สุดยอดแรงขับเคลื่อนแห่งชีวิต “อินทวารี โพธิกมล” และ “สมจิตร คีลีวัลย์” Successmore สานฝัน บันดาลความสำเร็จ

0
1032

เมื่อความฝันกลายเป็นฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนเส้นทางชีวิต เป็นเหมือนเครื่องสร้าง Passion และแรงบันดาลใจที่จะช่วยผลักดันให้ก้าวสู่ความสำเร็จที่วาดไว้ แต่ด้วยเงื่อนไขของต้นทุนชีวิต ไม่ว่าจะเป็นฐานะหรือความสามารถ ล้วนส่งผลให้โอกาสสู่ความสำเร็จมีไม่เท่ากัน แต่เมื่อวันหนึ่ง “ความฝัน” โคจรมาเจอกับ “โอกาส” เป็นเครื่องมือสำคัญในการช่วยสานฝันให้ “อินทวารี โพธิกมล” และ “สมจิตร คีลีวัลย์” คนธรรมดาสองคนสำเร็จก้าวสู่ตำแหน่งนักธุรกิจระดับ Diamond ป้ายแดง โดยมีเครื่องมือที่ชื่อว่า บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน)

คุณนิ่ม อินทวารี โพธิกมล” จากสาวบัญชีที่ทำงานประจำในสายงานที่จบมาตลอด 11 ปี ในช่วงแรกคิดว่าเป็นอาชีพที่มั่นคง เวลาผ่านไปสิบกว่าปีทุกอย่างยังเหมือนเดิม รุ่นพี่รอบตัวในสายงานบัญชีอายุ 40 ก็ยังต้องเอางานกลับไปทำที่บ้าน ยังไม่มีวันหยุด เหมือนเรามองเห็นอนาคตตัวเอง แต่ความฝันของเราคือ อยากมีเวลาอยู่กับแม่และยาย อยากมีเวลาใช้ชีวิต อยากมีวันหยุดบ้าง ที่ไม่ใช่วันอาทิตย์วันเดียวหรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ อยากมีเวลาใช้ชีวิตแต่งานที่ทำไม่ตอบโจทย์ ส่วนรายได้ก็แค่อยู่ได้ไม่ถึงกับเปลี่ยนแปลงชีวิตในอนาคต”

ส่วน “คุณเดี่ยว – สมจิตร คีลีวัลย์” หนุ่มจากสปป.ลาว ต้องห่างจากบ้านเกิดมาทำงานในประเทศไทยมากกว่า 13 ปี ด้วยภาระหน้าที่ต้องหาดูแลครอบครัว จึงอดทนทำงานทุกอย่างทั้งหนุ่มโรงงาน เสิร์ฟอาหาร ช่างซ้อม ตั้งอายุ 16 ปี สู้ชีวิตกว่าสิบปีก็ไม่มีอะไรเปลี่ยน สวนทางกับอายุที่เพิ่มมากขึ้น กระทั่งมาเจอกับคุณนิ่ม ณ ซัคเซสมอร์ เมื่อ 3 ปีย่างเข้าสู่ปีที่ 4 จากวันนั้นถึงวันนี้ชีวิตของทั้งสองคนก็เปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล

