‘โลตัสส์ เจเนอรัล อินชัวรันส์ โบรคเกอร์’ จับมือ ‘อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย’ เพิ่มช่องทางขายประกันภัยรถยนต์ใน ‘โลตัส มันนี่ พลัส’ กว่า 200 สาขา ทั่วประเทศ

0
312

โลตัส มันนี่ พลัส โดย มร.นิค สมาร์ท กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย โดย มร.ลาร์ส ไฮบุทสกี้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ประกาศความร่วมมือในธุรกิจประกันภัย เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าผู้ต้องการซื้อประกันภัยรถยนต์ผ่านเคาน์เตอร์บริการของโลตัส มันนี่ พลัส กว่า 200 สาขา ณ ห้างโลตัสทั่วประเทศ

ความร่วมมือครั้งนี้ สนับสนุนความแข็งแกร่งให้กับทั้งสองบริษัทในฐานะผู้นำในธุรกิจโบรกเกอร์ และ ธุรกิจประกันภัยรถยนต์ ที่พร้อมมอบบริการที่ดียิ่งขึ้น ควบคู่ไปกับสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มองหาประกันภัยรถยนต์ ด้วยตัวเลือกประกันภัยรถยนต์จากกลุ่มอลิอันซ์ บริษัทประกันระดับโลก และผู้นำธุรกิจประกันภัยในประเทศไทย ที่มีความน่าเชื่อถือ เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับลูกค้าในการตัดสินใจเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ ด้วยช่องทางการเข้าถึงของลูกค้าที่ง่าย และสะดวก ผ่านเคาน์เตอร์บริการโลตัส มันนี่ พลัส กว่า 200 สาขา ณ ห้างโลตัสทั่วประเทศ และศูนย์บริการโบรคเกอร์ประกันภัยโทร.02-627-8888
มร.นิค สมาร์ท กรรมการผู้จัดการใหญ่ โลตัส มันนี่ พลัส ผู้ให้บริการด้านบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล และโบรคเกอร์ ประกันภัย กล่าวว่า “ความร่วมมือกับอลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย ในครั้งนี้นับเป็นความสำเร็จอีกขั้น เพราะช่วยยกระดับการให้บริการลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นจากการผสานจุดเด่นของทั้งสองบริษัทมานำเสนอบริการประกันภัยรถยนต์ที่คุ้มค่าและช่วยพลัสความสุขที่มากขึ้นให้แก่ลูกค้า โดยเฉพาะจุดแข็งสำคัญของโลตัส มันนี่ พลัส ในเรื่องช่องทางการจำหน่ายผ่านช่องทางค้าปลีก (ให้บริการนายหน้าประกันภัยโดย บริษัท โลตัสส์ เจเนอรัล อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด) ณ เคาน์เตอร์บริการโลตัส มันนี่ พลัส ที่เข้าถึงง่าย สะดวกด้วยสาขาให้บริการกว่า 200 แห่งในห้างโลตัสทั่วประเทศ

นอกจากนั้น โลตัส มันนี่ พลัส ยังมีทางเลือกที่หลากหลายในการชำระค่าเบี้ยประกัน รวมถึงการผ่อนชำระด้วยบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ หรือเลือกผ่อนเงินสด 0% ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด เราจึงเชื่อว่าบริการใหม่นี้น่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มเป้าหมาย โดยตั้งเป้าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ในปี 2566 เพิ่มขึ้น 10% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา”

มร.ลาร์ส ไฮบุทสกี้ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย กล่าวว่า ความร่วมมือกับ โลตัส มันนี่ พลัส เป็นการดำเนินการภายใต้กลยุทธ์สร้างการเติบโตผ่านช่องทางขายที่หลากหลาย เพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของเรา อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย พร้อมที่จะมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของ โลตัส มันนี่ พลัส ทุกท่านที่ซื้อประกันรถยนต์ของเรา ด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน Roadside Assistance ตลอด 24 ชั่วโมง นวัตกรรมบริการต่าง ๆ บนแพลตฟอร์มดิจิทัลที่ง่าย รวดเร็ว และเหนือความคาดหมาย รวมถึงบริการเคลม Smart AI Claim ที่ลูกค้าสามารถยื่นเคลมได้ด้วยตัวเองผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล สะดวก ง่าย รวดเร็ว จบได้ภายใน 3 นาที โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบริการที่เป็นเลิศของเราจะสามารถดึงดูดลูกค้าใหม่และขยายเป็นฐานลูกค้าที่มั่นคงได้อย่างดีจากช่องทางนี้”

ภายใต้ความร่วมมือนี้ โลตัส มันนี่ พลัส จะเป็นช่องทางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 2+ คุ้มครองโดย อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย โดยลูกค้าสามารถซื้อได้ที่เคาน์เตอร์บริการโลตัส มันนี่ พลัส กว่า 200 แห่งในห้างโลตัสทั่วประเทศ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมรวมถึงผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ โลตัส มันนี่ พลัส ที่ www.lotussmoney.com หรือโทร. 02-627-8888 นอกจากนั้น พบกับโปรโมชันพิเศษ! ผ่อน 0% 6 เดือน และรับของสมนาคุณเป็นร่มพับสามตอน 1 คัน ขนาด 21 นิ้ว มูลค่า 200 บาท เมื่อซื้อประกันภัยรถยนต์ ชั้น 2 หรือ ชั้น 2+ เบี้ยฯ สุทธิ (หลังหักส่วนลด) 5,500 บาทขึ้นไป (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) รวมทั้งลูกค้ายังจะได้รับบริการที่เป็นเลิศจากอลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย ที่มาพร้อมกับ อู่และศูนย์บริการซ่อมในเครือกว่า 1,000 แห่ง ทั่วประเทศ พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน ตลอด 24 ชั่วโมง โทร. 1292