FWD ประกันชีวิต กวาด 3 รางวัลใหญ่ระดับสากล จากนิตยสาร InsuranceAsia News

0
229

FWD ประกันชีวิต กวาด 3 รางวัลการรันตีคุณภาพ และความเป็นผู้นำในเวทีระดับนานาชาติ จากนิตยสารธุรกิจ ประกันชั้นนำ InsuranceAsia News ชูศักยภาพผู้นำนวัตกรรมในวงการประกันชีวิต สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการโดนใจ นำเทรนด์ใหม่ให้วงการ พร้อมยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ตอบโจทย์ได้อย่างตรงจุด

นายเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“FWD ประกันชีวิต”) กล่าวว่า “นับเป็นอีกปีแห่งความสำเร็จของ FWD ประกันชีวิต ในการใช้เทคโนโลยีเพื่อออกแบบนวัตกรรมทั้งผลิตภัณฑ์และบริการ รวมถึงการสร้างแคมเปญการตลาดที่ครองใจลูกค้า จนสามารถคว้ารางวัลจากเวที InsuranceAsia News Country Awards for Excellence 2023 ได้ถึง 3 รางวัล คือ รางวัล Best Life Insurer รางวัล Most Innovative Product or Service – Thailand และรางวัล Most Creative Marketing Campaign”

งาน InsuranceAsia News Country Awards for Excellence 2023 จัดขึ้นโดยนิตยสาร InsuranceAsia News นิตยสารธุรกิจประกันชั้นนำ ประเทศฮ่องกง เพื่อยกย่องความเป็นเลิศและให้รางวัลแก่บริษัทประกันชั้นนำที่มีผลงานโดดเด่น ประสบความสำเร็จสามารถวัดผลได้ มีนวัตกรรมและกลยุทธ์การดำเนินงานที่สามารถสร้างปรากฏการณ์ให้เกิดขึ้นในวงการอุตสาหกรรม

สำหรับรางวัล Best Life Insurer พิจารณาจากการที่ FWD ประกันชีวิต เป็นบริษัทประกันชีวิตที่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ใช้เทคโนโลยีพัฒนาให้เกิดนวัตกรรมทั้งผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อลูกค้าและตัวแทนฝ่ายขาย ด้วยหลักการทำงานโดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก (Customer-led) ผสานกับการทำงานที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล (Digital by designed) โดยนำเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาขับเคลื่อนการทำงานในทุกส่วนขององค์กร

รางวัล Most Innovative Product or Service – Thailand พิจารณาจากผลิตภัณฑ์หรือบริการที่สร้างสรรค์ โดยมอบให้กับบริการ FWD Utmost นวัตกรรมบริการที่มุ่งเน้นเอกสิทธิ์แห่งการดูแลสุขภาพและการใช้ชีวิตเหนือระดับ ครอบคลุมโปรแกรมการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมตามความต้องการเฉพาะบุคคล พร้อมบริการพิเศษด้านไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับลูกค้ากลุ่มที่มีความมั่งคั่งสูง (Wealth) ผู้ถือกรมธรรม์ประกันชีวิตควบการลงทุน (ยูนิตลิงค์)

และรางวัล Most Creative Marketing Campaign – Thailand มอบให้กับแคมเปญการตลาด FWD Modular Series ยืนยันความสำเร็จของการเปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ FWD Modular Series ที่ให้ลูกค้าสามารถออกแบบชีวิต แบบคนเข้าใจชีวิต ด้วยการต่อ เติม เพิ่ม แต่ง ผลประโยชน์และความคุ้มครอง ผ่านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ FWD Modular Series ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง แคมเปญการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้ พร้อมสื่อสาร และเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างตรงใจ และตรงกลุ่มเป้าหมายทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ รวมถึงใช้สัญลักษณ์ Tangram (ตัวต่อรูปเลขาคณิต) ในการสื่อสารถึงแนวคิดผลิตภัณฑ์ FWD Modular Series ได้อย่างสร้างสรรค์

“รางวัลที่ได้รับนับเป็นบทพิสูจน์ความสำเร็จ ตามหลักการทำงานที่ยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก (Customer-led) และการใช้เทคโนโลยีในการขับเคลื่อนองค์กร ควบคู่กับการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายของเราที่ต้องการจะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต” นายเดวิดกล่าวปิดท้าย


ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

กลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี เป็นธุรกิจประกันชีวิตในภูมิภาคเอเชีย มีลูกค้ามากกว่า 10 ล้านคนใน 10 ประเทศทั่วภูมิภาค รวมถึงในประเทศที่มีการเติบโตทางธุรกิจอย่างก้าวกระโดด ในปี พ.ศ. 2566 เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 และให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นที่จะทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัล ด้วยแนวคิดที่ยึดถือความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก และความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fwd.co.th หรือwww.facebook.com/FWDThailand

Omne by FWD แอปพลิเคชันใหม่ ที่ช่วยให้การประกันเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ พร้อมฟีเจอร์ดีๆ อีกมากมาย ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ช่วยให้คุณสร้างนิสัยเล็กๆ สะสมความสำเร็จในทุกวัน สร้างความสำเร็จให้ทวีคูณ ไม่ว่าจะเป็นฟังเพลงปลุกพลัง เล่นเกมส์สร้างแรงบันดาลใจ ผ่อนคลายกับทุกท่วงทำนอง หรือวาดภาพผ่อนคลายอารมณ์ ให้คุณสร้างวันของคุณในแบบของคุณได้ด้วยแอปพลิเคชัน Omne พร้อมให้บริการในทุกประเทศของกลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี ดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store และ Google Play ได้แล้ววันนี้

Omne by FWD
Every day, Your way.