ไฮเออร์ จัดกิจกรรมสุดพิเศษ Haier Global Fans Festival ครั้งที่ 5 ชวนทุกคนมาร่วมสนุกฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี

0
182

ไฮเออร์ แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 14 ปีช้อนเชิญชวนทุกคนร่วมสนุกกับกิจกรรม Haier Global Fans Festival ครั้งที่ 5 #InspiredHLife ฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีไปพร้อมกัน ลุ้นรับของรางวัลมากมายจากไฮเออร์ โดยการร่วมสนุกกิจกรรมผ่านทาง Facebook และ TikTok ของ Haier Thailand โดยสามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 18 – 29 ธันวาคม 2566 เวลา 23.59 น. และประกาศรางวัล 10 มกราคม 2567 เวลา 18.00 ทาง Facebook: Haier Thailand

โดยมีรายละเอียดข้อมูลกิจกรรมดังนี้
กติกาการร่วมสนุกบนช่องทาง Facebook
1) กดติดตาม Facebook: Haier Thailand
2) ถ่ายรูปคู่ของคุณกับสินค้าไฮเออร์ พร้อมทำมือสัญลักษณ์ H
3) โพสต์รูปลงบน Facebook ของตนเอง ตั้งค่าเป็นแบบสาธารณะ พร้อมบรรยายเรื่องราวความประทับใจที่คุณมีต่อสินค้าไฮเออร์
4) ติดแฮชแท็ก #InspiredHLife #HaierGlobalFansFestival #HaierThailand และแท็ก @HaierThailand
5) แปะหลักฐานการร่วมสนุกที่ใต้คอมเมนต์กิจกรรมนี้
6) คัดเลือกผู้โชคดีจากการบรรยายเรื่องราวความประทับใจที่คุณมีต่อสินค้าไฮเออร์ที่โดนใจกรรมการที่สุด และทำตามกติกาถูกต้องครบถ้วน
7) ของรางวัล Lotus’s Gift Card 300 บาท 20 รางวัล
8) ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 18-29 ธ.ค. 2566 เวลา 23:59 น.
9) ประกาศผลผู้โชคดีวันที่ 10 ม.ค. 2567 เวลา 18:00 น. ทาง Facebook: Haier Thailand
10) ผู้โชคดีกรุณารายงานตัวภายในวันที่ 12 ม.ค. 2567 เวลา 18:00 น. ทาง Inbox Facebook: Haier Thailand มิเช่นนั้นจะถือว่าท่านสละสิทธิ์
11) บัญชีผู้ใช้งาน 1 บัญชี หรือ 1 ชื่อ-นามสกุล มีสิทธิ์ได้รับรางวัลตลอดระยะเวลากิจกรรมเพียง 1 รางวัลเท่านั้น
12) ของรางวัลไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด ส่วนลดหรือของรางวัลอื่นได้และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้แก่บุคคลอื่นในทุกกรณี
13) บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข กติกา ของรางวัล ขยาย ยึดหรือถอนกิจกรรมได้โดยดุลพินิจของบริษัทฯ แต่เพียงผู้เดียว โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
14) บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบใด ๆ เกี่ยวกับคุณภาพของรางวัลความสูญหายหรือเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับของราลวัลจากการขนส่งขนส่งหรือการส่งมอบของรางวัล หรือการไม่มีผู้รับของรางวัล โดยผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลไม่มีสิทธิ์เรียกร้องค่าเสียหายใด ๆ จากบริษัทฯ ทั้งสิ้น
15) ขอสงวนสิทธิ์ให้แก่ผู้ที่ทำตามเงื่อนไขและกติกาเท่านั้น โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้ยอมรับกติกาและเงื่อนไขต่าง ๆ ที่ทางบริษัทฯ กำหนดรวมถึงให้ความยินยอมและความร่วมมือในกิจกรรมที่เกี่ยวข้องและลงนามในเอกสารใด ๆ ตามกฎหมายในรูปแบบที่ บริษัทฯ กำหนด รวมถึงให้ความยินยอมในการเผยแพร่ และ/หรือ ใช้บัญชีผู้ใช้งาน รายชื่อ รูปถ่าย หรือข้อมูลใด ๆ ที่ใช้ในการร่วมกิจกรรม เพื่อการประกาศผลผู้ได้รับรางวัล การโฆษณาและประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ
16) ในกรณีเกิดข้อพิพาทในการร่วมกิจกรรม “Haier 5th Global Fans Festival” คำตัดสินของกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

