เจอเนสส์จัดงาน Star Gala เฉลิมฉลองความสำเร็จให้กับเหล่าผู้นำ

0
563

STAR GALA 2022 งานเลี้ยงดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของเหล่าผู้นำเจอเนสส์ ประเทศไทย เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จ ในบรรยากาศสุดพิเศษ อบอุ่น และอบอวลไปด้วยรอยยิ้มและความสุข ในครั้งนี้จัดขึ้นที่โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ต้อนรับเหล่าผู้นำทุกท่านด้วยเครื่องดื่มค็อกเทลสุดพิเศษ กับบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินริมแม่น้ำ เจ้าพระยาก่อนเริ่มงานเลี้ยงที่ร้านอาหาร SEEN Restaurant & Bar เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

สัมผัสประสบการณ์แนวใหม่กับการดินเนอร์เฉลิมฉลองกันที่ LOST & FOUND ในบรรยากาศปาร์ตี้ส่วนตัวในอุโมงค์หลบภัย แปลกตาแต่งดงามและสร้างความเอ็กซ์คลูซีฟให้กับทุกท่านได้สนุกสนาน อิ่มเอม ดื่มด่ำกับความสุข เสียงหัวเราะ และรอยยิ้มไปด้วยกัน

ไฮไลท์สำคัญของงานคือสุดยอดผู้นำจากประเทศมาเลเซีย คุณ Steffie Chia Double Diamond Director ที่ให้เกียรติเดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ พร้อมทั้งได้สร้างพลังและจุดประกายความคิดและแรงบันดาลใจ ให้กับทุกคนด้วยการขึ้นกล่าวบนเวที

ปิดท้ายด้วยความภาคภูมิใจกับรางวัลอันทรงเกียรติในค่ำคืนพิเศษนี้ที่มอบให้กับนักธุรกิจที่มีผลงานและเป็นแบบอย่างที่ดี รางวัล STAR PACER AWARD ผู้ที่ได้รับรางวัลคือ คุณนิธินันท์ ธาตรีกิตติพัฒน์ Sapphire 25 Executive และรางวัล Executive Maker ผู้ที่ได้รับรางวัลคือ คุณอมรรัตน์ มหาพรหม Sapphire Executive และรางวัลพิเศษ Queen of the night ของงานเลี้ยงในครั้งนี้เป็นของคุณณัชชา ลิ้มเลิศ บรรยากาศเต็มไปด้วยความยินดี และความภาคภูมิใจในความสำเร็จของผู้ที่ได้รับรางวัลในค่ำคืนคืนสุดพิเศษนี้

งานเลี้ยงจบลงด้วยความสุขและ การเฉลิมฉลองจบลงด้วยความภาคภูมิใจ ค่ำคืนที่จะตราตรึงและเป็นพลังผลักดันความฝันและความมุ่งมั่น เพื่อเดินหน้าสู่เป้าหมายและเติบโตสู่ความมั่นคงไปด้วยกัน เรียกได้ว่าเป็นค่ำคืนแห่งรางวัลที่ทุกท่านคู่ควรอย่างแท้จริง