“เราสองคนได้รู้จักกันที่นี่ และแต่งงานกัน ทำงานร่วมกันแบบรหัสคู่กับซัคเซสมอร์ เข้าปีที่ 4 แล้ว รู้ว่าเป็นงานที่ตอบโจทย์ ผมดูแลหน้าบ้าน หาคนสร้างทีม ส่วนคุณนิ่มรับผิดชอบเรื่องการพัฒนาคน แม้ในช่วงเริ่มต้นจะยากเพราะไม่มีประสบการณ์ ส่วนคุณนิ่มมีประสบการณ์มาบ้าง แต่บริษัทไม่ตอบโจทย์ พอได้มาสัมผัสซัคเซสมอร์ จึงเชื่อมั่น ด้วยผู้บริหารมากประสบการณ์ แผนการตลาด สินค้าคุณภาพ และมีระบบ รู้ว่าจะเอาความรู้ที่เรียนมา เอาไปทำอะไร แค่เดินตาม ตั้งใจ ลงมือทำ ก็สำเร็จได้ ที่อื่นไม่มีแบบนี้ แต่เราทำซัคเซสมอร์ วันนี้เมื่อรู้ว่าต้องจ่ายเงิน 7 แสน ลงทุนซื้อบ้านหรือรถเราก็กล้าจ่าย เพราะรู้ว่าเดี๋ยวรายได้ก็เข้ามาอีก นี่คือความสวยงามของธุรกิจซัคเซสมอร์ เงินเก่ายังใช้ไม่หมดเดี๋ยวเงินใหม่ก็มา”

“ซัคเซสมอร์” คือธุรกิจที่จับต้องได้ สอนให้เป็นคนดี รู้จักรับและให้ไปพร้อมกัน โดยปัจจัยที่สร้างความสำเร็จให้กับนักธุรกิจมาจาก สองผู้บริหารที่มากความสามารถและประสบการณ์ในธุรกิจนี้ จึงทำให้เราเชื่อมั่น และมั่นใจ พร้อมทั้งบริษัท มีสินค้าที่ดีมีคุณภาพ ผนวกกับระบบที่ทรงพลัง และคอร์สที่มีข้อมูลความรู้ที่เติมเต็มให้กับทีมงานเรา ยิ่งสร้างความมั่นใจ ว่าองค์กรนี้สมารถสร้างความสำเร็จได้จริงๆ “ยิ่งอยู่นาน ยิ่งมั่นใจว่า เปลี่ยนปลงชีวิตเราและทีมงาน ให้มีรายได้ เปลี่ยนแปลงทั้งชีวิตตัวเองและครอบครัว และส่งต่อคุณค่าให้กับผู้คนอีกหลายชีวิต ด้วยระบบของซัคเซสมอร์”

“ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา สิ่งที่แปลงแปลงชีวิตชัดเจนที่สุด คือ การก้าวออกจากมนุษย์เงินเดือน ออกจากงานประจำ ไม่ต้องไปเช้า เย็นกลับ มีอิสระด้านเวลา รายได้ที่เพิ่มมากขึ้น ที่สำคัญได้ใช้ชีวิตในแบบที่เราออกแบบได้ ซึ่งตอนนี้รับรายได้ต่อเดือน 4.3 แสนบาท ล่าสุดถอยเมอร์เซเดส-เบนซ์ C220D ราคา 2.9 ล้านบาท และมีบิ๊กไบค์ในฝัน ด้วยเงินสดจากเงินซัคเซสมอร์ ได้เที่ยวต่างประเทศแบบฟรีๆ ได้พาแม่ของเราทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกัน จากคนธรรมดาสามารถสำเร็จ มีรายได้มาดูแลครอบครัวทั้งสองครอบครัวได้ เป็นอีกความสำเร็จที่เราได้จากซัคเซสมอร์”

สุดยอดพลังขับเคลื่อนชีวิต ของ “นิ่ม – อินทวารี โพธิกมล” และ “เดี่ยว – สมจิตร คีลีวัลย์” ด้วยแรงบันดาลใจอยากให้คนที่รักและครอบครัวสุขสบาย รวมถึงทีมงานที่ตามมา องค์กรนี้เปิดโอกาสให้ทุกคน ทุกอาชีพ มีโอกาสสำเร็จ ใครที่มองหาโอกาสแบบสำเร็จรูป ซัคเซสมอร์มีให้ ต่อให้ใครจะว่าอย่างไร เราสนใจผลลัพธ์ ซัคเซสมอร์ตอบโจทย์แน่นอน เราพิสูจน์แล้ว” สนใจร่วมธุรกิจ โทร. 092-3541635 , 061-9959115