สวย เก่ง สมมง

0
1071

?ผ่านไปเรียบร้อยแล้วนะคะ กับงานประกวด Miss Songkran Digital 2022

ที่?บริษัท จอย แอนด์ คอยน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด? ของเราร่วมสนับสนุนการจัดประกวดโดยมีตัวแทนคณะผู้บริหาร ดร.ฐัช หัชลีฬหา ผู้ช่วยประธานกรรมการบริหาร เข้าร่วมชมการประกวดในวันงานที่ผ่านมาในฐานะ Sponser ของการประกวดนี้

?ทางเราจึง??ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะ Miss Songkran Digital ภายใต้แนวคิด Thai Beauty, Digital Literacy ที่จัดขึ้นภายในงาน HACKaTHAILAND งานนี้ได้รับเกียรติจากคณะกรรมสวย หล่อ และมีประสบการณ์ด้านดิจิทัล ทั้ง 5 ท่าน ประกอบด้วย
• คุณฟ้ารุ่ง ยุติธรรม ซาฮาเรียฟ
Miss Thailand Universe 2007, Top 15 Miss Universe 2007
• คุณนิ้ง โศภิดา จิระไตรธาร
Miss Universe Thailand 2018, Top 10 Miss Universe 2018
• คุณอมฤต ฟรานเซน
ประธานกลุ่มฯ ดิจิทัล สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย
• คุณบอม นนทัช ธนวัฒน์ยรรยง
The Face Men Thailand SS 2&3
• คุณสุชาดา โคตรสิน
ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมและสนับสนุนการพัฒนาอุตสาหกรรมและธุรกิจ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa)

?บรรยากาศเต็มไปด้วยความสวย สดใส ชุ่มฉ่ำหัวใจ ซึ่งผู้เข้าประกวดแต่ละท่านต่างตอบคำถามกันได้อย่างมั่นใจ ฉะฉาน มีปฏิภาณไหวพริบและความรู้เกี่ยวกับดิจิทัล แถมบางท่านยังเรียกเสียงฮาได้อีกด้วย จนในที่สุดเราก็ได้ผู้ชนะที่คว้าสายสะพาย ? Miss Songkran Digital และรางวัลอื่น ๆ ไปครอง ประกอบด้วย

?รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 พร้อมเงินรางวัล 20,000 บาท ถ้วยรางวัล สายสะพายประจำตำแหน่ง สายสะพาย NFT และคอร์สเรียนการแสดง “Acting for film & TV” by Kantana Training center มูลค่า 50,000 บาท ได้แก่ หมายเลข 5 คุณปัญญดา คล้ายโพธิ์ทอง
?รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 พร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท สายสะพายประจำตำแหน่ง และสายสะพาย NFT ได้แก่ หมายเลข 3 คุณศักดิ์บดินทร์ เขียวประเสริฐ
?รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 พร้อมกับเงินรางวัล 5,000 บาท สายสะพายประจำตำแหน่ง และสายสะพาย NFT ได้แก่ หมายเลข 21 คุณกุลวดี มารุตวงศ์
?รางวัล Popular Vote พร้อมเงินรางวัล 3,000 บาท และสายสะพาย ได้แก่ หมายเลข 18 คุณอนุวัฒน์ นาคศรีทา

?????????

? ติดตามข่าวสารได้ที่

☀️ FACEBOOK : World-Join&Coin

☀️ YOUTUBE : JCTVTHAIONLINE

☀️ LINE ID : jctvthai

#อาชีพเสริม #รายได้เสริม #งานทำที่บ้าน #ลงทุนน้อย #สร้างรายได้ #แฟรนไชส์ขายดี #งานออนไลน์ #ธุรกิจอิสระ #ซื้อของออนไลน์ #startup #SME #ecommerce