บลิ้งค์ไทยพร้อมยัง! เตรียมพบกับป๊อปอัพสโตร์ใหญ่ที่สุดครั้งแรกในเอเชีย! “BLACKPINK IN YOUR AREA’ POP-UP STORE & EXHIBITION” ณ ไอคอนสยาม เปิดให้เข้าชมถึง 7 กุมภาพันธ์ นี้เท่านั้น

0
423

BLACKPINK พร้อมแล้วที่จะเซอร์ไพรส์แฟนๆ BLACKPINK ด้วยการเนรมิตพื้นที่กว่า 1,200 ตารางเมตร ณ ไอคอนสยาม รังสรรค์กับที่สุดของประสบการณ์ “BLACKPINK IN YOUR AREA’ POP-UP STORE & EXHIBITION” โดยนี่ถือเป็น Blackpink Exhibition ครั้งแรกของโลก จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 มกราคม – 7 กุมภาพันธ์ 2023 นี้ ณ ICONSIAM Attraction Hall ชั้น 6

‘BLACKPINK IN YOUR AREA POP-UP STORE & EXHIBITION อัดแน่นด้วยเอ็กซ์คลูซีฟ Blackpink interactive exhibition ที่ถูกแบ่งออกเป็น 6 โซน เริ่มด้วยประตูที่เปิดเข้าสู่โลกของ Blackpink ด้วยเทคโนโลยีด้านเสียงและสัมผัสสุดล้ำ นำพาคุณดำดิ่งสู่โลก Blackpink อย่างแท้จริง มาถึงโซนหัวใจสำคัญ กับการเผยรูปภาพงานต่างๆของ Blackpink ในมุมที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

โซนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ นิทรรศการชุดแต่งกายของทั้ง 4 สาว Blackpink แบบใกล้ชิด ภายใต้แนวคิด “From the unknow to the infinity” อีกโซนที่พลาดไม่ได้เลยกับการนำเสนอแนวคิด East meets West ผ่านเครื่องดนตรีเกาหลีโบราณอย่าง GEOMUNGO (คอมุนโก) ที่สาวซีจูเล่นใน MV ‘Pink Venom’ และกีตาร์สุดห่วงของ สาวโรเซ่ ที่ถูกนำมาจัดแสดงให้กับแฟนๆ ได้ชมแบบใกล้ชิด

และอีกหนึ่งในความพิเศษของงานในครั้งนี้คือการเปิด POP-UP Store ที่ยกกองทัพสินค้าหายากของ Blackpink พร้อมกับสินค้าพิเศษจากโปรเจค Pink Venom ปิดท้ายด้วยสินค้า Limited Edition ของสาว Lalisa ให้บลิ้งค์ทุกคนได้มีสิทธิ์จับจองสินค้าเหล่านี้ครั้งแรกในไทย

รับสิทธิ์ซื้อบัตรเข้างานได้เมื่อซื้อสินค้าใน Blackpink POP-UP Store หรือเพียงซื้อสินค้าสุดพิเศษและลงทะเบียนกับกลุ่มพาร์ทเนอร์ภายในงาน ท่านจะได้รับสิทธิ์แลกบัตรเข้างานจำนวน 1 ใบ งานนี้แฟนๆ Blackpink จะได้เข้าร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จและสัมผัสประสบการณ์ 5D Experience ‘BLACKPINK IN YOUR AREA’ POP-UP STORE & EXHIBITION ที่ใหญ่ที่สุดครั้งแรกในเอเซีย

จัดโดย More Dan Nusa Entertainment, Paradise E&A, และ MondayMorning Creative Lab งานจัดขึ้นที่ ICONSIAM Attraction Hall ชั้น 6 ระหว่างวันที่ 19 มกราคม – 7 กุมภาพันธ์ 2023 นี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1338