ใครว่าเราไม่มีเมนูเผ็ดร้อนระเบิด ? จัดไปเลย!!! ความเผ็ดระดับพริก 3 เม็ด ?️?️?️  เมนู A&W Spicy Chicken มีมาให้เลือกถึงสองแบบ Wrap “n” roll  และ Waffle

0
1327
  • Spicy Chicken Waffle 

ความเป็นหนึ่งในความอร่อยของวาฟเฟิลเอแอนด์ดับบลิว ที่หลายคนต่างประทับใจและยังคงเป็นแฟนคลับของแบรนด์เรามาโดยตลอด ด้วยสิ่งนี้ทางเราจึงไม่หยุดที่จะพัฒนาและสร้างสรรค์เมนูวาฟเฟิลให้หลากหลาย ไม่ใช่เป็นเพียงแค่ของหวาน แต่เราเล็งเห็นถึงอาหารคาว ที่เรานำความเลิศรสของไก่ทอดสไปซี่เอแอนด์ดับบลิว มาจับคู่กับซอสศรีราชามาโยที่เราคิดสูตรขึ้นมาเพื่อเซตเมนูนี้โดยเฉพาะ ความกรอบของไก่ทอดสไปซี่ผนวกกับความนุ่ม หอมเนยของวาฟเฟิล ตัดรสกับความเผ็ดของซอสศรีราชามาโย รวมกันเป็นความอร่อยที่ลงตัวใน Spicy chicken waffle

  • Spicy Chicken Wrap “n” Roll  

อีกหนึ่งเมนูสไตล์อเมริกันที่เราตั้งใจตอกย้ำความเป็นเอแอนด์ดับบลิวในฉบับต้นตำรับ ซึ่งครั้งนี้เรานำแป้งวาฟเฟิลมาทำตัวแผ่นแป้งห่อไก่สไปซี่กับผักสลัดและราดด้วยซอสศรีราชามาโยที่เราคิดสูตรขึ้นมาเพื่อเซตเมนูนี้โดยเฉพาะ ความนุ่นของแป้งห่อสูตรเฉพาะของแบรนด์ ผนวกเข้ากันกับความกรุบกรอบของไก่สไปซี่และผักสลัด กลายเป็นกลมกล่อมเข้ากันอย่างดีกับซอสศรีราชามาโย 

ใครอยากฮอต ? แบบพี่หมีรูทตี้ต้องรีบตำเลย จำหน่ายแล้ววันนี้ทั้งหน้าร้านและเดลิเวอรี่

#รออะไรสั่งเลยยยย

.พร้อมอร่อยแบบฟิน ๆ ด้วยเมนูคุณภาพจากเรา

ความอร่อยสไตล์อเมริกันต้องที่ A&W

.#HappywithAW #AWviaGrab #grab #grabfood #grabfoodth #foodpanda #foodpandathaith #fooddelivery #robinhooddelivery #siamsquare #eatbkk #thailand #awrestaurant #awthailand #friedchicken #rootbeer #burger #waffle #aromachicken #spicychicken