แกรนด์ ยูนิตี้ ปักหมุดครองพื้นที่จตุจักร – พหล – รัชโยธิน  ส่งโปรสุดเร้าใจ จองน้อย ดอกเบี้ยต่ำ ฟรีแพ็กเกจโรงแรม ราคาเริ่มเพียง 1.99 ล้านบาท*  ดีเดย์ 25 – 26 มิถุนายนนี้

0
1032

แกรนด์ ยูนิตี้ ปักหมุดคอนโดมิเนียมครองพื้นที่จตุจักร – พหล – รัชโยธิน  มอบข้อเสนอสุดพิเศษ และโปรโมชั่นสุดเร้าใจ กับ 3 โครงการหลากเซกเมนต์ ทั้งโครงการ บลู พหลโยธิน 35 (blue Phahonyothin 35), เดนิม จตุจักร (DENIM JATUJAK) และแมสซารีน รัชโยธิน (MAZARINE Ratchayothin) จองในงาน รับทั้งส่วนลดพิเศษ* ฟรีเฟอร์นิเจอร์* ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า* ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน* ฟรีแพ็กเกจโรงแรม* และ term payment* พิเศษเฉพาะในงาน ดีเดย์ 25 – 26 มิถุนายนนี้

นางสาวทัดดาว จิระสวัสดิ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY – “Makes Sense.” เปิดเผยว่า กรุงเทพฯ ตอนเหนือ ยังคงเป็นพื้นที่ ที่มีดีมานด์สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยศักยภาพของทำเล และการเดินทางที่สามารถเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย เนื่องจากเชื่อมต่อด้วยถนนสายหลัก ทางด่วน และรถไฟฟ้าถึง 2 สาย อีกทั้งยังรายล้อม  ไปด้วยศูนย์การค้า แหล่งช้อปปิ้ง สถานศึกษา โรงพยาบาล และสถานที่ราชการ จึงทำให้กรุงเทพฯตอนเหนือ เป็นทำเลที่น่าสนใจสำหรับกลุ่มวัยทำงานที่ทำงานในทำเลและย่านใกล้เคียง รวมถึงกลุ่ม First Jobber ที่มองหาทำเลใกล้เมืองที่เดินทางสะดวก และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต 

ซึ่ง แกรนด์ ยูนิตี้ มีโครงการคอนโดมิเนียมในหลากหลายเซกเมนต์กระจายอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว ล่าสุดเพื่อเป็นการตอบรับกับแนวโน้มเชิงบวก พร้อมกับเป็นการการมอบคอนโดมิเนียมคุณภาพในราคาที่คุ้มค่า จึงได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่ทำให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้น กับ 3 โครงการ 3 ทำเลสุดฮ็อต ไม่ว่าจะเป็น โครงการ บลู พหลโยธิน 35 (blue Phahonyothin 35) คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์แห่งใหม่ใกล้แยกรัชโยธิน เชื่อมต่อการเดินทางสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบาย มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลาง BLUE Space มากถึง 3 ชั้น ครอบคลุมทั้งฟิตเนส ที่ทำงาน และสวนพักผ่อนหย่อนใจ และพื้นที่ใช้สอยภายในห้องแบบหน้ากว้าง แต่งครบ พร้อมกับ Adaptive Furniture ลงตัวกับทุกรูปแบบการใช้งาน สามารถพบกับยูนิตพิเศษ แต่งครบ* ในราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท* เพียงจองในงาน 5,000 บาท ไม่ต้องเสียค่าทำสัญญาเพิ่มเติม รับฟรี! เครื่องใช้ไฟฟ้ามูลค่าสูงสุด 30,000 บาท* และรับเพิ่ม Central Gift Card*

ถัดมาที่คอนโดที่แพลนไว้ให้ครบกับ โครงการ เดนิม จตุจักร (DENIM Jatujak) คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ บนทำเลสะดวกสบายใจกลางจตุจักร ศูนย์กลางการคมนาคม ใกล้ BTS หมอชิต และ MRTสวนจตุจักร เข้าออกได้ 2 เส้นทางทั้ง ถนนพหลโยธิน และ ถนนวิภาวดี รายล้อมด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์มากมาย มาพร้อม ส่วนกลางจัดเต็มกว่า 27 ฟังก์ชัน ทั้ง Hangout Area และ Workout Area พบกับข้อเสนอสุดพิเศษ เพียงจอง 5,000 บาท* พร้อมเข้าอยู่ทันที ฟรี! เฟอร์ฯ ครบทั้งห้อง* ฟรี! ค่าทำสัญญา* และฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ* ในราคาเริ่มต้น 2.35 ล้านบาท*     

ปิดท้ายกับอีกหนึ่งโครงการพร้อมอยู่ที่เป็นแลนด์มาร์คของเส้นรัชโยธินกับ โครงการ แมสซารีนรัชโยธิน (MAZARINE Ratchayothin) คอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า BTS สถานีรัชโยธิน 0 เมตร สะดวกสบายในทุกการเดินทาง ยูนิตน้อย ให้ความเป็นส่วนตัว มาพร้อมส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 3 ชั้น
และวิวเมืองแบบพาโนรามา ในราคาคุ้มที่สุดในย่าน เริ่ม 3.39 ล้านบาท* พร้อมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษจองเพียง 5,000 บาท* รับฟรี แพ็กเกจที่พักง 3 วัน 2 คืน จากโรงแรมเชอราตัน สมุย รีสอร์ท จำนวนจำกัด*
ฟรี! เฟอร์นิเจอร์ ครบชุด* และฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน*

ทุกโครงการมาพร้อมราคาและข้อเสนอสุดพิเศษ เฉพาะวันที่ 25 – 26 มิถุนายนนี้ เท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.grandunity.co.th หรือสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE @GrandUnity หรือโทร. 0 2652 4000 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

*********************************

เกี่ยวกับ แกรนด์ ยูนิตี้ (GRAND UNITY) 

บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด (Grand Unity Development Co., Ltd.) ในเครือบริษัท ยูนิเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน) จัดตั้งขึ้นเมื่อปี 2544 ด้วยทุนจดทะเบียน 600 ล้านบาท (ชำระเต็มมูลค่า) ประกอบธุรกิจ พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ รูปแบบคอนโดมิเนียม ที่ให้ความสำคัญกับการอยู่อาศัย ด้วยนวัตกรรมที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างแท้จริง ด้วยโครงการคุณภาพ รวมมูลค่ากว่า 50,000 ล้านบาท โดยในปี 2561 บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ ด้วยการปรับภาพลักษณ์เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้น ภายใต้แนวคิด Makes Sense. ใช้ชีวิตบนเหตุผลของคุณ