แชะ แชร์ ชิลล์ ยิ้มหน่อย แล้วคอยลุ้นรางวัลกับแคมเปญ #SanookSnap จาก อนันตรา และ อวานี ทั่วไทย

0
2684

ถูกใจห้องพักสุดหรูพร้อมวิวสวยของ 3 ประเทศ ณ ดินแดนสามเหลี่ยมทองคำ #SanookSnap ปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อนสนิทบนรูฟท็อปบาร์ #SanookSnap เพลิดเพลินกับอาหารเช้าลอยน้ำใน พูล วิลล่า ริมทะเล #SanookSnap  ไม่ว่าจะเป็นภูเขาทางภาคเหนือ แสงสีอันตื่นตาตื่นใจในกรุงเทพฯ ความสวยงามของท้องทะเลภาคใต้ หรือสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ในเมืองไทย คุณก็สามารถ แชะ ภาพประสบการณ์ความสนุกระหว่างการเดินทาง แล้ว แชร์ ภาพ #SanookSnap ผ่าน IG เพื่อลุ้นไป ชิลล์ กับรางวัลที่พักสุดหรู จาก โรงแรมอนันตรา และอวานีทั่วไทย ได้ไปจนถึง 31 ธันวาคม 2563 

ช่วงเวลาแห่งความ “สนุก” เป็นธีมหลักของกิจกรรมประกวดภาพถ่าย #SanookSnap ที่ชวนให้คุณมาร่วมแชร์ช่วงเวลาแห่งความสนุกเพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการเดินทางท่องเที่ยวเมืองไทยออกไปคลายเครียดได้อย่างง่าย ๆกิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวทุกคนสามารถมีส่วนร่วมแบ่งปันประสบการณ์ความสนุกที่ได้สัมผัสระหว่างการเดินทางไปเยือนจุดหมายต่าง ๆในประเทศไทย ไปจนถึงประสบการณ์ความประทับใจระหว่างการพักผ่อน ณ เครือโรงแรมอนันตราหรือเครือโรงแรมอวานี เพื่อลุ้นรางวัลที่พักสุดหรู และรางวัลอื่น ๆ ซึ่งรวมถึง รถสกู๊ตเตอร์สโกมาดิ (Scomadi) สัญชาติอังกฤษสไตล์เรโทร โดยร่วมแชร์ความสนุกได้ไม่จำกัดตลอดระยะเวลาของแคมเปญซึ่งจะสิ้นสุดในวันที่ 31 ธันวาคม 2563 นี้ 

ผู้ที่ติดตามแคมเปญนี้บนโซเชียลมีเดีย จะได้สัมผัสความสวยงามและช่วงเวลาแห่งความสนุกระหว่างการท่องเที่ยวจากทั่วทุกภาคของเมืองไทยผ่านมุมมองและประสบการณ์จริงของนักเดินทางที่ร่วมแชร์ภาพในกิจกรรม

ผู้สนใจที่อายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป สามารถร่วมสนุกในแคมเปญนี้เพื่อลุ้นรางวัลทริปสุดหรูได้ เพียงโพสต์ภาพถ่ายสนุก ๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพสถานที่ ประสบการณ์ งานศิลป์ หรือแม้แต่เมนูอาหารจานเด็ด ลงใน Instagram ของตนเอง พร้อมใส่แฮชแท็ก #SanookSnap แท็ก @anantara_hotels หรือ @avani_hotels และใส่ตำแหน่งสถานที่ (location) โดยภาพที่เล่าเรื่องราวสนุกสวยโดนใจคณะกรรมการจะมีโอกาสลุ้นรางวัลห้องพักหรู ณ โรงแรมอนันตรา หรืออวานี ทั่วไทย ในทุกวันพุธ โดยจะเริ่มประกาศรางวัลตั้งแต่ วันพุธที่ 14 ตุลาคม ไปจนสิ้นสุดกิจกรรม

พิเศษสำหรับแขกที่เข้าพักโรงแรมอนัน​ตรา 

เพียงแค่โพสต์ภาพที่ถ่าย ณ โรงแรมอนันตราที่เข้าพัก บน IG ของตนเอง แท็ก @anantara_hotels แท็ก@ IG ของโรงแรม #SanookSnap ก็ได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ ที่ประกอบด้วยห้องพัก 3 คืน ซึ่งรวมประสบการณ์การพักผ่อนในห้องพักแบบโดมใส จังเกิ้ล บับเบิ้ล (Jungle Bubble) กลางป่า จำนวน 1 คืน ณ อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท โดยรางวัลใหญ่ยังรวม บัตรโดยสารเครื่องบินไปและกลับ รถรับส่งสนามบิน-รีสอร์ท กิจกรรมเดินเล่นกับช้าง อาหาร 3 มื้อ และสปาทรีตเมนต์ 90 สำหรับ 2 ท่าน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงกติกาและเงื่อนไขได้ที่

https://www.anantara.com/en/sanooksnap 

พิเศษสำหรับแขกที่เข้าพักโรงแรม​         อวานี

แชร์ภาพที่ถ่าย ณ โรงแรมอวานีที่เข้าพัก บน IG ของตนเอง แท็ก @avani_hotels แท็ก@ IG ของโรงแรม  #SanookSnap ก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ห้องแบบพูล วิลล่า 2 คืน ณ อวานี พลัส สมุย บัตรโดยสารเครื่องบินไปและกลับสนับสนุนโดยสายการบิน บางกอกแอร์เวย์ส รถรับส่งสนามบิน-รีสอร์ท ทริปเที่ยวเกาะมัดสุม อาหารกลางวันแบบ 3 คอร์ส จำนวน 1 มื้อ ณ SEEN Beach Club Samui พร้อม รถสกู๊ตเตอร์โกมาดิ (Scomadi) สัญชาติอังกฤษสไตล์เรโทร ที่จะพาคุณออกไปโลดแล่นให้โดดเด่นยิ่งกว่าใคร

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงกติกาและเงื่อนไขได้ที่

https://www.avanihotels.com/en/sanooksnap