พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดมุมมองสังคมยุคใหม่ เจาะกลุ่ม “เดอะแบก” ของครอบครัว ผ่านแบรนด์แคมเปญล่าสุด “ชีวิตมีกัน … ทุกวันดีกว่า” (Empowering Life Together) สนับสนุนและสร้างแรงบันดาลใจการใช้ชีวิตทุกมิติ

0
317

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เข้าใจถึงความเปลี่ยนแปลงของครอบครัวยุคใหม่ หรือ Modern Family ที่มีความหลากหลายและความพิเศษในแบบฉบับของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น ครอบครัวเล็ก ครอบครัวขยาย คุณพ่อคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว หรือ คู่ชีวิตเพศเดียวกัน

ซึ่งเสาหลักของครอบครัวต้องเผชิญความท้าทายรอบด้าน เสาหลักของครอบครัวเปรียบเสมือน “เดอะแบก” ที่ต้องประคับประคองและแบกความรับผิดชอบไว้ในทุกด้าน ทั้งการเงิน สุขภาพ หน้าที่การงาน และการดูแลครอบครัว ทำให้ไม่สามารถใช้ชีวิตของตนเองได้อย่างเต็มที่ในแบบที่ต้องการ พรูเด็นเชียลฯ เข้าใจถึงสิ่งที่ “เดอะแบก” ต้องเผชิญและอยากส่งต่อแรงบันดาลใจและเป็นกำลังใจให้เดอะแบกทุกคน ผ่านแบรนด์แคมเปญล่าสุด “ชีวิตมีกัน…ทุกวันดีกว่า Empowering Life Together” ที่เชื่อว่าการมีกันและกันเป็นพลังชีวิตและพลังใจที่สำคัญอย่างยิ่ง ซึ่งพรูเด็นเชียลฯ พร้อมดูแลและยืนเคียงข้างทุกความสัมพันธ์ของครอบครัว

ชีวิตของการเป็น “เดอะแบก” มักเริ่มต้นตั้งแต่วัยทำงาน ซึ่งเป็นช่วงวัยที่กำลังใช้เวลาชีวิตสร้างตัว และปรับตัวให้ทันโลก ซึ่งจากผลการสำรวจความคิดเห็นของกลุ่ม “เดอะแบก” ออนไลน์ พบว่า พวกเขากำลังกังวลเรื่องการเป็นเสาหลักของบ้านที่ต้องดูแลครอบครัวมากที่สุด 30.17% รองลงมา ได้แก่ การแบกความกลัวที่ใช้ชีวิตได้ไม่เต็มที่ แถมเงินไม่พร้อม 21.23%, แบกภาระหนี้สิน 15.64%, แบกความต้องการที่จะเติบโตในหน้าที่การงาน 12.29% ซึ่งสะท้อนชัดถึงความรับผิดชอบอันหนักอึ้งของคนกลุ่มนี้

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ “พรูเด็นเชียล ประเทศไทย” กล่าวว่า “พรูเด็นเชียลฯ ตระหนักและเข้าใจถึงความท้าทายรอบด้านของคนกลุ่มเดอะแบก ไม่ว่าจะเป็นจากสังคมหรือจากครอบครัว ยิ่งการที่ประเทศไทยกำลังก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงวัยอย่างเต็มตัว จะทำให้ความท้าทายเหล่านี้เพิ่มมากขึ้น ดังนั้น การเปิดตัวแบรนด์แคมเปญ “ชีวิตมีกัน…ทุกวันดีกว่า Empowering Life Together” ก็เพื่อต้องการเปิดมุมองสังคมครอบครัวยุคใหม่ที่เชื่อว่าพลังครอบครัวที่มีกันและกันเป็นส่วนผลักดันและสนับสนุนให้เดอะแบกทุกคนมีกำลังใจและได้ใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการ โดยพรูเด็นเชียลฯ พร้อมยืนเคียงข้างและเตรียมโซลูชันที่ตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นแผนประกันชีวิตเพื่อความอุ่นใจ แผนการออม และลงทุน เพื่อสร้างอนาคตที่มั่นคงในระยะยาว หรือแผนประกันสุขภาพ ที่คอยดูแลในยามที่เราเจ็บป่วย เราอยากทำให้ประกันเป็นเรื่องง่ายและเข้าถึงได้สำหรับทุกคน เพื่อให้ทุกคนใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจและคลายกังวล”

“พรูเด็นเชียลฯ ยืนหยัดและพร้อมช่วยเหลือผู้คนในทุกสมัย ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เราเห็นใจและเข้าใจบทบาทของผู้นำครอบครัวที่ต้องแบกรับภาระทุกด้านเพื่อให้สมาชิกทุกคนมีความสุข ตลอดระยะเวลา 175 ปีที่พรูเด็นเชียลก่อตั้งมา เราได้ช่วยเหลือผู้คนทั่วโลก เช่น การเป็นบริษัทแรก ๆ ที่มีการจ้างแรงงานสตรีในกรุงลอนดอน การจ่ายสินไหมจำนวนทั้งสิ้น £5,000,000 เพื่อครอบคลุมทหารอังกฤษราว 1 ใน 3 ของจำนวนทหารที่เสียชีวิตระหว่างสงครามโลกครั้งที่ 1 หรือ การออกผลิตภัณฑ์ “Everywoman Policy” ส่งเสริมการออม ในกลุ่มลูกค้าสตรี ตั้งแต่ปี ค.ศ.1922 เป็นต้น” นายบัณฑิต กล่าวเสริม

ด้วยเข้าใจถึงการเปลี่ยนแปลงของโลกที่ไม่เคยหยุดยิ่ง จนถึงยุคดิจิทัลที่รูปแบบครอบครัวปรับเปลี่ยนมาเป็น Modern Family มีความหลากหลายมากขึ้น ดังนั้น ต่อยอดจากแบรนด์แคมเปญเมื่อปีที่แล้ว “Made For Every Family ดูแลความสุขให้ทุกความต่าง” ในปีนี้ เราจึงอยากส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับทุกครอบครัวผ่านแบรนด์แคมเปญ “ชีวิตมีกัน…ทุกวันดีกว่า Empowering Life Together” ซึ่งสานต่อความเชื่อมั่นของพรูเด็นเชียลฯ ที่อยู่เคียงข้างคนไทยและสนับสนุนให้ทุกคนไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดในชีวิต

แคมเปญฯนี้ ถูกเล่าผ่านหนังสั้นสุดพิเศษจากผู้กำกับชื่อดัง คุณเต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ที่สะท้อนมุมมอง และบทบาทที่สำคัญที่นอกเหนือจากเดอะแบกครอบครัว แต่เป็นเหล่าสมาชิกในครอบครัวที่คอยช่วยดูแลกันและกัน เป็นเสมือนทีมงานเบื้องหลังที่คอยสนับสนุนดูแลผู้ที่เป็นเสาหลักของบ้าน และเป็นพลังชีวิตพลังใจที่ดีให้กับเดอะแบกของครอบครัวมีพลังเดินหน้าต่อไป ในขณะที่ทุกคนก็ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อมีชีวิตที่มีความสุขไปด้วยกัน

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย หวังเป็นอย่างยิ่งว่าแบรนด์แคมเปญ “ชีวิตมีกัน…ทุกวันดีกว่า Empowering Life Together” นี้จะช่วยเปิดมุมมองให้ทุกคนได้เข้าใจถึงความสำคัญของการมีกันและกันในครอบครัว ด้วยการวางแผนชีวิตสร้างรากฐานให้มั่นคงยิ่งขึ้น เพื่อช่วยให้ทุกคนในครอบครัวได้มีชีวิตที่ดีกว่าในทุกวัน อย่างเต็มที่ร่วมกันในแบบที่ต้องการ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.prudential.co.th