ศุภาลัย จับมือ เพ็ทพาร์ทเนอร์ เอาใจลูกบ้านคนรักสัตว์เลี้ยง พร้อมมอบสิทธิพิเศษเพื่อแก๊งค์เจ้า 4 ขา

0
445

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) จับมือร่วมกับเพ็ทพาร์ทเนอร์ โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ และแบรนด์อาหารแมวพรีเมี่ยม “คานิว่า” มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกบ้าน เพื่อส่งต่อความรัก ความห่วงใยให้กับเจ้าต้าวสี่ขา รวบรวมโปรโมชัน ส่วนลด ของแจกไว้มากมาย ผ่านแอปพลิเคชัน SUPALAI SABAI อาทิ มอบส่วนลด 7% สำหรับค่ารักษา IPD/OPD และค่าห้องพักผู้ป่วยใน พร้อมส่วนลด 5% สำหรับช้อปสินค้าเพื่อสัตว์เลี้ยง (เฉพาะที่สาขาเท่านั้น) และกิจกรรมตรวจสุขภาพพื้นฐานเพื่อสัตว์เลี้ยงให้กับลูกบ้าน โดยจะหมุนเวียนไปตามโครงการบ้านของศุภาลัย* (สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมจาก SUPALAI SABAI)

โดยล่าสุดทางศุภาลัย จัดงานแถลงข่าว “บ้านเพื่อคนรักแมว” พร้อมเชิญ 2 พาร์ทเนอร์ โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ และ คานิว่า ร่วมออกบูธจัดกิจกรรมเล่นเกมส์ แจกของรางวัล ในรอบสื่อมวลชน โดยมีนางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับ สพ.ญ.นวพร ชวนปรีชา ผู้อำนวยการสายงานการตลาดและบริหารลูกค้า รพ.สัตว์ทองหล่อ และ นางสาวภัทราภรณ์ รัตนะสิมากูล หัวหน้าฝ่ายการตลาด แผนกกิจกรรมการตลาด บริษัท เพ็ท โพรเทคท์ จำกัด และ บริษัท เพ็ท โพรเทคท์ ฟู้ด จำกัด ในการจับมือร่วมกันส่งต่อความสุขและสิทธิพิเศษให้กับลูกบ้านในครั้งนี้

ศุภาลัย พร้อมเปิดบ้าน “ศุภชวาล” ที่ตกแต่งเป็น “บ้านเพื่อคนรักแมว” ให้เหล่าลูกบ้านทาสแมวรวมถึงคนทั่วไปสามารถเยี่ยมชม และพาน้องแมวมาทดลองใช้ชีวิต ฟินกับฟังก์ชันและงานออกแบบของบ้านที่คิดจากชีวิตแมว ณ โครงการศุภาลัย วิลล์ วงแหวน ลำลูกกา คลอง7 โดยลูกบ้านสามารถลงทะเบียนจองคิวเยี่ยมชมผ่าน Link : https://bit.ly/440RZ1G หรือผ่านแอปพลิเคชั่น SUPALAI SABAI พร้อมร่วมกิจกรรมและลุ้นรับของสมนาคุณจากแบรนด์อาหารแมวพรีเมี่ยม “คานิว่า” ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 ก.ย. 66