เจอเนสส์ โกลบอล จัดงานเอ็กซ์โป ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิคแอฟริกาและญี่ปุ่น ในรูปแบบ Virtual Event พร้อมเปิดตัวระบบบริหารลูกค้าสัมพันธ์รูปแบบใหม่เพิ่มฟีเจอร์ด้านธุรกิจครบวงจร! EXPO 2020 Vision: Asia-Pacific, Africa & Japan Virtual Event

0
2124

หลังจากเปิดตัวงานเอ็กซ์โประดับนานาชาติ JEUNESSE EXPO VISION 2020 ณ ประเทศสหรัฐอเมริกาอย่างยิ่งใหญ่ไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาในรูปแบบ Virtual Event บนเวที HARD ROCK LIVE ORLANDO โดยถ่ายทอดสดทั่วโลกผ่านช่องทางออนไลน์เป็นครั้งแรก เจอเนสส์โกลบอลตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้งในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรมขายตรง  โดยในช่วงปลายเดือนต.ค.ที่ผ่านมาได้จัดงาน JEUNESSE EXPO VISION 2020 ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค,แอฟริกาและญี่ปุ่น หลังจากที่ได้จัดงานเอ็กซ์โปประจำภูมิภาคอเมริกาเหนือ, จีน และยุโรปไปก่อนหน้านี้นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งพิเศษที่ทำให้นักธุรกิจเจอเนสส์จากทั่วโลกสามารถเข้าร่วมงานได้ทุกภูมิภาคจากที่บ้านของตนเอง  เรียนรู้สาระสุดเข้มข้นจากเหล่าผู้นำระดับสูงในภูมิภาค พร้อมสร้างแรงขับเคลื่อนเพื่อยกระดับวิสัยทัศน์สู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ร่วมกัน โดยมีสมาชิกเข้าร่วมงานมากกว่า 55,176 คน 

ได้รับเกียรติจาก แรนดี เรย์ ประธานกรรมการบริหาร ,เวนดี ลิวอิส ประธานฝ่ายปฏิบัติการ สองผู้ก่อตั้งบริษัทฯ และสก็อต เอ. ลิวอิส ประธานบริหารด้านวิสัยทัศน์ บริษัทเจอเนสส์ โกลบอล จำกัด เป็นประธานเปิดงานอย่างเป็นทางการ พร้อมแสดงวิสัยทัศน์ตอกย้ำและสร้างความเชื่อมั่นที่จะพาครอบครัวเจอเนสส์ไปสู่ความสำเร็จ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนทั่วโลกให้ดียิ่งขึ้นและจุดประกายแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้เดินตามความฝันของตนเองอย่างเต็มภาคภูมิ โดยมีผู้นำระดับสูงและทีมผู้บริหารเจอเนสส์ระดับสูงร่วมถ่ายทอดวิสัยทัศน์ความเป็นผู้นำและเจาะลึกกลยุทธ์เพื่อสร้างความเติบโตให้กับการตลาดเครือข่ายระดับโลก สำหรับเจอเนสส์ โกลบอล ประเทศไทย ได้รับเกียรติจากผู้นำระดับสูงเข้าร่วมบรรยายในครั้งนี้ด้วยอาทิ คุณอนุสรา จันทรังษีและคุณธเนตร วงษา Double Diamond Director, คุณจิรัฏฐกุลทรัพย์มงคลและคุณอิราวัน ปราโจโก๊ะ Double Diamond Director, คุณชนากานต์ มณีและคุณกิตติชัย เดชมาก Emerald Director, คุณศศิธร อัครวณิชศิลป์และคุณ Semen Kovalev Emerald Director และคุณไรอัน แท็ง Ruby Director

นอกจากนี้นักธุรกิจไทยยังได้สร้างผลงานโดดเด่นจนสามารถครองแชมป์อันดับ 1  ของการประกาศเกียรติคุณพิเศษทั้งสามรางวัล  ได้แก่ รางวัล Top Executive Maker คุณชนากานต์ มณีและคุณกิตติชัย เดชมาก Emerald Director, รางวัล Star Pacer คุณภิสราภัฎฐ์ และคุณนิติพัฒน์ ภูนินทร์ภัทร์  Ruby Director และรางวัล Star Maker คุณกิ่งกาญจน์ อัครวณิชศิลป์ และคุณ Kanittha Tumpala Ruby Director พร้อมพิธีเชิดชูเกียรติการขึ้นตำแหน่งของนักธุรกิจเจอเนสส์ในตำแหน่งต่างๆ ซึ่งเปี่ยมไปด้วยบรรยากาศความสุข เฉลิมฉลองในความสำเร็จของนักธุรกิจเจอเนสส์ 

พร้อมเปิดตัวเครื่องมือใหม่ระบบบริหารลูกค้าสัมพันธ์ Customer Relationship Management (CRM) พร้อมให้ใช้งานได้พร้อมกันทั่วโลก โดย ลูซี่ เวสท์ Executive Director of Globl Field Development ได้อธิบายว่า CRM จะใช้เป็นเครื่องมือสำหรับการบริหารงานลูกค้าและติดตามลูกค้าทางออนไลน์ เพื่อให้สามารถดูแลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น  โดยเพิ่มฟีเจอร์ด้านธุรกิจ ได้แก่ การติดตามลูกค้า, การบริหารงานลูกค้า, ตรวจสอบยอดขายของลูกค้าดูแนวโน้มการซื้อและใช้สินค้า, การแชร์สื่อทางการตลาดผ่านทางออนไลน์ และสามารถตรวจเช็คได้ทุกขั้นตอนเพื่อช่วยให้การทำธุรกิจไหลลื่น ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการส่งข้อมูลต่างๆ รูปภาพ วีดีโอ ขั้นตอนการเรียนรู้ในส่วนของผลิตภัณฑ์และข้อมูลบริษัท รวมถึงเรื่องของโปรโมชั่นก็สามารถส่งต่อได้อย่างง่ายดาย รวมไปถึงการอบรมและ แบบฝึกภาคปฏิบัติในคอร์สการเริ่มต้นธุรกิจ หรือแอป Getting Started พร้อมสรุปผลการดำเนินธุรกิจบน dashboard ได้อย่างเรียลไทม์มีให้เลือกใช้มากกว่า 30 ภาษาทั่วโลกรวมถึงภาษาไทย  ซึ่งแพลทฟอร์มระบบนี้จะอยู่ในแอปพลิเคชั่น JMobile  ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้การทำธุรกิจเครือข่ายระหว่างประเทศเป็นเรื่องที่ง่ายครบจบเพียงในแอปพลิเคชั่นเดียวสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือภาพบรรยากาศของเหล่า Super Fans ในแต่ละภูมิภาคที่ได้มาร่วมสนุกร่วมเชียร์กันแบบติดขอบจอ สร้างสีสันและความสนุกให้กับงานประชุมครั้งนี้ได้ตั้งแต่ต้นจนจบงาน  รวมทั้งนักธุรกิจเจอเนสส์ประเทศไทยที่ได้รับเลือกเป็นตัวแทนเข้าร่วมเชียร์ในงาน ณ สถานที่จริงในครั้งนี้เรียกได้ว่าได้รับทั้งพลังและแรงบันดาลใจในการขับเคลื่อนธุรกิจกันอย่างเต็มอิ่มเลยทีเดียว 

เจอเนสส์ โกลบอลยังสร้างความประทับใจให้กับนักธุรกิจที่ซื้อบัตรเข้าร่วมงานยังได้รับสิทธิประโยชน์สุดพิเศษมากมายลุ้นรับรางวัลจับฉลากไอเท็มสุดไฮเทคและ gadget สุดล้ำ อาทิเช่น Apple MacBook Air, iPhone 11, กระเป๋าเดินทาง Rimowa แบรนด์ดังครบเซ็ทและอีกมากมายภายในงานครั้งนี้กันแบบจัดเต็มภายในงานยังมีการแสดงโชว์จากประเทศไทยและประเทศอินโดนีเซียที่สวยงามตระการตาและน่าตื่นเต้นที่สะท้อนให้เห็นวัฒนธรรมประจำชาติได้อย่างดีเยี่ยมและน่าประทับใจ ให้เหล่านักธุรกิจได้รับชมกันแบบสดๆ ผ่านทางช่องทางออนไลน์อีเวนท์ของเจอเนสส์ JeunesseEvents.com ในครั้งนี้อีกด้วย นับเป็นความภาคภูมิใจอย่างมากกับงานประชุม EXPO 2020 Vision ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคแอฟริกา และญี่ปุ่น ที่ประเทศไทยได้ร่วมเป็นเจ้าภาพในการจัดงานในรูปแบบ Virtual Event ในครั้งนี้ด้วย เมื่อ   24-25 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา พร้อมการเปิดตัวงานที่จะเกิดขึ้นภายในปีหน้ากับงาน Expo Ignite 2021 แล้วพบกัน!

#EXPO11 #JeunesseGlobal #JeunesseGlobalThailand