SAM บริษัทบริหารสินทรัพย์ของคนไทย เข้าร่วมงานมหกรรมร่วมใจแก้หนี้ฯ ณ อิมแพคเมืองทอง ได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจ SAM ในการดูแลอย่างคับคั่ง

0
645

บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM โดยนายสุโชค พิมลกิตติกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ให้การต้อนรับนายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รมว.การคลัง ในงาน “มหกรรมร่วมใจแก้หนี้ มีหนี้ต้องแก้ไข เริ่มต้นใหม่อย่างยั่งยืน” ครั้งที่ 1 ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างกระทรวงการคลัง ธนาคารแห่งประเทศไทย และสมาคมสถาบันการเงินของรัฐ เพื่อแก้ปัญหาหนี้ครัวเรือน สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลที่กำหนดให้ปี 2565 เป็นปีแห่งการแก้หนี้ครัวเรือน

โดย SAM นำทีมพร้อมให้การช่วยเหลือแก้หนี้ลูกค้าอย่างเต็มที่ ทั้งทีมงานปรับโครงสร้างหนี้ของ SAM สำหรับลูกค้าที่เข้ามาร่วมไกล่เกลี่ยเพื่อให้ได้ข้อยุติ และทีมงานคลินิกแก้หนี้ by SAM คอยให้บริการแก้หนี้ลูกค้า พิเศษสุดด้วยเงื่อนไขปรับเกณฑ์ใหม่ให้ลูกค้าที่เป็นหนี้เสีย NPL ก่อนวันที่ 1 กันยายน 2565 พร้อมปรับทางเลือก 3 ทางเลือกใหม่ ดังนี้ 1. ผ่อนชำระไม่เกิน 4 ปี อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 3 ต่อปี 2. ผ่อนชำระนานกว่า 4 ปี ไม่เกิน 7 ปี อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 4 ต่อปี 3. ผ่อนชำระนานกว่า 7 ปี ไม่เกิน 10 ปี อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 5 ต่อปี เงื่อนไขตามที่โครงการกำหนด ผู้สนใจสามารถกรอกข้อมูลผ่าน www.คลินิกแก้หนี้.com หรือ พบกันได้ที่งานระหว่างวันที่ 4 – 6 พฤศจิกายน 2565 ณ Hall 5 อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น. SAM พร้อมช่วยเหลือให้ลูกค้าสามารถฟื้นฟูและเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อสร้างความมั่นคงของระบบสถาบันการเงินและเศรษฐกิจของประเทศโดยรวม

“SAM บริษัทบริหารสินทรัพย์ของคนไทย”

เกี่ยวกับ SAM : บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM บริษัทบริหารสินทรัพย์ภาครัฐที่มีบทบาทสำคัญในการบริหารสินทรัพย์ด้อยคุณภาพของระบบสถาบันการเงินอย่างมีธรรมาภิบาล เพื่อประโยชน์ต่อเศรษฐกิจและสังคมของประเทศ