ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ฉลองสู่ปีที่ 37 อย่างยิ่งใหญ่ จัดแคมเปญพิเศษเพื่อมอบ “ชีวิตที่ดี บ้านที่ใช่” รวมบ้านคุณภาพหลากทำเลกว่า 60 โครงการ มาให้เลือกช้อปอย่างจุใจ – มั่นใจกระแสตอบรับผู้บริโภคช่วยดันยอดขายบ้านเดือน ส.ค. เพิ่ม 30% ทุ่มงบอัดโปรแบบสุดคุ้มรับเดือนสิงหาคมนี้ มอบส่วนลดพิเศษสูงสุด 500,000 บาท –

0
403

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ขานรับกำลังซื้อช่วงขาขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง จัดแคมเปญโปรโมชันฉลองครบรอบ 37 ปีตลอดเดือนสิงหาคม 2566 แบบจัดหนักในแคมเปญพิเศษเพื่อมอบ “ชีวิตที่ดี บ้านที่ใช่” สู่มือผู้บริโภคกลุ่ม Real Demand รวมบ้านคุณภาพในทำเลทองกว่า 60 โครงการมาให้เลือกเป็นเจ้าของแบบเต็มอิ่ม พร้อมไฮไลท์ส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ เปิดเผยถึงภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงครึ่งปีหลัง 2566 ว่า โดยรวมน่าจะค่อยๆ เริ่มปรับตัวดีขึ้นกว่าในช่วงครึ่งปีแรก เป็นผลจากการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ตลอดจนปัจจัยด้านพลังงานที่มีเสถียรภาพมากขึ้นทำให้ส่งผลกระทบต่อผู้บริโภคน้อยลง ประกอบกับการจัดตั้งรัฐบาลที่จะทำให้เกิดความเชื่อมั่นแก่กลุ่มนักลงทุนทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคในประเทศด้วยเช่นกัน

“ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ยังมุ่งเจาะตลาดกลุ่ม Real Demand เป็นหลัก ซึ่งปัจจุบันตลาดในกลุ่มดังกล่าวยังมีกำลังซื้ออยู่จริง ทำให้ที่ผ่านมาบริษัทฯ มียอดขายเกิดขึ้นอยู่ตลอด แม้ปัจจัยด้านอัตราดอกเบี้ยจะมีผลต่อศักยภาพในการซื้ออยู่บ้าง แต่เชื่อว่าอัตราดอกเบี้ย ณ ปัจจุบันน่าจะใกล้จุดสูงสุดก่อนที่จะเริ่มนิ่ง ดังนั้น เมื่อภาพในส่วนนี้ชัดเจนขึ้น กำลังซื้อก็จะตัดสินใจซื้อได้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งบริษัทฯ ยังคงเดินหน้าธุรกิจตามแผนที่ประกาศไว้เมื่อช่วงต้นปี 2566 โดยจะเปิดโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง 10-12 โครงการตลอดทั้งปี มูลค่ารวม 7,000 – 8,000 ล้านบาท ทั้งนี้ ในช่วงครึ่งปีแรกได้เปิดตัวโครงการใหม่ไปแล้วรวม 5 โครงการ และจะเปิดโครงการใหม่เพิ่มในช่วงครึ่งปีหลังอีก 5 โครงการ” นายชูรัชฏ์ กล่าวเสริม

ในโอกาสครบรอบ 37 ปี ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ยังคงมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมให้คนไทยมีโอกาสได้เป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยในสังคมคุณภาพ โดยบริษัทฯ ได้ใช้โอกาสพิเศษนี้นำเสนอบ้านเดี่ยว บ้านทาวน์โฮม และบ้านแนวคิดใหม่ ในระดับราคา 2-10 ล้านบาท ภายใต้แบรนด์ต่างๆ ประกอบด้วย แลนซีโอ, ไลโอ, บ้านลลิล และลลิล กรีนวิลล์ ที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าในเรื่องดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ โดยเน้นความพิถีพิถันด้านการออกแบบที่สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าในแบบ French Colonial Style ภายใต้แนวคิด Lalin Smart Eco Living ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อเป้าหมายในการส่งมอบโซลูชันที่สมบูรณ์แบบสู่การอยู่อาศัยที่ยั่งยืน ครอบคลุม 4 แนวคิด ประกอบด้วย Sustainable Living – การสร้างบ้านให้เหมาะสมกับพื้นที่และสิ่งแวดล้อมรอบตัว, Healthy Living – การออกแบบบ้านเพื่อช่วยให้ผู้อยู่อาศัยมีสุขภาพที่ดี, Multifunctional Living – การออกแบบบ้านที่เน้นความยืดหยุ่นในการใช้งาน สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันให้เป็นห้องอเนกประสงค์ เพื่อรองรับกับชีวิตวิถีใหม่ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน และ Smart Living – การนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในการออกแบบบ้านเพื่อรองรับนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกและความปลอดภัยให้แก่ผู้อยู่อาศัย นอกจากนี้ยังเพิ่มพื้นที่สีเขียวบริเวณส่วนกลางให้มากขึ้น เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นและช่วยลดปัญหาฝุ่น PM2.5 พร้อมยังคัดสรรวัสดุที่ได้มาตรฐานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อยกระดับมาตรฐานการอยู่อาศัยอีกขั้นสู่สังคมคุณภาพ

โดย บมจ.ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้จัดโปรโมชันสุดพิเศษเพื่อฉลองครบรอบ 37 ปี สำหรับลูกค้าที่จองในวันที่ 5-6 สิงหาคม 2566 จะได้รับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) ซึ่งจะได้รับเมื่อจองภายในวันที่ 5-6 สิงหาคม 2566 และโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2566 ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ https://bit.ly/2TKmwiO

สอบถามและชมข้อมูล ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เพิ่มเติมได้ที่
Call Center 1778 หรือ https://www.lalinproperty.com/news/promotion-august-2566/