AYP Group ประกาศรีแบรนด์ พร้อมย้ำพันธกิจต่อลูกค้า

0
1197
AYP Group Announces Rebranding Initiatives, Affirms Commitment to Clients (PRNewsfoto/AYP Group)
 

AYP Group รีแบรนด์เพื่อเสริมแกร่งผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีทรัพยากร

AYP Group บริษัทชั้นนำผู้ให้บริการเทคโนโลยีทรัพยากรบุคคล ประกาศเปิดตัวโครงการรีแบรนด์ ซึ่งเริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2563 โดยครอบคลุมตั้งแต่การเปลี่ยนโลโก้ สี ภารกิจ และภาพลักษณ์โดยรวมของบริษัท และเตรียมที่จะเข้ายึดครองทุกแพลตฟอร์มของ AYP Group ทั้งเว็บไซต์ทางการและโซเชียลมีเดีย การรีแบรนด์ดังกล่าวมีเป้าหมายเพื่อเร่งการเติบโตขององค์กรและปรับโฉมใหม่ให้อัตลักษณ์ของแบรนด์

(PRNewsfoto/AYP Group)

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ https://www.prnasia.com/mnr/AYP_Group_202101.shtml

เพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมายและเจตนารมณ์ของ AYP Group ที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำความคิดในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและบริการทรัพยากรบุคคล AYP Group ได้ใช้สโลแกนว่า “Leading the Future of Work” (ก้าวนำอนาคตของการทำงาน) โดยหวังที่จะเป็นผู้บุกเบิกตลาดแรงงานในปัจจุบันให้ไปได้ไกลและเหนือกว่า และไม่ใช่เพียงไล่ตามเทรนด์ แต่ยังหวังที่จะเป็นผู้กำหนดเทรนด์ด้วยเช่นกัน “ปีที่ผ่านมาเป็นปีที่ยากลำบากสำหรับใครหลายคน อย่างไรก็ดี AYP Group ประสบความสำเร็จในการขยายผลิตภัณฑ์และบริการทั่วทั้งภูมิภาค และทำงานร่วมกับลูกค้าหลายรายเพื่อช่วยพลิกโฉมงาน HR ของลูกค้าให้เป็นดิจิทัล” Jacob Lieu ผู้ร่วมก่อตั้ง AYP Group กล่าว “The Future of Work หรืออนาคตของการทำงานกำลังเปลี่ยนไป และเราต้องการที่จะช่วยนำทางลูกค้าของเราในการก้าวเดินไปบนเส้นทางนี้”

(PRNewsfoto/AYP Group)
(PRNewsfoto/AYP Group)

หลังจากที่คร่ำหวอดอยู่ในอุตสาหกรรมมานานนับ 10 ปี ผู้บริหารของ AYP Group ตัดสินใจว่าถึงเวลาแล้วที่จะสร้างความสดใหม่ให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์ โดยมีการทำวิจัยและหารือกันอย่างกว้างขวางตลอดทั้งปีที่ผ่านมา AYP Group มีเป้าหมายที่จะชี้แนะแนวทางและนำเสถียรภาพมาสู่ลูกค้า ด้วยการเติบโตไปพร้อมกันท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงของตลาดแรงงาน “การรีแบรนด์ถือเป็นหมุดหมายที่สำคัญสำหรับบริษัท และดิฉันเชื่อว่าภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์จะถ่ายทอดความสามารถของเราได้อย่างถูกต้อง” Jolin Nguyen ผู้จัดการทั่วไปของ AYP กล่าว ขณะที่ Annie Yap ผู้ก่อตั้ง AYP Group มองเห็นการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญที่เกิดขึ้นในวงการ HR และรู้สึกถึงความสำคัญของการเติบโตและปรับตัวให้เข้ากับความเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ “อัตลักษณ์ใหม่ของเรามีความเป็นนวัตกรรม ทันสมัย และเป็นมืออาชีพ ซึ่งคำเหล่านี้ไม่เพียงใช้เพื่อบรรยายภาพลักษณ์ของเราเท่านั้น แต่ยังสื่อถึงแนวทางที่เรามอบให้แก่บริษัทต่างๆ และลูกค้าของเราที่ต้องการขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศ