ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง “คุณพชรกฤษฏิ์ ชื่นชม” ประธานบริหาร บริษัท พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้นำความสำเร็จและมาตรฐานคุณภาพธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย

0
474

ตั้งตัวใหม่อีกครั้ง ให้ ”พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้” เติบโตเคียงข้างคุณ ในปัจจุบันสภาพเศรษฐกิจโลกยังคงประสบผลกระทบจากสถานการณ์โรคระบาด COVID-19 ที่เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2563 หลายประเทศมีการปิดกั้นเศรษฐกิจและการค้า ซึ่งส่งผลกระทบกระทบโดยตรงต่อกิจการห้างร้านต่างๆ รวมไปถึงการท่องเที่ยว และการค้าขายระหว่างประเทศ โดยในขณะนี้การดำเนินกิจการและเศรษฐกิจของประเทศไทยเริ่มมีการฟื้นตัวมากขึ้น หลังจากที่หน่วยงานต่างๆ ได้ร่วมกันนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาช่วยในการทำงานระยะไกล การเพิ่มความสำคัญของการค้าออนไลน์ ตลอดจนสนับสนุนให้ธุรกิจเล็กๆ และรายย่อยกู้ยืมทางการเงิน จะได้สามารถอยู่รอดต่อไปได้ แต่อย่างไรก็ตามท่ามกลางสภาพเศรษฐกิจที่ยังมีความผันผวนและมีความไม่แน่นอน เรายังคงต้องคอยติดตาม จัดการ วางแผนในด้านต่างๆ ให้ดี เพื่อรองรับสถานการณ์ที่ยังคงมีความเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นการเปิดทางไปสู่การฟื้นตัวและการเจริญเติบโตของธุรกิจได้ในอนาคต ซึ่งทาง ”พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้” ก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะให้ความช่วยเหลือแก่คุณ

”พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้” คือ อะไร
”พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้” เป็นชื่อของ บริษัทพชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้จำกัด ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านสินเชื่ออสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท โดยได้เริ่มดำเนินกิจการมาตั้งแต่ปี 2563 โดยมีคุณ พชรกฤษฏิ์ ชื่นชม ผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ที่มีแนวคิด และไอเดียในการประกอบธุรกิจ ได้มาขึ้นบังเหียนควบคุมบริษัทในตำแหน่ง ประธานบริหารของ ”พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้” ซึ่งได้ออกแบบนโยบายบริษัทได้อย่างทันสมัย และตอบโจทย์ความต้องการของสภาพเศรษฐกิจและสังคมในปัจจุบันเป็นอย่างยิ่ง โดยทาง ”พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้” รับจำนอง ขายฝาก อสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท บ้าน ที่ดิน คอนโด โรงงาน รีสอร์ต โรงแรม โกดัง รวมไปถึงการพัฒนาที่ดินและก่อสร้างที่อยู่อาศัย พัฒนาโครงการหมู่บ้านจัดสรร และอื่นๆ เรียกได้ว่าเป็นผู้ให้บริการสินเชื่อแบบครบวงจร แค่มาที่ ”พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้” ก็จบ ครบ ในที่เดียว บริการเต็มรูปแบบขนาดนี้ ใครๆ ก็อยากมาใช้บริการ

”พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้” ดีอย่างไร ทำไมต้องมาใช้บริการ
บริษัทสินเชื่อก็มีเปิดให้บริการกันมากมาย แต่หากมาใช้บริการเงินกู้ที่ ”พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้” คุณจะได้รับบริการอย่างดีเยี่ยม เพราะทางบริษัทเป็นตัวกลางในการนำผู้ลงทุนและเจ้าของหลักทรัพย์มาพบกัน จนสามารถทำนิติกรรมสัญญาร่วมกันจนสำเร็จลุล่วง นอกจากนี้ เรายังช่วยทำนิติกรรมที่สำนักงานที่ดินให้แก่คุณ โดยไม่มีสัญญาอื่นใดแอบแฝง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สำหรับผู้ประกอบการ SME ที่ต้องการเงินทุนไปเริ่มต้นธุรกิจใหม่อีกครั้ง ทาง ”พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้” มีข้อเสนอสุดพิเศษให้คุณได้มากกว่าใครๆ ด้วยการมอบดอกเบี้ยต่ำสุด เริ่มต้นที่ 6% เพราะเรารองรับทุกความต้องการ พร้อมเงื่อนไขที่ดีที่สุด และยังให้คำปรึกษาด้วยความจริงใจ โดยทีมงานที่เป็นมืออาชีพ ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก ไม่ตรวจประวัติการเงิน นอกจากนี้ เรายังประเมินทรัพย์สินของลูกค้าด้วยบริษัทประเมินที่อยู่ในรายชื่อที่ได้การเห็นชอบจาก ก.ล.ต. เพราะบริษัทของเราออกแบบมาเพื่อให้บริการด้วยความใส่ใจ และยังคงมีพัฒนาการในการให้บริการอย่างดีเลิศมากยิ่งๆ ขึ้นไปอย่างต่อเนื่องอีกด้วย เพียงเท่านี้ การหาแหล่งเงินทุนมาเปิดบริษัทหรือขยายกิจการก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

ทำไมถึงต้องให้ ”พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้” ช่วยลงทุนตอนนี้
จริงๆ แล้วการตัดสินใจในการลงทุนในการเปิดหรือขยายกิจการของ SME นั้นขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย แต่มีเหตุผลที่บางอย่างที่คุณควรจะพิจารณาในการรีบลงทุนในช่วงเวลาปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น
• โอกาสในการลงทุน: จริงๆ แล้วมันมีโอกาสที่ดีที่จะหากำไรจากการลงทุนในช่วงเศรษฐกิจที่กำลังฟื้นตัวหรือเติบโต ในบางกรณี ราคาของหลักทรัพย์หรือสินทรัพย์อาจตกต่ำในช่วงวิกฤต และนักลงทุนสามารถนำเงินลงทุนในราคาถูกเพื่อให้ได้กำไรในอนาคตเมื่อตลาดฟื้นตัวขึ้นมา หากเราศึกษาข้อมูลมาดีพอ และเห็นแล้วว่ามันคุ้มค่าที่จะลงทุน เราไม่ควรลังเลที่จะเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ในช่วงเวลาที่สินทรัพย์ยังมีราคาต่ำอยู่ ก่อนที่ราคาขายจะดีดตัวขึ้นไปสูงอีกครั้ง
• ความเสี่ยงที่ต่ำ: ในบางกรณี การลงทุนในช่วงที่ตลาดหลักทรัพย์หรือสินทรัพย์มีราคาต่ำสามารถลดความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการลงทุน เนื่องจากมีโอกาสในการซื้อสินทรัพย์ในราคาถูกและรับประโยชน์เมื่อราคาขึ้นมาในอนาคต แต่หากเราไม่มีเงินทุน ก็ต้องพลาดโอกาสที่จะทำกำไรจากสินทรัพย์ในช่วงเปลี่ยนผ่านไปอย่างน่าเสียดาย
• ความต้องการการลงทุน: บางครั้งผู้คนต้องการลงทุนเพื่อเพิ่มสิ่งที่ตนเองมี อาจเป็นเงินสำรองที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อการเติบโตในอนาคต เพื่อการศึกษา เพื่อการลงทุนในธุรกิจ เพื่อการเตรียมเกษียณ หรือเป้าหมายอื่นๆ ซึ่งตอนนี้เป็นโอกาสที่ดีที่จะรีบลงทุน ก่อนที่คนอื่นจะมาเปิดกิจการแข่งกับเราในอนาคต
อย่างไรก็ตาม การตัดสินใจในการลงทุนควรพิจารณาพิจารณาความเสี่ยงที่เกี่ยวข้อง และความเหมาะสมต่อสถานการณ์และวัตถุประสงค์การลงทุนของแต่ละบุคคล หากคุณไม่มั่นใจหรือไม่มีความรู้เพียงพอในการลงทุน ควรพิจารณาปรึกษากับที่ปรึกษาการเงินหรือผู้เชี่ยวชาญก่อนตัดสินใจเพื่อความปลอดภัยและความเข้าใจที่ดีขึ้นในกระบวนการลงทุน แต่หากเป็นเรื่องเงินทุน ”พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้” ช่วยคุณได้เสมอ

จะติดต่อกับ ”พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้” ได้อย่างไร
หากคุณสนใจอยากใช้บริการทาง ”พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้” สามารถติดต่อเราได้ที่เว็บไซต์ https://www.pacharakritproperty.co.th/ หรือ โทร 02 096 2962
“ เพราะโอกาสเป็นเหมือนไอติม ถ้าไม่รีบชิม เดี๋ยวมันก็ละลาย เดี๋ยวนี้เงินมันอยู่ในอากาศ ถ้ารู้ช่องทางดีๆ ในการหาเงิน ก็อย่าลืมคว้ามันเอาไว้ล่ะ ”