มาดามแป้ง ผู้จัดการทีมชาติไทย จัดให้! เมืองไทยประกันภัย ผนึก วอริกซ์ ตั้งจอเชียร์สด “ทีมชาติไทย” เริ่มที่แพท สเตเดียม

0
425

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ในฐานะผู้จัดการทีมชาติไทย และ CEO บมจ.เมืองไทยประกันภัย ร่วมกับ วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดกิจกรรมเพื่อแฟนบอลชาวไทย ด้วยการจัดตั้งจอ LED ที่บริเวณ สนามแพท สเตเดียม เป็นการเปิดโอกาสให้แฟนบอล เชียร์ทัพช้างศึกแบบสด ๆ กับภารกิจป้องกันแชมป์อาเซียน 2022 เริ่มต้นประเดิมเกมบุกเยือน บรูไน ในรอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ช่วงค่ำวันนี้ทันที

กิจกรรมพิเศษดังกล่าว จะเริ่มจัดที่สนามแพท สเตเดียม คลองเตย กรุงเทพก่อน หลังจากนั้น “มาดามแป้ง” พร้อมด้วย วอริกซ์ มีแผนกระจายจัดกิจกรรมดังกล่าวในจุดอื่น ๆ ทั้งพันธมิตรภาครัฐเอกชนที่สนใจ ซึ่งมีพื้นที่จัดกิจกรรมได้ โดยเบื้องต้นอยู่ระหว่างพิจารณา และ ติดต่อประสานงาน ขณะที่แฟนบอลสามารถเดินทางมาร่วมชม ตลอดการแข่งขันของ ทีมชาติไทย ทุกนัด

“มาดามแป้ง” กล่าวว่า “ก่อนอื่น แป้ง ต้องขอบคุณ วอริกซ์ ที่ให้เรามีส่วนร่วมจัดกิจกรรมในครั้งนี้ อาจจะเป็นเรื่องที่กระทันหัน แต่ แป้ง ในฐานะผู้จัดการทีมชาติไทย ก็พยายามทำทุกอย่างเท่าที่สามารถทำได้ เพื่อให้แฟนบอล ได้มีโอกาสเชียร์ ทีมชาติไทย แบบสด ๆ ผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่ง ก็ถือเป็นของขวัญปีใหม่ล่วงหน้าที่ทางแป้งจะมอบให้กับแฟนฟุตบอลทีมชาติไทย”

“ส่วนตอนนี้ นอกจากเริ่มที่สนามแพท สเตเดียม แล้ว เรากำลังเร่งประสานงานจุดจัดกิจกรรมเพิ่มเติม เพื่อให้แฟนบอลในพื้นที่อื่น ๆ ได้มีส่วนร่วมกับการชม และ เชียร์ทีมชาติไทยตลอดทัวร์นาเมนท์นี้ด้วย เหนือสิ่งอื่นใด แป้ง หวังว่าแฟนบอลจะติดตามเชียร์กันเยอะ ๆ เพราะเชื่อว่าเมื่อนักกีฬาเห็นภาพ จะเป็นกำลังใจที่ดีที่สุดสำหรับทีม”

โปรแกรมรอบแบ่งกลุ่มของ ทีมชาติไทย (เวลาประเทศไทย)

วันที่ 20 ธันวาคม 2565 พบกับ บรูไน (A) เวลา 19.30 น. *สนามชีราส สเตเดียม ประเทศมาเลเซีย

วันที่ 26 ธันวาคม 2565 พบกับ ฟิลิปปินส์ (H) เวลา 19.30 น. *สนามกีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต

วันที่ 29 ธันวาคม 2565 พบกับ อินโดนีเซีย (A) เวลา 16.30 น. *สนามเสนายัน ประเทศอินโดนีเซีย

วันที่ 2 มกราคม 2566 พบกับ กัมพูชา (H) เวลา 19.30 น. *สนามกีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต