เอไอเอ ประเทศไทย ฉลองความสำเร็จ แก่พลังตัวแทนผู้พิชิตคุณวุฒิ AIA Premier Advisor ประจำปี 2566 ตอกย้ำการเป็นที่ปรึกษาด้านการประกันชีวิต การเงินและสุขภาพแห่งโลกอนาคต

0
326

เอไอเอ ประเทศไทย จัดพิธีมอบประกาศนียบัตรให้แก่ผู้พิชิตคุณวุฒิ AIA Premier Advisor ประจำปี 2566 โดยได้รับเกียรติจาก นายนิคฮิล แอดวานี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย และนายณัฐพิสิษฐ์ ครุฑครองชัย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายตัวแทนประกันชีวิต รวมถึงคณะผู้บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย เป็นประธานมอบรางวัลภายในงาน AIA Premier Advisor Award Night 2023 เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จให้แก่พลังตัวแทนทั้งสิ้น 378 ท่าน ที่พิชิตคุณวุฒิ AIA Premier Advisor

ซึ่งเป็นคุณวุฒิที่ต่อยอดจากคุณวุฒิสากลอย่าง MDRT (Million Dollar Round Table) โดยเน้นในเรื่องวินัยในการทำงาน การดูแลลูกค้าที่ดีตามมาตรฐาน รวมถึงสามารถช่วยในการวางแผนชีวิตและสุขภาพให้กับลูกค้าได้อย่างรอบด้านและเฉพาะบุคคล

ซึ่งงานในครั้งนี้ ยังเป็นการร่วมมือระหว่าง AIA Premier Advisor และ Ari ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย sport wear ชื่อดังของประเทศไทย ในการมอบของที่ระลึกสุดพิเศษให้แก่พลังตัวแทนทุกท่านที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ เพื่อตอกย้ำให้เห็นถึงความสำคัญในการดูแลสุขภาพของตัวเอง รวมถึงส่งต่อการดูแลและวางแผนสุขภาพให้แก่ลูกค้า เพื่อมอบประสบการณ์การดูแลที่ดีเยี่ยมให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศ ตามคำมั่นสัญญาของเอไอเอ “Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น” โดยงาน AIA Premier Advisor Award Night 2023 ณ ห้องอินฟินิตี้ โรงแรมพูลแมน คิงเพาเวอร์ กรุงเทพ เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา

นายนิคฮิล แอดวานี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “ผมรู้สึกภาคภูมิใจอย่างยิ่งกับความสำเร็จของพลังตัวแทนทุกท่าน การร่วมแรงร่วมใจของทุกท่านนับเป็นส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของเราเป็นอย่างมาก เอไอเอ ได้ตระหนักและเล็งเห็นถึงความสำคัญของพลังตัวแทนซึ่งเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนและเพิ่มขีดความสามารถให้กับเอไอเอ ประเทศไทย ให้สามารถสร้างผลงานอันยอดเยี่ยม เพื่อรักษาความเป็นที่ 1 ในอุตสาหกรรมประกันชีวิตและสุขภาพของประเทศไทย โดยทุกคนล้วนมีเป้าหมายเดียวกันคือมุ่งสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ตอกย้ำคำมั่นสัญญาของเอไอเอ Healthier, Longer, Better Lives”

นายณัฐพิสิษฐ์ ครุฑครองชัย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายตัวแทนประกันชีวิต ประเทศไทย กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีและปลาบปลื้มใจเป็นอย่างมากที่พลังตัวแทนทุกท่านมีความมุ่งมั่นในการพิชิตเป้าหมายคุณวุฒิ AIA Premier Advisor ซึ่งเป็นคุณวุฒิใหม่ของเราในปีนี้ โดยคุณวุฒิ AIA Premier Advisor ที่ปรึกษาด้านการประกันชีวิต การเงินและสุขภาพแห่งโลกอนาคตนั้น เป็นคุณวุฒิใหม่ล่าสุดที่กลุ่มบริษัทเอไอเอ ได้เปิดตัวขึ้นเมื่อปี 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการต่อยอดมาจากคุณวุฒิสากลอย่าง MDRT (Million Dollar Round Table)

โดยคุณวุฒิใหม่นี้ เราเน้นย้ำในเรื่องของการทำงานอย่างสม่ำเสมอ การดูแลลูกค้าปัจจุบัน รวมไปถึงการวางแผนชีวิตและสุขภาพด้วยผลิตภัณฑ์ เอไอเอ ไวทัลลิตี้ และยังครอบคลุมไปถึงเรื่องการวางแผนการเงินการลงทุนด้วยผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน หรือ เอไอเอ ยูนิต ลิงค์ อีกด้วย เพื่อเป็นการยกระดับความสามารถในด้านการบริการและดูแลสุขภาพของลูกค้าได้อย่างรอบด้าน