กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ “บริษัทประกันชีวิตที่มีการพัฒนาดีเด่นประจำปี 2565” จากสำนักงานคปภ.

0
216

บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) โดย คุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เข้ารับมอบรางวัล “บริษัทประกันชีวิตที่มีการพัฒนาดีเด่นประจำปี 2565” ในพิธีมอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร (Prime Minister’s Insurance Awards) ประจำปี 2566 จัดขึ้นโดย สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)

ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เป็นผู้มอบ ณ ห้องประชุม ฟีนิกซ์ 1-6 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานีรางวัล “บริษัทประกันชีวิตที่มีการพัฒนาดีเด่นประจำปี 2565” เป็นรางวัลที่มอบให้กับบริษัทฯ เพื่อประกาศเกียรติคุณของผู้ประกอบการธุรกิจประกันภัย โดยมีเกณฑ์การคัดสรรจากบริษัทประกันภัยที่มีการบริหารงานอย่างมืออาชีพ มีศักยภาพในการดำเนินงาน รวมถึงฐานะทางการเงินที่มั่นคง อีกทั้งยังเป็นองค์กรที่โดดเด่นด้านการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน เดินหน้าควบคู่ไปกับความรับผิดชอบ ในด้านการจัดการด้านสิ่งแวดล้อม (Environment) การจัดการด้านสังคม (Social) และการจัดการด้านธรรมาภิบาล (Governance)

ซึ่งรางวัลนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจยิ่งของ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ในการมุ่งมั่นพัฒนาประสบการณ์ที่ดีของลูกค้า ผ่านการให้บริการที่ครบครัน รวดเร็ว รวมถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตรงตามความต้องการของลูกค้า การพัฒนาด้านเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายของลูกค้า พร้อมทั้งพัฒนาศักยภาพของฝ่ายขายให้มีความเป็นมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญในทุกๆ ด้าน อีกทั้งยังตอกย้ำนโยบายหลักของบริษัทฯ ที่มีลูกค้ามาเป็นที่หนึ่ง และพันธสัญญา ‘Know You Can’ ที่เชื่อว่าทุกคนทำได้ รวมถึงเป้าหมายสูงสุดของบริษัทฯ ที่พร้อมอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป
สำหรับท่านที่สนใจผลิตภัณฑ์ และบริการของบริษัทฯ สามารถติดต่อได้ที่ โทร 1159 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง หรือ http://www.krungthai-axa.co.th