สินวัฒนา ชวนค้นพบโลกใบใหม่ทางการเงินด้วยคราวด์ฟันดิง ในงาน Investor Exchange Forum 2020

0
1709

สินวัฒนาคราวด์ฟันดิง ขอเชิญชวนนักลงทุน ผู้ประกอบการ และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงานเสวนา “Investor Exchange Forum 2020” ในวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน 2563 นี้ เพื่อค้นพบโลกใบใหม่ทางการเงินด้วย ‘คราวด์ฟันดิง’ ที่จะเข้ามาสร้างตลาดเงินทุนสมัยใหม่ ซึ่งเป็นปัจจัยเพื่อนำไปสู่การขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยได้อย่างยั่งยืน

โดยภายในงานมีการบรรยายถึงแนวคิดที่น่าสนใจของ ‘คราวด์ฟันดิง’ และ ‘คราวด์อินเวสติง’ ทั้งการเป็นเครื่องมือทางการเงินรูปแบบใหม่ในยุคดิจิทัล ตลอดจนประเด็นหลักในหัวข้อ ‘ภาพกว้างของเศรษฐกิจไทยสู่อนาคตของประเทศ จากความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชน ผ่านการสนับสนุนจากคราวด์ฟันดิง’ โดย คุณปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรคและหัวหน้าทีมเศรษฐกิจทันสมัย พรรคประชาธิปัตย์ ที่จะมาบรรยายถึงการนำคราวด์ฟันดิงมาใช้เป็นเครื่องมือในการสร้างการเปลี่ยนแปลงต่อธุรกิจ SMEs ด้วยการเชื่อมต่อการสนับสนุนจากหน่วยงานรัฐหรือองค์กรเอกชน รวมถึงการพิทชิง (Pitching) และโชว์เคส (Showcase) ธุรกิจ จากดีลระดมทุนหุ้นคราวด์ฟันดิง นำโดย คุณษรัญพัฒน์ ทรีสิทราพล ผู้บริหารและผู้ก่อตั้ง Just Car แพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์มือสองที่กำลังน่าจับตามองที่สุดในขณะนี้ และดีลธุรกิจอีกมากมาย อาทิ 2Read แพลตฟอร์มเพื่อการอ่านและเขียนด้านธุรกิจและการลงทุน, Choice Checker แพลตฟอร์มรวมรีวิวเครื่องสำอางและอาหารเสริม, A.JAKA ธุรกิจจำหน่ายเกมคอนโซลมือสองและให้เช่าอุปกรณ์โอเอ และ Freightzen Logistics ธุรกิจให้บริการขนส่งสินค้าทั้งทางน้ำและอากาศ เป็นต้น พร้อมทั้งการเสวนาพูดคุยจากนักลงทุนเพื่อแลกเปลี่ยนมุมมองถึงการสร้างความหลากหลายในพอร์ทการลงทุนด้วยคราวด์ฟันดิง และปิดท้ายด้วยการบรรยายเกี่ยวกับหนทางสู่การเพิ่มศักยภาพแก่อนาคตของเศรษฐกิจไทยในทุกระดับด้วยคราวด์ฟันดิง ในหัวข้อ ‘พลังแห่งมวลชนจะนำพาประเทศไทยสู่อนาคต’ โดย คุณชยดิฐ หุตานุวัชร์ ประธานคณะกรรมการบริหารสินวัฒนาคราวด์ฟันดิง

นอกจากนี้ยังมีโซน Festive and Social Impact Fair ที่หลากหลายไปด้วยสินค้าจากโครงการระดมทุนเพื่อสังคม สำหรับการเลือกซื้อเพื่อจัดเป็นกระเช้าของขวัญในช่วงเทศกาลแห่งความสุขปลายปีนี้ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายสินค้าจะถูกนำไปช่วยเหลือองค์กรการกุศลต่างๆ เพื่อส่งมอบความสุขแบบยกกำลังสองให้กับทั้งคนที่รักและผู้อื่นในสังคมต่อไป

งานเสวนา “Investor Exchange Forum 2020” มีกำหนดจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน 2563 เวลา 14.00 – 18.00 น. ณ สวนเสียงไผ่ทาวน์อินทาวน์ (เลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา) โดยสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ www.sinwattana.com/ixf2020 หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทาง Facebook (www.facebook.com/sinwattana.crowdfunding) หรือ Line : @SinwattanaCF