มาทำความสะอาดบ้านให้ปลอดภัยจาก Covid 19 กันเถอะ

0
978

บอกเลยว่าเรื่องของความปลอดภัยในชีวิตในช่วงยุคสมัยนี้ ไม่ใช่เรื่องที่ควรจะมองข้ามอีกต่อไป ทั้งโรคภัยไข้เจ็บ โรคระบาด หรือสถานการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น กับเจ้าไวรัสตัวดีอย่าง Covid 19 ที่ยังคงอยู่กับเรามาอย่างยาวนานแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ด้วยเช่นกัน ถึงแม้หลาย ๆ คนอาจจะกำลังพยายามอยู่ร่วมและเอาชนะไวรัสตัวนี้ให้ได้ และบางคนก็อาจจะหลงลืมหรือมองข้ามความเสี่ยงไปบ้างก็ตาม

และสิ่งที่คนอาจหลงลืมหรือมองข้ามไป คือการทำความสะอาดบ้านเพื่อป้องกัน Covid 19 เพราะจุดเสี่ยงที่เราคาดไม่ถึงมักจะเป็นแหล่งสะสมของเชื้อ Covid 19 ได้มากที่สุด เช่น ตามลูกบิดประตูบ้าน ราวจับ ฝาปิดโถส้วม ที่กดชักโครก อุปกรณ์เครื่องใช้ ที่ใช้อยู่เป็นประจำก็ด้วยเช่นกัน ยิ่งเดี๋ยวนี้เชื้อ Covid 19 เปลี่ยนแปลงไปหลายสายพันธุ์ และสามารถมีชีวิตอยู่รอดได้นานหลายวันหากอยู่ในความชื้นที่เหมาะสม เราก็ต้องหาตัวช่วยที่มีประสิทธิภาพในการกำจัดเชื้อได้ในระยะเวลาสั้น เพื่อหยุดเชื้อให้เร็วที่สุด

วันนี้กิฟฟารีน จึงขอมาแนะนำสเปรย์ฆ่าเชื้อโรคสูตรอ่อนโยนและปลอดภัย กับผลิตภัณฑ์ กิฟฟารีน เจิร์ม คิลเลอร์ ไบโอ ดิสอินแฟคแทนท์ (Giffarine Germ Killer Bio Disinfectant) ผลิตภัณฑ์สำหรับทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคโคโรนาไวรัสได้ 99.9% ในขั้นตอนเดียว รวมทั้งฆ่าเชื้อโรคบนพื้นผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ที่สำคัญมั่นใจได้ว่าปลอดภัยสำหรับเด็กและสัตว์เลี้ยง เพราะผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการ จากสถาบันชั้นนำทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศไทย มีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อโรคได้จริง

ยิ่งคุณแม่ที่มีลูกน้อย ย่อมต้องคิดเยอะถึงผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยต่อลูกรักด้วยแล้ว บอกเลยว่าไร้กังวลเรื่องสารตกค้าง เพราะใช้สาร Alkyl Polyglycoside (อัลคิล โพลีไกลโคไซต์) สารทำความสะอาดที่มาจากธรรมชาติ (กรดไขมันจากน้ำมันมะพร้าว) และสาร Hydrogen Peroxide (ไฮโดรเจน เปอร์ออกไซด์) ชนิด Natural Grade คือสารที่ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ ประจุลบของออกซิเจนในโมเลกุลของ Hydrogen Peroxide จะทำลายเยื่อหุ้มเซลล์ (Cell Membrane) รวมถึง DNA โปรตีน และเอนไซม์ที่อยู่ในเซลล์ของเชื้อโรค จึงฆ่าเชื้อได้เป็นอย่างดี จัดเป็นสารฆ่าเชื้อ Covid 19 ที่องค์การอนามัยโลกแนะนำ แค่ฉีดบนพื้นผิวที่ต้องสัมผัสเป็นประจำ ทิ้งไว้ 1 นาที แล้วเช็ดทำความสะอาด ก็จะสามารถฆ่าเชื้อ Covid 19 ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ และไม่กระทบต่อสิ่งแวดล้อม

นอกจากจะสามารถฆ่าเชื้อโรคต่าง ๆ ได้อย่างดีเยี่ยมแล้ว ยังทำความสะอาดและขจัดคราบปนเปื้อนต่าง ๆ ได้ดีด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นคราบเลือด คราบไขมัน คราบที่เกิดจากเชื้อรา และคราบสกปรกทั่วไป ก็สะอาดหมดจดแห้งเร็วไม่เหนอะหนะ

เพราะเราต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยความระมัดระวังในทุกกิจกรรม ยังต้องใส่หน้ากากอนามัย พกแอลกอฮอล์ และหมั่นทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคตามพื้นผิวต่าง ๆ ด้วย กิฟฟารีน เจิร์ม คิลเลอร์ ไบโอ ดิสอินแฟคแทนท์ ในบ้านเป็นประจำเพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อไวรัสได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อความสะอาดมั่นใจในทุกจุดเสี่ยง

เกี่ยวกับ “กิฟฟารีน”
“ทุกครั้งที่คุณใช้กิฟฟารีน นั่นคือความรับผิดชอบของเรา…ทุกครั้งที่คุณเชื่อมั่นในกิฟฟารีน นั่นคือ ความภูมิใจของเรา” กิฟฟารีนก่อกำเนิดจากความมุ่งมั่นของคณะแพทย์ และเภสัชกรที่ร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อคุณภาพชีวิตของคนไทย ผ่านการรับรองที่ถูกต้องตามหลักวิชาการ ด้วยปณิธานยึดมั่นในความจริงใจ และความรับผิดชอบต่อผู้บริโภคอันเต็มเปี่ยม “กิฟฟารีน” มียอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่องอันเกิดจากการวางแผนการตลาดที่มีวิสัยทัศน์ แผนการขายที่มีประสิทธิภาพ สามารถสร้างความมั่นคงให้แก่นักธุรกิจกิฟฟารีน พร้อมทั้งการสนับสนุนด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ ในฐานะผู้นำธุรกิจเครือข่ายที่พร้อมจะตอบสนอง และสร้างความพึงพอใจแก่ผู้บริโภคในระยะยาว ปัจจุบัน “กิฟฟารีน” มีโรงงานที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก ด้วยเงินลงทุนสูงกว่า 1,000 ล้านบาท เพื่อให้สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนไทยมากที่สุด รวมไปถึงสามารถควบคุมต้นทุนการผลิต ตลอดจนคัดเลือกคุณภาพของวัตถุดิบที่ดีที่สุด