BT21 POP STAR’ จัดกิจกรรมเปิดตัวในเอเชีย

0
1304
  • SundayToz ประกาศเปิดตัว ‘BT21 POP STAR’ เกมพัซเซิลสลับตัวการ์ตูนจากแก๊ง ‘BT21’ ในเอเชีย พร้อมกับเกมอื่น ๆ อีกมากมาย 
  • สนุกไปกับรูปแบบการเล่นแบบ  Match-3 พร้อมด้วยพัซเซิลบล็อกสุดน่ารัก และวางกลยุทธ์การเล่นด้วยสารพัดไอเท็ม
  • รวบรวมและเพิ่มตัวละครจากแก๊ง  ‘BT21’ พร้อมรับภาพสุดพิเศษได้ใน ‘BT21 POP TOWN’
  • จุใจกับไอเท็มจำนวนมากในกิจกรรมเปิดตัวเกม

SundayToz (ซีอีโอ Jeong-Seop Kim, www.sundaytoz.com) ผู้พัฒนาเกมมือถือจากเกาหลีใต้ ประกาศเปิดตัวเกมพัซเซิลสลับตัวการ์ตูนจากแก๊ง ‘BT21’ บนมือถือเกมใหม่ล่าสุดอย่าง ‘BT21 POP STAR’ 

‘BT21 POP STAR’ เป็นเกมแนวพัซเซิลสลับตัวการ์ตูนสีสันสดใสที่ผู้เล่นจะได้ตะลุยฝ่าด่านยาก ๆ ไปพร้อมกับการรวบรวมและเพิ่มตัวละครจากแก๊ง ‘BT21’ อย่าง KOYA, RJ, SHOOKY, MANG, CHIMMY, TATA, COOKY และ VAN เพื่อใช้สกิลพิเศษของตัวการ์ตูนแต่ละตัวมาช่วยในการผ่านด่าน พร้อมเฝ้ามองปฏิกิริยาและบทสนทนาของตัวการ์ตูนเหล่านั้นตามเรื่องราวที่ดำเนินอยู่ในเกม 

ใน ‘BT21 POP STAR’ ผู้เล่นจะมีภารกิจในการรวบรวมชิ้นส่วนพัซเซิลให้ครบ พร้อมดื่มด่ำไปกับเรื่องราวการผจญภัยแนวเทพนิยายของตัวละครจากแก๊ง ‘BT21’ นอกจากนี้ พวกเขายังจะได้สัมผัสกับสไตล์งานศิลป์แบบดั้งเดิมของแก๊ง ‘BT21’ ในเกม ‘BT21 POP STAR’ ที่จะสร้างความประทับใจไม่ซ้ำใครในคอลเลกชันนี้ อีกทั้งยังเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์ที่เพิ่มเข้ามา อย่างเช่น ‘CROWN STARS ซึ่งเป็นแมตช์แข่งเกมพัซเซิลแบบเรียลไทม์กับผู้เล่นคนอื่น ๆ อีก 10 คน รวมถึง ‘CLUB’ ฟีเจอร์โซเซียลที่ให้ผู้เล่นสามารถพูดคุยกับเพื่อน ๆ ของพวกเขาได้ และเพิ่มสีสันการเล่นเกมไปพร้อม ๆ กัน

“‘BT21 POP STAR’ ได้มาต่อยอดแฟรนไชส์ ‘BT21’ ออกเป็นเรื่องราวการผจญภัยของตัวละครและเกมพัซเซิล ซึ่งการมีสองคอนเทนต์หลัก ๆ นี้จะช่วยให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับเกม ‘BT21 POP STAR’ ที่มีคอนเทนต์หลากหลาย” Hyunwoo Lee หัวหน้าโปรดิวเซอร์ของเกมกล่าว พร้อมเสริมว่า “เราจะทุ่มเทให้บริการอย่างเต็มที่เพื่อให้ผู้เล่นในเอเชียได้สนุกเต็มอิ่มไปกับ ‘BT21 POP STAR'”

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่ถูกจัดขึ้นเพื่อโปรโมทเกม ‘BT21 POP STAR’ และเอาใจเหล่าบรรดาแฟนคลับ โดยผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรม ‘Release Event’ ได้ตั้งแต่วันที่ 16 มี.ค.-16 เม.ย. เพื่อสะสมคะแนนตามจำนวนท่าไม้ตายที่เหลืออยู่และลุ้นรับของรางวัลจำนวนมาก รวมถึงอีเวนต์อื่น ๆ ที่จะจัดขึ้นเป็นประจำทุกสัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็น ‘Star Collecting Event’ ที่ผู้เล่นจะได้รับ Booster ตั้งแต่เริ่มต้นเล่นแต่ละด่านหลังผ่านเข้ารอบ และกิจกรรมพิเศษอย่าง ‘Login Event’ ซึ่งจะเปิดให้ล็อกอินแบบพิเศษเป็นเวลา 7 วัน ในช่วงระหว่างวันที่ 24 มี.ค.-24 เม.ย.นี้ พร้อมรับของรางวัลมากมายจากการล็อกอินเข้าเล่นเกม

ดาวโหลดเกม ‘BT21 POP STAR’ ได้ที่

Google Play Store: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sundaytoz.line.bt21
App Store: https://apps.apple.com/app/id1526401242

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1455914/BT21_POP_STAR.jpg

คำบรรยายภาพ: เกม BT21 POP STAR

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1455915/BT21_POP_STAR_screen_shots.jpg

คำบรรยายภาพ: ภาพหน้าจอเกม BT21 POP STAR