มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ชวนคนไทยร่วมสนุกกับกิจกรรม “ช้อป แล้ว โชว์ ที่ MR. D.I.Y. ใกล้บ้านคุณ” แจกรางวัล iPhone 15 Pro พร้อมรางวัลอื่นๆ กว่า 30 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท

0
444

1 กันยายน 2566, กรุงเทพฯ – มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย ชวนลูกค้าทั่วประเทศร่วมสนุกกับกิจกรรม “ช้อป แล้ว โชว์ ที่ MR. D.I.Y. ใกล้บ้านคุณ” เพียงซื้อสินค้าที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ในสาขาที่ร่วมรายการ ขั้นต่ำ 300 บาท/ใบเสร็จ/สิทธิ์ และถ่ายรูปคู่กับป้ายสแตนดี้ ‘ช้อปได้ทุกวัน ครบเพื่อทุกคน’ ที่หน้าร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. พร้อมโชว์ไอเดียสร้างสรรค์โพสท่าสุดเก๋กับสินค้าที่ช้อป ร่วมรับของรางวัลจากมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. รวม 36 รายการ มูลค่ากว่า 200,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2566 – 31 ตุลาคม 2566

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จัดกิจกรรม “ช้อป แล้ว โชว์ ที่ MR. D.I.Y. ใกล้บ้านคุณ” ตอกย้ำการเป็นร้านค้าที่สามารถ “ช้อปได้ทุกวัน ครบเพื่อทุกคน” ในราคาถูกคุ้มเสมอ (Always Low Prices) ชวนลูกค้ามิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. โชว์ไอเดียสุดครีเอทีฟ เพียงแค่ช้อปสินค้าที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ขั้นต่ำ 300 บาท/ใบเสร็จ/สิทธิ์ และถ่ายรูปกับป้าย สแตนดี้แบรนด์แอมบาสเดอร์ของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. พร้อมโพสต์รูปใต้โพสต์กิจกรรมตามเงื่อนไขของบริษัท รับของรางวัล ได้แก่ รางวัลที่ 1 iPhone 15 Pro ความจุ 256 GB* จำนวน 3 รางวัล (มูลค่า 45,900 บาท/รางวัล), รางวัลที่ 2 AirPods Gen 3 จำนวน 3 รางวัล (มูลค่ารางวัลละ 6,990 บาท/รางวัล) และ รางวัลที่ 3 บัตรของขวัญ MR. D.I.Y. จำนวน 30 รางวัล (มูลค่ารางวัลละ 2,000 บาท) ตลอด 2 เดือน ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2566 ถึง 31 ตุลาคม 2566

นอกจากนี้ พบกับสินค้าคุณภาพดีอื่นๆ อีกกว่า 15,000 รายการ ใน 10 แผนก ได้ทุกวันและทุกเทศกาลที่ ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ในกว่า 600 สาขา ทุกทิศทั่วไทย ใกล้บ้านคุณ และตลอด 24 ชั่วโมงผ่านช่องทางออนไลน์ที่ WWW.MR.DIY.CO.TH หรือมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ออนไลน์สโตร์ บน Shopee Mall ผ่านการค้นหา MR.DIY Thailand Official

ศึกษารายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/ShopAndShow2023

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชันอื่นๆ ของ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้ที่ – Facebook: @mrdiyTH, Instagram&Tiktok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และ YouTube: MR DIY Thailand

*iPhone รุ่นใหม่ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวในเดือนกันยายน 2566 รุ่นความจุไม่น้อยกว่า 256 GB ทั้งนี้ ลักษณะ รุ่น ความจุและราคาเป็นการคาดการณ์ก่อนเปิดตัวสินค้าจริง ลักษณะ รุ่น ความจุและราคาดังกล่าวอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับบริษัทผู้ผลิตจะกำหนด ซึ่งหากมีการเปิดตัวสินค้าแล้ว บริษัทฯ จะแจ้งลักษณะ รุ่น ราคาและความจุที่แน่นอนให้ทราบต่อไป

เกี่ยวกับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย.

มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. หนึ่งในผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านรายใหญ่ในเอเชีย มีจำนวนร้านค้ามากกว่า 3,000 ร้าน ใน 11 ประเทศ (มาเลเซีย, ไทย, บรูไน, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, สเปน, ตุรกี, กัมพูชา, อินเดีย และเวียดนาม) มีความมุ่งมั่นในการสร้างความแตกต่าง เพื่อมอบความสะดวกสบายแก่ลูกค้าในทุกๆ สาขาทั่วประเทศ

โดยมิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. บริหารจัดการสาขาทั้งหมดโดยตรง พร้อมทำงานร่วมกับผู้ค้าปลีกรายใหญ่ ตลอดจนห้างสรรพสินค้าชั้นนำ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. มีสินค้าให้เลือกหลากหลายกว่า 15,000 รายการ ประกอบด้วยสินค้าหลัก 10 แผนก ได้แก่ ฮาร์ดแวร์ เครื่องใช้ในครัวเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ประดับยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เครื่องเขียน และอุปกรณ์กีฬา ของเล่น ของขวัญ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ รวมถึงเครื่องประดับ และเครื่องสำอาง

สำหรับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. ประเทศไทย ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2559 ปัจจุบันมีสาขากว่า 600 สาขาทั่วประเทศไทย ด้วยความมุ่งมั่นในการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ ผ่านการดำเนินธุรกิจที่มีนวัตกรรมในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย คุณภาพดี และคุ้มค่าต่อการจับจ่าย โดยยึดมั่นคำขวัญที่ว่า “Always Low Prices” หรือ ราคาถูกคุ้มเสมอ