รมว.สาธารณสุข นพ.ชลน่าน ชื่นชม พลังเยาวชน TO BE NUMBER ONE คือ Soft power

0
445


เมื่อวันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2566 ในพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ทีมผู้บริหารระดับสูงกระทรวงสาธารณสุขและรวมทีมผู้บริหารส่วนภูมิภาค โดยมีหม่อมหลวงยุพดี ศิริวรรณ ที่ปรึกษาและเลขาธิการมูลนิธิโครงการ TO BE NUMBER ONE เข้าร่วมงาน และนำเยาวชน TO BE NUMBER ONE ร่วมแสดงโชว์ความสามารถก่อนเปิดงาน ณ สนามฟุตบอลกระทรวงสาธารณสุข จ.นนทบุรี

นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะประธานในพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ทีมผู้บริหารระดับสูงกระทรวงสาธารณสุข และรวมทีม ผู้บริหารส่วนภูมิภาค ได้กล่าวชื่นชมโครงการ TO BE NUMBER ONE ว่าเป็นพลังที่เยาวชนมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อน เชื่อมต่อ ในกิจกรรมกลุ่มต่างๆเป็น Soft power ให้สังคมพัฒนาขึ้น

ก่อนการแข่งขันฟุตบอล ผู้บริหารยังได้รับชมการแสดงจากสมาชิก TO BE NUMBER ONE จากทีมทศพรจากจังหวัดบุรีรัมย์โชว์ความสามารถพิเศษ และ เซอร์ไพร์สจากวง 4 TEEN ได้โชว์ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดชุด “ซ่อนแอบ” และยังได้รับชมการแสดงจาก TO BE NUMBER ONE IDOL รุ่นที่ 10 วง 4 TEEN และน้องเคท TO BE NUMBER ONE IDOL รุ่นที่ 13 ด้วย

ในงานแข่งฟุตบอลครั้งนี้ ผู้บริหารและผู้ร่วมงานยังได้ร่วมร้องเพลง “จับมือไว้ แล้วไปด้วยกัน”โดยมี สมาชิก TO BE NUMBER ONE IDOL ร่วมขับร้อง ณ สนามฟุตบอลกระทรวงสาธารณสุข จังหวัดนนทบุรี