ไทยประกันชีวิตจัดกิจกรรมชวนลูกค้า ฟิตแอนด์เฟิร์มกับคลาสโยคะสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

0
235

ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เทรนด์การดูแลสุขภาพได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นอย่างมาก ผู้คนเริ่มตื่นตัวและให้ความสำคัญในการใส่ใจดูแลตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการออกกำลังกาย เพื่อเสริมสร้างสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงพร้อมรับมือโรคอุบัติใหม่ ซึ่งรูปแบบการออกกำลังกายที่ได้รับความนิยมรูปแบบหนึ่ง คือ “โยคะ” เนื่องจากเป็นการออกกำลังกายที่ช่วยฝึกฝนทั้งร่างกายและจิตใจให้เกิดความสมดุล บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ดำเนินนโยบายมุ่งสู่การเป็นทุกคำตอบของชีวิต หรือ Life Solutions ผ่านการส่งมอบสุขภาพที่ดี ชีวิตที่มั่งคั่ง และชีวิตที่ดี ด้วยการส่งมอบคุณค่าให้กับลูกค้า ผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงตามความต้องการในทุกช่วงวัยและทุกการเปลี่ยนแปลงของชีวิต รวมถึงการส่งมอบสุขภาพที่ดีแบบครบวงจร หรือ Eco-Health System ที่สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ในรูปแบบกิจกรรมหรือสิทธิพิเศษที่หลากหลาย


เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรม HEALTH A-HOLIC คลาสโยคะแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ณ VIE Hotel M Gallery มอบประสบการณ์การดูแลสุขภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับลูกค้าไทยประกันชีวิต INFINITE จำนวน 60 ท่าน โดยลูกค้าสามารถกดรับสิทธิ์ผ่านแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต ในการเข้าร่วมคลาสโยคะเพื่อเสริมสร้างร่างกายให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม โดยได้ครูฝึกชาวอินเดีย ต้นตำรับโยคะร่วมฝึกสอน นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมตรวจวัดมวลกายโดยเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญจาก WE Fitness อีกด้วย


ลูกค้าไทยประกันชีวิตสามารถติดตามสิทธิพิเศษและกิจกรรมจากไทยประกันชีวิต Privilege ทั้งด้านการดูแลสุขภาพ กิจกรรมบันเทิง การท่องเที่ยว การเสริมสร้างทักษะความรู้ ฯลฯ และส่วนลดจากร้านค้าพันธมิตร รวมถึงบริการพิเศษอีกมากมาย ได้ที่เว็บไซต์ www.thailife.com/privilegehttp://www.thailife.com/privilege หรือแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต