เปิดตัว”SGL”ขายตรงน้องใหม่คลอโรฟิลล์แท้หนึ่งเดียวในเมืองไทย

0
633

ธเนศน์ มนต์สา ประธานกรรมการบริหาร CEO บริษัท สยาม กรีน เลเจ้นด์ จำกัด (เอสจีแอล, SGL) กล่าวว่า บริษัทเราได้ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2566 ด้วยระบบการตลาดหลายชั้น (Multi-level Marketing: MLM) ที่เปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปได้มีธุรกิจเป็นของตนเอง มีสุขภาพที่ดีและมีคุณภาพชีวิตด้วยรายได้ที่มั่นคง โดยมีทีมบริหาร ที่ใส่ใจในคุณภาพชีวิตของผู้ร่วมธุรกิจกับเรา ประกอบด้วย คุณรัชฎาวรรณ มนต์สา (กรรมการบริหาร) , คุณแสงอรุณ พิชิตมาร (กรรมการบริหาร) , พท.ดร. ดาราวัลย์ ทองบุตร (กรรมการบริหาร) , ร.อ.ณัฏฐ์ญาณกร กีรติธากุล ร.น. เภสัชกร (ที่ปรึกษา)


นอกจากบริษัท สยาม เลเจ้นด์ จำกัด จะมีผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นและเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางจากผู้บริโภคชาวไทยและทั่วโลกอย่าง DeSouza’s (ดีซูซ่า) ผลิตภัณฑ์คลอโรฟิลล์บริสุทธิ์ 100 % ชนิดน้ำดีซูซ่า ซึ่งได้ลิขสิทธิ์แท้จากบริษัท ดีซูซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ประเทศสหรัฐอเมริกา คลอโรฟิลล์คุณภาพอันดับหนึ่งของโลก ซึ่งปัจจุบันดีซูซ่าเป็นที่รู้จักและทำการตลาดมายาวนานกว่า 6 ทศวรรษ ขยายและเติบโตในหลายประเทศและดินแดนทั่วโลก โดยมีสำนักใหญ่อยู่ที่รัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นเครื่องหมายการันตีได้เป็นอย่างดีในเรื่องคุณภาพของสินค้าและสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ร่วมธุรกิจ SGL


และด้วยจุดแข็งของเรา คือ เรามีโรงงานผลิตเอง ที่ได้มาตรฐานการผลิต คือ บริษัท แน็พ ไบโอเทค จำกัด โรงงานสกัดพืชและสมุนไพรไทย ที่ได้มาตรฐานในระดับโลก ใช้ในวงการผลิตภัณฑ์อาหารเสริม, ธุรกิจวงการอาหารและอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง โดยมีเครื่องมืออันทันสมัยและการควบคุมมาตรฐานอย่างเข้มงวด
อีกทั้ง เรายังมีศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อรังสรรค์นวัตกรรมให้กับผลิตภัณฑ์ของบริษัท ให้มีความโดดเด่น แตกต่างกับคู่แข่งในตลาดอยู่เสมอ พร้อมกับมีความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยและหน่วยวิจัยของรัฐ และมีเภสัชกร แพทย์แผนไทย นักวิทยาศาสตร์ และผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิค ที่คอยคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ SGL ให้ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดอยู่เสมอ


“เราขอเน้นย้ำเลยว่าบริษัทของเราเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจขายตรงที่ไม่เหมือนเจ้าใดในตลาดอย่างแน่นอนเพราะเราได้สร้างให้เครือข่ายธุรกิจขององค์กรเป็นธุรกิจสีเขียว มีความเป็นธรรมชาติ ปลอดภัย เชื่อใจได้ เหมือนกับชื่อของบริษัท


บริษัทฯ ยังมีผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นอีกหลายรายการอาทิ Z-Klear ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในรูปแบบเม็ดเคี้ยวใช้สำหรับบำรุงสายตา ผลิตภัณฑ์ Prai Body Spray สเปรย์นวัตกรรมจากสมุนไพรไทย ผลิตภัณฑ์ Candy Engy ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมลูกอมจากสารสกัดกระท่อมแท้อัดแน่นด้วยคุณประโยชน์ผสานพลังกับ ‘คลอโรฟิลล์’ ในตำนานผลิตจากธรรมชาติ 100% ช่วยเพิ่มความสดชื่น เป็นต้น


ดังนั้น นักธุรกิจของ SGL ที่มีจุดเริ่มต้นความสำเร็จมาจากความเชื่อ ว่าตนเองสามารถเป็นเจ้าของระบบธุรกิจได้ ด้วยการเริ่มต้นจากคนธรรมดาที่รักในสุขภาพและพร้อมที่จะเรียนรู้ และเชื่อมั่นในศักยภาพของ SGL ก็จะเกิดความสำเร็จได้กับทุกคน