มี อินชัวรันส์ ออกแคมเปญพิเศษ “ชั้น 1 Lover” ต้อนรับเดือนแห่งความรัก

0
183

มี อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ เพื่อนคู่คิดด้านประกันภัยและสินเชื่อจำนำทะเบียน สนับสนุนลูกค้าเข้าถึงประกันภัยที่มีเบี้ยประกันเริ่มต้นคุ้มค่า และมีความคุ้มครองที่หลากหลาย เปิดตัวแคมเปญพิเศษต้อนรับเดือนแห่งความรัก “ชั้น 1 Lover” สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 รับส่วนลดเบี้ยประกันภัยสูงสุด 14% ให้กับรถที่ลูกค้ารัก หรือเลือกรับฟรีประกันภัยอุบัติเหตุ คุ้มครอง 100,000 บาท จำนวน 14 กรมธรรม์ ให้กับลูกค้าและคนที่ลูกค้ารัก ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2567 โดยลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง)

สำหรับผู้ที่สนใจแคมเปญนี้สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมทาง Facebook Me Insurance Broker หรือ Line @meinsurance หรือ Call Center โทร. 02-106-6480 หรือลงทะเบียนรับสิทธิได้ที่สาขาของ มี อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ ตามห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี

** รายละเอียดความคุ้มครองเงื่อนไข และข้อยกเว้นเป็นไปตามบริษัทผู้รับประกันภัยเป็นผู้กำหนด บริษัท มี อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด เป็นเพียงนายหน้าประกันวินาศภัยเท่านั้น ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง **