พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เตรียมเปิดตัวแบรนด์แคมเปญล่าสุด “ชีวิตมีกัน…ทุกวันดีกว่า Empowering Life Together”

0
328

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย หนึ่งในบริษัทชั้นนำด้านประกันชีวิต เตรียมจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแบรนด์แคมเปญล่าสุด “ชีวิตมีกัน…ทุกวันดีกว่า Empowering Life Together” ในวันพุธที่ 26 กรกฎาคม 2566 ณ บริเวณโซน EDEN ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ภายในงาน คุณบัณฑิต (เคนนี่) เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พรูเด็นเชียล ประเทศไทย จะมาเปิดมุมมองการใช้ชีวิตของ “เดอะแบก” ประจำครอบครัว ร่วมกับผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง อย่าง คุณเต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด พร้อมแขกรับเชิญชื่อดังมากมาย อาทิ คุณไบรท์ นรภัทร วิไลพันธุ์, คุณกันต์ กันตถาวร รวมถึง คุณต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ที่จะมาแบ่งปันเรื่องราวที่น่าประทับใจของครอบครัวที่ไม่จำกัดนิยาม โดย พรูเด็นเชียลฯ เข้าใจ ถึงความต้องการของคนกลุ่ม “เดอะแบก” ประจำครอบครัว และพร้อมอยู่เคียงข้างทุกความสัมพันธ์ในครอบครัว ให้ทุกคนมีแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตและไปถึงจุดมุ่งหมายสูงสุดของชีวิต

เกี่ยวกับพรูเด็นเชียล ประเทศไทย
พรูเด็นเชียลได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเป็นระยะเวลากว่า 28 ปี ภายใต้ชื่อ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ให้บริการแก่ลูกค้ามากกว่า 1.9 ล้านราย ในประเทศไทย และบริหารสินทรัพย์ให้แก่ลูกค้ามูลค่ากว่า 112 พันล้านบาท ในปีพ.ศ. 2565 พรูเด็นเชียล ประเทศไทยมีเบี้ยประกันภัยรับปีแรกแบบคำนวณรายปี (APE) เพิ่มขึ้นร้อยละ 8 สู่ระดับ 235 ล้านเหรียญสหรัฐ (ตัวเลข ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2565)