กติกาการร่วมสนุกบนช่องทาง TikTok
1) กดติดตาม TikTok: @haier_thailand
2) กดชมเว็บไซต์ www.haier.com/th และกดชมร้านค้า https://www.lazada.co.th/shop/haier
3) กดดูวิดีโอ Haier 5th Global Fans Festival บนช่องทาง TikTok คลิก https://bit.ly/48l7pAv
4) แคปหลักฐานการทำตามข้อ 1) 2) 3) มาแปะที่ใต้คอมเมนต์กิจกรรมนี้
5) อัดวิดีโอ #InspiredHLife ความยาวไม่เกิน 30 วินาที โดยถ่ายคู่กับสินค้าไฮเออร์ บอกเล่าเรื่องราวความประทับใจที่คุณมีต่อสินค้าไฮเออร์ พร้อมทำมือสัญลักษณ์ H
6) โพสต์วิดีโอลงบน TikTok ของตนเองตั้งค่าเป็นแบบสาธารณะ ติดแฮชแท็ก #InspiredHLife #HaierGlobalFansFestival #HaierThailand และแท็ก @haier_Thailand
7) คัดเลือกผู้โชคดีจากวิดีโอที่บอกเล่าเรื่องราวความประทับใจที่คุณมีต่อสินค้าไฮเออร์ที่โดนใจกรรมการที่สุด และทำตามกติกาถูกต้องครบถ้วน
8) ของรางวัล Lotus’s Gift Card 300 บาท 20 รางวัล
9) ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 18-29 ธ.ค. 2566 เวลา 23:59 น.
10) ประกาศผลผู้โชคดีวันที่ 10 ม.ค. 2567 เวลา 18:00 น. ทาง Facebook: Haier Thailand
11) ผู้โชคดีกรุณารายงานตัวภายในวันที่ 12 ม.ค. 2567 เวลา 18:00 น. ทาง Inbox Facebook: Haier Thailand มิเช่นนั้นจะถือว่าท่านสละสิทธิ์
12) บัญชีผู้ใช้งาน 1 บัญชี หรือ 1 ชื่อ-นามสกุล มีสิทธิ์ได้รับรางวัลตลอดระยะเวลากิจกรรมเพียง 1 รางวัลเท่านั้น
13) ของรางวัลไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด ส่วนลดหรือของรางวัลอื่นได้ และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้แก่บุคคลอื่นในทุกกรณี
14) บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข กติกา ของรางวัล ขยาย ยึดหรือถอนกิจกรรมได้โดยดุลพินิจของบริษัทฯ แต่เพียงผู้เดียว โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
15) บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบใด ๆ เกี่ยวกับคุณภาพของรางวัล ความสูญหายหรือเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับของรางวัลจากการขนส่งหรือการส่งมอบของรางวัล หรือการไม่มีผู้รับของรางวัล โดยผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลไม่มีสิทธิ์เรียกร้องค่าเสียหายใดๆ จากบริษัทฯ ทั้งสิ้น
16) ขอสงวนสิทธิ์ให้แก่ผู้ที่ทำตามเงื่อนไขและกติกาเท่านั้น โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้ยอมรับกติกาและเงื่อนไขต่าง ๆ ที่ทางบริษัทฯ กำหนดรวมถึงให้ความยินยอมและความร่วมมือในกิจกรรมที่เกี่ยวข้องและลงนามในเอกสารใด ๆ ตามกฎหมายในรูปแบบที่บริษัทฯ กำหนด รวมถึงให้ความยินยอมในการเผยแพร่ และ/หรือ
ใช้บัญชีผู้ใช้งาน รายชื่อ รูปถ่าย หรือข้อมูลใด ๆ ที่ใช้ในการร่วมกิจกรรม เพื่อการประกาศผลผู้ได้รับรางวัล การโฆษณาและประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ
17) ในกรณีเกิดข้อพิพาทในการร่วมกิจกรรม “Haier 5th Global Fans Festival” คำตัดสินของกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

เกี่ยวกับไฮเออร์
ไฮเออร์ เป็นผู้ผลิตและผู้นำรายใหญ่ในด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ล้ำสมัยของโลก โดยมี พันธกิจในการสร้างสรรค์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านเพื่อชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี และตอบสนองความต้องการที่หลากหลายและมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของผู้บริโภคกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ไฮเออร์ครองแชมป์ แบรนด์เครื่องใช้ภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 14 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2551 ถึงปี 2565 โดยการจัดอันดับของสถาบันยูโรมอนิเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นสถาบันวิจัยข้อมูลทางการตลาดที่น่าเชื่อถือที่สุดแห่งหนึ่งของโลก