ผ่ากลยุทธ์ปั้นแบรนด์ “ยูนิคอร์น”ชูจุดแข็ง ปักธงสร้าง UNICORN SMART AI เสริมแกร่งเพิ่มยอดพุ่ง! 

0
1679

ดร.ภัทร์พิชาภา ธนะลีละผลิน แม่ทัพใหญ่ ชูจุดแข็ง “ยูนิคอร์น” ขับเคลื่อนองค์กรสู่การเติบโตด้วยกลยุทธ์เน้น “สร้าง+เสริม”  พร้อมสบายปีก MLM สมัยใหม่ เร่งสร้าง UNICORN SMART AI เจาะกลุ่มผู้บริโภค New Normal 

ดร.ภัทร์พิชาภา ธนะลีละผลิน ประธานผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูนิคอร์น บิซิเนส คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยถึง มุมมองขายตรงในฐานะขายตรงน้องใหม่ถึงรูปแบบการทำธุรกิจ MLM ในปัจจุบันและอนาคต ต้องปรับให้ทันสมัย สมาร์ท ทำงาน อยู่บนโลกออนไลน์ และออฟไลน์เพื่อจะตอบโจทย์ความสำเร็จของนักธุรกิจ สำเร็จได้ง่าย และรวดเร็วขึ้น  เพราะสถานการณ์โควิด ยังคงอยู่กับเราไปอีกนาน บริษัทยูนิคอร์น ได้เปิดมาในช่วงโควิดเราจึงเตรียมความพร้อมในทุกเรื่อง เพื่อสนับสนุนการทำงานของนักธุรกิจแม้อยู่บ้านก็สามารถสำเร็จได้จริงเพราะเราออกแบบ ระบบการทำงาน และเครื่องมือให้ใช้ง่าย ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้ใช้คือนักธุรกิจเป็นหลัก  ถึงแม้เราเพิ่งจะเปิดใหม่แต่ประสบการ์ณของทีมผู้บริหารที่อยู่ในธุรกิจนี้มากกว่า 10 ปี  เราสามารถใช้ประสบการณ์มาต่อยอดได้รวดเร็วตรงใจ ตรงสถานการณ์

“สำหรับกลยุทธ์ในปีนี้จะเน้นสร้าง + เสริม สร้างนักธุรกิจ ให้มีภาพความสำเร็จให้เร็วที่สุดโดยการใช้เครื่องมือทำการตลาดออนไลน์  UNICORN SMART AI เสริมสินค้าจำเป็นใช้ มีนวัตกรรม เพื่อให้นักธุรกิจทำงานได้ง่าย และมีข้อมูลวิเคราะห์สถานการณ์การทำงาน เพื่อสร้างรายได้แบบตรงจุดซึ่งจะออกมาในเดือนสิงหาคมนี้ เสริมเครื่องมือ ที่่ตอบโจทย์ทั้งรูปแบบการดำเนิน ธุรกิจ ที่ออนไลน์และออฟไลน์ ใน Unicorn Academy และเปิด Unicorn Studio เพื่อให้นักธุรกิจได้เข้ามาใช้ประชุม Zoom meeting ,Streaming”   

ส่วนแผนการเปิดผลิตภัณฑ์ในปีนี้ บริษัทมีแผนเปิดตัว 2 เดือนแรกมีสินค้า 5 ตัวโดย 4 ตัวเป็นการเสริมสร้าง  Immune Centric System  คือ 1. ยูนิดีท๊อค ดีท๊อคพรีไบโอติก นวัตกรรมเกร็ดส้มสีเลือด ล้างขับสารพิษในร่างกายปอดและลำไส้ในร่างกาย   2. ยูกาโนซิน สปอร์เห็ดหลินจึน เสริมสร้างความแข็งแรงเม็ดเลือดขาวด้วยแบต้ากลูแคนจากธรรมชาติ 3. กาแฟ 24 Fin Coffee เติมวิตามิน 24 ชนิดให้ร่างกาย 4. น้ำดื่ม เป็นน้ำด่างดีอัพ ลดกรดในร่างกายปรับสมดุลในร่างกายด้วยน้ำที่มีค่า PH 8.5 และเป็นน้ำโมเลกุลเล็กช่วยเรื่องการดูดซึมสารอาหารเข้าสู่ร่างกายได้ดี และ 5. ตัวหลัก อาหารเสริมพืช  ไนโตฟิน ช่วยให้พืชลดความเครียด ด้วยการปรับสร้างฮอร์โมน ทำให้พืชเติบโตให้ผลิตผลที่มากขึ้นกว่าเดิมและคุณภาพของพืชตรงตามสายพันธุ์  และยังมีอีกหลายรายการที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้ 

ดร.ภัทร์พิชาภา ธนะลีละผลิน ยังกล่าวต่อถึงจุดแข็งของบริษัท มาจากทีมงานผู้บริหารที่มีประสบการณ์ตรงในธุรกิจ MLM มีความรู้ ความเข้าใจนักธุรกิจ สามารถสร้าง เครื่องมือ ระบบ ออกแบบโปรแกรม เพื่อสนับสนุนให้นักธุรกิจเติบโตและสำเร็จได้ ซึ่งมีการสนับสนุนการร่วมทุนจากบริษัท W-World Corporation  เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับบริษัททั้งในด้านกลุ่มธุรกิจและบริการต่างๆ ในเครือและโรงงานผลิตสินค้าให้กับยูนิคอร์นมีความแข็งแกร่งขึ้น 

“วางแผนสร้างปัจจัยหลักกระตุ้นการซื้อซ้ำของนักธุรกิจ ด้วยการสร้างความสัมพันธ์กับฐานผู้บริโภค จากการส่งต่อข้อมูลข่าวสารผ่านสื่อทางดิจิทัล สินค้าที่ดีมีผลลัพธ์ และแผนการจ่ายรายได้ที่ตรงจุด ขณะเดียวกันก็เพิ่มช่องทางออนไลน์ เป็น การสอนแบบขายสินค้า Retail Online และสอนการเพิ่มทักษะให้นักธุรกิจ ด้วยการ Recruit Online หลังจากวิกฤตโควิด การจัดกิจกรรมมีการปรับเปลี่ยนให้นักธุรกิจได้เข้ามาใช้ประชุม Zoom , meeting , Streaming และยังมีที่ Unicorn Studio จัดการเรียนรู้เพิ่มทักษะในการทำตลาดออนไลน์ เพื่อเพิ่มช่องทางการรับรู้ให้กับนนักธุรกิจอีกด้วย”       

ในอนาคต 5 ปี ข้างหน้า บริษัท ยูนิคอร์น จะเป็นบริษัทฯ 1,000 ล้านบาท ที่มีนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จและมีความสุขมากที่สุด และยูนิคอร์นจะเป็นบริษัทขายตรงที่สามารถขยาย Platform เพื่อสร้างโอกาสให้แก่นักธุรกิจ สามารถเติบโตไปพร้อมกับบริษัทเพื่อทะยานยอดธุรกิจไปสู่ 10,000  ล้านบาทในอนาคต โดยเน้นสร้างวัฒนธรรมองค์กร แห่งการช่วยเหลือ แบ่งปัน สร้างมูลค่า และ ส่งมอบคุณค่า เพิ่ม Skill Set และ Mind Set ในการสร้างธุรกิจ เพื่อส่งมอบ ความสำเร็จให้กับผู้คน” ประธานผู้ก่อตั้ง กล่าวปิดท้าย