แม็คโคร เดินหน้าจัดหนักความคุ้ม เต็มกำไร ตอกย้ำการเป็นมิตรแท้โชห่วย กับกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “แม็คโคร โชห่วยออนทัวร์ 2024” เปิดเส้นทางสู่ความสำเร็จ เป็นตัวช่วยร้านโชห่วยทั่วไทย

0
69

พบแนวทางสู่ความสำเร็จที่มาพร้อมความบันเทิง ดึง 3 ศิลปินตัวตึง ปอ อรรณพ ครูเต้ย อภิวัฒน์ และหยาดพิรุณ สร้างความสุขให้กับลูกค้าด้วยคอนเสิร์ตแบบจัดหนักจัดเต็มภายในงาน ระหว่างวันที่ 22-26 พ.ค. นี้ ที่ แม็คโคร แจ้งวัฒนะ

อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า นางอรมน ทรัพย์ทวีธรรม ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน แม็คโคร โชห่วยออนทัวร์ ครั้งที่ 15 โดยมีคณะผู้บริหารนำโดย นายธนิศร์ เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจค้าส่งแม็คโคร ประเทศไทย และ นายวีระชัย ตู้วชิรกุล ประธานการจัดงาน พร้อมด้วยศิลปินชื่อดัง อาทิ ปอ อรรณพ ครูเต้ย อภิวัฒน์ และหยาดพิรุณ มาร่วมสร้างสีสันความสุขในงาน จัดขึ้นวันที่ 22 – 26 พฤษภาคม 2567 ที่ แม็คโคร แจ้งวัฒนะ ตอกย้ำการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง พร้อมขนทัพตัวช่วยบริหารจัดการร้านอย่างมีประสิทธิภาพ โดยนำระบบนิเวศทางธุรกิจของแม็คโคร “Makro Ecosystem” เข้ามาตอบโจทย์ลูกค้าในยุคดิจิทัล เชื่อมต่อทุกช่องทางการซื้อขายให้ผู้ประกอบการอย่างครบวงจรและไร้รอยต่อ ประกอบกับสินค้าคุณภาพจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ คืนกำไรให้ผู้ประกอบการ และจัดหนักความคุ้มค่าคุ้มราคาสำหรับผู้บริโภค พร้อมแม็คโครโปรพอยท์ตอบแทนลูกค้าประจำที่มาใช้บริการ ตามคอนเซ็ปต์ แม็คโคร โชห่วยออนทัวร์ ยกทัพจัดให้ จัดหนักความคุ้ม จัดเต็มกำไร จัดให้มิตรแท้โชห่วย

“กิจกรรมแม็คโคร โชห่วยออนทัวร์ 2024 จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 15 แล้ว โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้ผู้ประกอบการร้านโชห่วยด้วยการสร้างสรรค์ผ่านระบบนิเวศทางธุรกิจของแม็คโคร (Makro Ecosystem) โดยเน้นเรื่อง “อิสระ” ในการใช้ชีวิต นำเทคโนโลยี AI เข้ามาผสานกับเครื่อง POS & Tablet ที่สามารถทำ Auto Suggestion แนะนำรายการสั่งสินค้า และ Ordering ระบบรับสินค้าอัตโนมัติอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะช่วยให้สามารถ สร้างกำไร และเพิ่มรายได้ให้กับผู้ประกอบการ รวมถึงส่งมอบสิทธิประโยชน์แคมเปญแม็คโครจัดให้ และแม็คโครโปรพอยท์ สำหรับลูกค้าสมาชิกแม็คโคร ในขณะที่ลูกค้าทั่วไปก็สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์คุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำ และแบรนด์คุณภาพจากแม็คโครเอง อาทิ แบรนด์ aro และ Savepak ได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคาได้เช่นกัน” นายวีระชัย ตู้วชิรกุล ประธานการจัดงาน กล่าว

สำหรับ Makro Ecosystem ระบบนิเวศเพื่อการดำเนินงานแบบดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพนั้น เป็นการนำเทคโนโลยีมาบริหารจัดการร้านค้า 24 ชม. เสมือนผู้ช่วยประจำร้าน 24 ชม. ทำให้สามารถสั่งสินค้าได้ไว ผสานกับบริการส่งสินค้าภายในวันเดียวกัน โดยใช้ระบบ POS และแท็บเล็ตที่มาพร้อมกับคุณสมบัติขั้นสูงในการตอบโจทย์การทำธุรกิจของผู้ประกอบการ อาทิ ความสามารถในการแนะนำอัตโนมัติและการสั่งซื้อ ช่วยให้ธุรกิจสามารถปรับปรุงการดำเนินงานและเพิ่มประสิทธิภาพได้ ซึ่งไม่เพียงช่วยประหยัดเวลา แต่ยังรับประกันความถูกต้องแม่นยำในการจัดการสต็อกสินค้าและการสั่งซื้อสินค้าอีกด้วย

“ถือเป็นนวัตกรรมโซลูชั่นที่ช่วยให้ธุรกิจเติบโตในยุคดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง การเปลี่ยนแปลงนี้ไม่ใช่แค่การนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้เท่านั้น แต่เป็นความตั้งใจของแม็คโครในการไม่หยุดเรียนรู้ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการใหม่ๆ ของลูกค้า พัฒนา ปรับปรุง นำมาปรับใช้ให้มีความยืดหยุ่น และมีประสิทธิภาพ เพื่อให้มิตรแท้ โชห่วยทำธุรกิจได้ง่ายขึ้น ซึ่งภายในงานยังได้นำเทคโนโลยีนี้มาสาธิตให้ได้ชมด้วย” นายวีระชัย ตู้วชิรกุล กล่าวเสริม   

“แม็คโคร โชห่วยออนทัวร์ 2024 ยกทัพจัดให้ จัดหนักความคุ้ม จัดเต็มกำไร จัดให้มิตรแท้โชห่วย” ครั้งที่ 15 จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 22 – 26 พฤษภาคม 2567 ณ แม็คโคร สาขาแจ้งวัฒนะ ส่วนครั้งต่อไปจะจัดขึ้นในวันที่ 26 – 30 มิถุนายน 2567 ณ แม็คโคร สาขาชลบุรี​, วันที่ 24 – 28 กรกฎาคม 2567 ณ แม็คโคร สาขาพิษณุโลก, วันที่ 21 – 25 สิงหาคม 2567 ณ แม็คโคร สาขานครราชสีมา, วันที่ 25 – 29 กันยายน 2567 ณ แม็คโคร สาขาสุราษฎร์ธานี และครั้งสุดท้าย ในวันที่ 23 – 27 ตุลาคม 2567 ณ แม็คโคร สาขาเชียงใหม่ โดยเตรียมขนทัพสินค้ามาให้เลือกซื้อในราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษ คุ้มค่าคุ้มราคา พร้อมเพลิดเพลินกับทัพศิลปินที่จะมามอบความสนุกและความบันเทิงตลอดทั้งงาน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-0991555 หรือ www.makro.co.th

ติดตามข้อมูลและข่าวสารต่างๆ ของแม็คโคร ผ่านช่องทาง ดังนี้

-เว็บไซต์ https://www.cpaxtra.com/th/home

-เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/cpaxtrathailand

-ติ๊กต็อก https://www.tiktok.com/@makrothailand

-ลิงค์อิน https://www.linkedin.com/company/cp-axtra-public-company-limited/

#แม็คโครโชห่วยออนทัวร์ #แม็คโคร #สมาร์ทโชห่วย #มิตรแท้โชห่วย #CPAXTRA #ซีพีแอ็กซ์ตร้า #makro #makrothailand #CPAXT