฒนาศักยภาพของตัวเอง

ต่อยอดให้ป็นนักกีฬามืออาชีพ และเป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติได้ในอนาคตต่อไป ดั่งคำกล่าวว่า “กีฬา
สร้างคน คนสร้างชาติ” อีกทั้งทิพยประกันภัยยังคงมุ่งเน้นหลักธรรมาภิบาล ซึ่งเป็นหนึ่งในแนวทางตามกลยุทธ์ขับเคลื่อนองค์กรอย่างยั่งยืนตามหลัก ESG อีกด้วย”

โครงการ “TIP SPIRIT นักกีฬาเลือดใหม่ ใส่สุดพลัง” จะจัดขึ้นอีกทั้งหมด 5 สนาม สำหรับน้องๆ เยาวชนที่สนใจเข้าร่วมโครงการฯ สามารถสอบถามรายละเอียด และสมัครได้ที่ https://bit.ly/TIPSPIRIT ตั้งแต่ วันนี้ – 30 ก.ย. 66