เจ เวนเจอร์สพา JFIN Chain ขยายการเติบโต จับมือพาร์เนอร์กับ Liquid Crypto แพลตฟอร์มไร้ตัวกลางจากออสเตรเลีย มุ่งสร้างอีโคซิสเต็มบล็อกเชนแข็งแกร่ง

0
414

เจ เวนเจอร์ส ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มและเทคโนโลยีด้าน Digital Transformation (DX) ในเครือเจมาร์ท ประกาศความพร้อมในการนำ “JFIN Chain” บล็อกเชนสัญชาติไทยเชื่อมต่อ แพลตฟอร์มการเงินไร้ตัวกลาง “Liquid Crypto” อย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคมนี้ เพื่อสร้างโอกาส การเติบโตให้แก่ทั้งสองบริษัทและมุ่งขยายนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่อยู่บนบล็อกเชนไทยสู่ตลาดโลก

JFIN Chain ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่ร่วมกับ Liquid Crypto แพลตฟอร์มการเงินไร้ตัวกลาง (Decentralized Finance Platform) ชั้นนำจากประเทศออสเตรเลีย เพื่อขยายการเติบโตของบล็อกเชนอีโคซิสเต็มสู่ต่างประเทศ ซึ่งการทำงานผ่าน Liquid Crypto จะช่วยให้ผู้ใช้งานไม่ว่าจะเป็นธุรกิจ หรือนักพัฒนาแอปพลิเคชัน มีความสะดวกในการทำธุรกรรมจากต่างประเทศ ผ่าน Liquid+ จาก Liquid Crypto แพลตฟอร์มที่ปราศจากตัวกลาง ซึ่งมั่นใจได้ว่ามาพร้อม Smart Contact ที่ปลอดภัย และตรวจสอบได้ นั้นจะช่วยให้ทุกธุรกรรมทำงานเต็มประสิทธิภาพ และรวดเร็ว

นายธนวัฒน์ เลิศวัฒนารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด.jpg

นายธนวัฒน์ เลิศวัฒนารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด กล่าวว่า “JFIN Chain มีความมุ่งมั่นที่จะสร้าง Infrastructure Blockchain สำหรับองค์กรและธุรกิจในประเทศไทย และต้องการที่จะขยายการใช้งานให้เติบโตไปในระดับภูมิภาค ดังนั้น การร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ต่างประเทศ จึงเป็นอีกภารกิจของเรา เรามีความภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับพันธกิจของ Liquid Crypto แพลตฟอร์มการเงินไร้คนกลางจากออสเตรเลีย ต้องชื่นชมในประสบการณ์ความรู้และแนวทางการทำงาน ที่สร้างสรรค์ของทีม ที่ช่วยลดความซับซ้อนของการทำงานที่น่าจะรองรับการใช้งานให้แก่องค์กร และนักพัฒนาที่เป็นกลุ่มเป้าหมายของ JFIN Chain ได้เป็นอย่างดี และเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าทีม Liquid Crypto มีคุณสมบัติพร้อมในการขับเคลื่อนความเปลี่ยนแปลงและสร้างผลลัพธ์ที่ดีต่อ JFIN Chain Ecosystem ให้เติบโตตามที่เราตั้งใจ”

นาย Choua Lee (ชัว ลี) ผู้ร่วมก่อตั้ง Liquid Crypto.png

นาย Choua Lee (ชัว ลี) ผู้ร่วมก่อตั้ง Liquid Crypto กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า“ ทาง Liquid Crypto ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับ JFIN Chain บล็อกเชนจากประเทศไทย เราเชื่อมั่นว่า ความเชี่ยวชาญและทรัพยากรของเจ เวนเจอร์ส และ JFIN Chain จะช่วยเสริมศักยภาพของเรา และช่วยผลักดันให้เรานำเสนอนวัตกรรมเหนือระดับ พร้อมสร้างความพึงพอใจแก่ผู้ใช้งาน ความร่วมมือครั้งนี้ คือเครื่องพิสูจน์ความมุ่งมั่น เพื่อส่งมอบคุณค่าที่เหนือชั้นให้แก่ลูกค้าทุกคนของเรา”

“สำหรับ Liquid Crypto นั้น เป็นแพลตฟอร์มทางการเงินแบบไร้ตัวกลางชั้นนำของประเทศออสเตรเลีย ออกแบบมาเพื่อที่จะขับเคลื่อนนวัตกรรมการเงินแบบไร้ตัวกลางให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ซึ่งผู้ใช้งานสามารถทำธุรกรรมได้ครบถ้วนง่ายดายในแพลตฟอร์มเดียว ผ่านเครือข่าย Omnichain ที่ปิดช่องว่างระหว่างแพลตฟอร์มที่ต้องผ่านตัวกลาง สู่แพลตฟอร์มแบบไร้ตัวกลาง Liquid Crypto เล็งเห็นถึงศักยภาพในการนำเทคโนโลยี AI ที่ทั่วโลกให้ความสนใจมาผสานกับเทคโนโลยี Web3 ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ทุกคนเข้าถึงได้อย่างปลอดภัยและคุ้มค่าที่สุด สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://liquidcrypto.finance นายลีกล่าวเสริม

การร่วมมือระหว่าง JFIN Chain และ Liquid Crypto เป็นอีกก้าวสำคัญของการขยายการเติบโต ของบล็อกเชนสัญชาติไทย ให้สามารถเชื่อมต่อไปสู่ผู้ใช้งานในต่างประเทศ รองรับการสร้างนวัตกรรม บนเทคโนโลยีบล็อกเชนของเหล่านักพัฒนาทั้งไทยและต่างชาติ ซึ่งจะช่วยให้อีโคซิสเต็ม ของบล็อกเชนนี้เติบโตอย่างแข็งแกร่งต่อไปในอนาคต