“แกรนด์ โกลบอล อินโนเทค” จับมือพันธมิตร “วิทยาลัยสารพัดช่างบุรีรัมย์” MOUเสริมแกร่งเติมความรู้ ผ่านหลักสูตร 75 ชม. 

0
1654

แกรนด์ โกลบอล อินโนเทค ลงนามร่วม MOU กับพันธมิตรใหม่ “วิทยาลัยสารพัดช่างบุรีรัมย์” พลิกโฉมการตลาดมิติใหม่ เตรียมสยายปีกปั้นนักธุรกิจขายตรงหน้าใหม่ หวังขยายฐานกลุ่ม “เจนแซด (Gen Z) ผ่านหลักสูตรการเรียนรู้ 75 ชม. 

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา​             “แกรนด์ โกลบอล อินโนเทค” จัดพิธีลงนามความร่วมมือทางวิชาการเพื่อจัดการการศึกษาด้านอาชีวศึกษาระหว่างวิทยาลัยสารพัดช่างบุรีรัมย์ร่วมกับ Grand Academy System บริษัท Grand Global Innotech ณ บริษัท แกรนด์ โกลบอล อินโนเทค จำกัด (สำนักงานใหญ่) 

คุณอัครวัฒน์ รุจิโรจน์รัตน CEO บริษัท แกรนด์ โกลบอล อินโนเทค จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทมุ่งมั่นลุยเจาะฐานลูกค้าใหม่ พร้อมปั้นภาพแบรนด์ที่เข้าถึงง่ายและต่อยอดภาพผู้นำสู่พาร์ทเนอร์เจ้าของแบรนด์คนสำคัญร่วมกับ  แกรนด์ โกลบอล อินโนเทค ชูแนวคิดผ่านการจ่ายผลตอบแทน ตอบโจทย์ด้านสุขภาพและความงามครบวงจร เชื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์รักสุขภาพได้ผ่านฐานการตลาดที่แข็งแกร่งของผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากโรงงาน G4  

“เรามุ่งมั่น ตั้งใจ พาพาร์ทเนอร์ก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคง ภายใต้การนำทัพของคุณรัชดาภรณ์ อิศดาบุญญากุล ประธานผู้ก่อตั้ง G4 ซึ่งมีโรงงานผลิตสินค้าของตนเอง โดยเปลี่ยนนักธุรกิจมาเป็นเจ้าของแบรนด์ โดยบริษัทมีเครื่องมือรองรับทั้ง โรงงานรับ OEM สินค้า การโฆษณา แผนการตลาด เพื่อรองรับความสำเร็จ ปัจจุบันบริษัทมีสินค้าจากพาร์ทเนอร์กว่า 10 รายการ อย่างเช่น พาร์ทเนอร์อย่าง “โน้ต เชิญยิ้ม และ เจี๊ยบ เชิญยิ้ม” แบรนด์เอมบาสเดอร์และเจ้าของสินค้า J Nine และ N Sky ซึ่งประสบความสำเร็จทางการตลาดและผลลัพธ์เป็นอย่างมาก” 

ด้าน นายอนันต์  สุขดี ผู้อำนวยการวิทยาลัยสารพัดช่างบุรีรัมย์ กล่าวว่า สำหรับการเพิ่มหลักสูตรออนไลน์ร่วมกับ แกรนด์ โกลบอล อินโนเทค ครั้งนี้ เป็นการเรียนการตลาดออนไลน์​ ผ่านโปรแกรม Zoom หรือช่องทานอื่นๆ เช่น Clubhouse และ Line เป็นการปูพื้นฐานงานอาชีพเกี่ยวกับแบรนด์ การขาย แผนการตลาด เป็นต้น 

“วิทยาลัยของเราจะสนับสนุนองค์ความรู้ตรงนี้ สำหรับนักเรียนที่ผ่านหลักสูตร เมื่อเรียนจบก็จะมีใบประกาศรับรองให้ ว่าท่านได้เรียนผ่านโดย ครูณัฐ ครูผู้สอนจะเป็นผู้วางแผนการสอนเฉลี่ย 75 ชม. หนึ่งคลาสประมาณ 20 คน แต่ช่วงนี้ด้วยสภาวะโควิดระบาด ทำให้ต้องเรียนผ่านระบบออนไลน์ซึ่งจุคนได้หลายเท่า โดยแบ่งออกเป็นหลักสูตรระยะ สั้น – ยาว คือ 30 ชม., 75 ชม., 150 ชม. และ 250 ชม. สำหรับประชาชนทั่วไป ซึ่งนักเรียนจะมีเครื่องมือสื่อสารของตัวเองอยู่แล้ว เพียงกดเขาร่วมเท่านั้น จะเป็นการสอนนอกเวลาเรียนปกติ ในช่วง 18.00 น. หรือ 20.00 น. หรือวันเสาร์ – อาทิตย์ สำหรับการเรียนสอนของวิทยาลัยสารพัดช่างบุรีรัมย์ อยู่ภายใต้กระทรวงศึกษาธิการ ซึ่งนักเรียนอาชีวะเองก็เน้นสอนด้านอาชีพ สอนการประกอบอาชีพ โดยหลักสูตรนี้เมื่อเรียนจบคอร์ดก็สามารถนำไปประกอบอาชีพได้เลย”  

อัครวัฒน์กล่าวต่อเร็วๆ นี้ บริษัทมีแผนเปิดตัวโรงงานอย่างเป็นทางการ ซึ่งมีไลน์ผลิตสินค้าในกลุ่มของสกินแคร์และอาหารเสริมทั้งหมด รวมถึงนำเข้าส่วนผสมสำคัญจากต่างประเทศ โดยประธานบริษัทที่มีประสบการณ์มากกว่า 16 ปีในวงการผลิตสินค้า OEM คาดมีการลงทุนงบประมาณไปแล้วกว่า 120 ล้านบาท หวังสร้างความเชื่อมั่นแก่สมาชิกและ​     พาร์ทเนอร์ในอนาคต