“เดอะ สตรีท รัชดา” พร้อมเปิดบริการ 24 ชั่วโมง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง สนุกกับทุกกิจกรรม กิน เล่น ช้อป

0
1165

ถึงเวลาปลดล็อคประตูแห่งการช้อปปิ้ง และเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ไลฟ์สไตล์มอลล์วิถีคนเมือง ใจกลางถนนรัชดา พร้อมแล้วที่จะกลับมาเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง เพื่อให้ลูกค้าได้สนุกกับชีวิตไม่ยึดติดเวลา ภายใต้ศักยภาพการดำเนินงานของศูนย์การค้าแห่งแรกที่เปิด 24 ชั่วโมง และเป็นศูนย์การค้าที่มีร้านเปิด 24 ชั่วโมงมากที่สุด เอาใจลูกค้าที่โปรดปรานการนอนดึก ชอบใช้ชีวิตตอนกลางคืน หรือแม้แต่คนที่เลิกงานดึกก็สามารถมาสัมผัสประสบการณ์ในการช้อปปิ้ง ทานอาหาร ทำกิจกรรมสนุก ๆ หรือเอนจอยไปกับการออกกำลังกายในแบบที่คุณชื่นชอบ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ตามวิถีคนเมืองได้ครบทุกมิติ นอกจากกิจกรรมมากมายที่ได้เตรียมไว้แล้ว ทุกท่านยังจะได้พบกับพาเหรดโปรโมชันพิเศษที่เดอะ สตรีท รัชดา จะนำมามอบให้กับลูกค้าคนสำคัญอีกด้วย  

โดยทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการภายในศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา สามารถมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ภายใต้สัญลักษณ์ SHA Plus ดำเนินการภายใต้มาตรฐานที่ได้รับการรับรอง ตรวจประเมินความพร้อมว่าเป็นผู้ประกอบการที่ได้รับมาตรฐาน SHA และพนักงานในสถานประกอบการได้รับการฉีดวัคซีนครบโดสแล้วทุกคน ซึ่งสามารถสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ (Herd immunity) ได้

ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา พร้อมมอบช่วงเวลาที่แสนสุขให้กับทุกท่านตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป สามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง www.thestreetratchada.com หรือ​    เฟซบุ๊ก www.facebook.com/TheStreetRatchada หรือ โทร. 02-232-1999