บทสรุปของ “THE NIGH CONDO ปิ่นเกล้า-จรัญ” คอนโดใหม่ ราคาเริ่มต้น 1.32 ลบ.* ที่ผู้หญิงช่างเลือกหมายปอง

0
1600

เป็นที่ทราบกันดีว่า “ผู้หญิง” มีนิสัยช่างเลือก ช่างเปรียบเทียบ หากให้เลือกซื้อคอนโดสักห้อง “ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ” มีมากมายร้อยแปด นอกจากราคาที่สมเหตุสมผลกับโลเคชั่น ส่วนกลางครบครัน การออกแบบฟังก์​    ชั่นที่ตอบโจทย์แล้ว ความแตกต่างที่ โชคสว่างเคหะการ ผู้พัฒนาคอนโดมิเนียมแบรนด์ THE NIGH CONDO พยายามสร้างความต่างอย่างมีสไตล์ จนเหล่าสาวๆ เล็งไว้ในลิสต์ นั่นก็คือ การออกแบบห้องหน้ากว้างพิเศษ แนวคิดการประหยัดพลังงานอย่างยั่งยืรวมถึงการให้ฟังก์ชั่น Walk-in Closet ในห้อง Type พิเศษ แบบไม่มีกั๊ก และโปรโมชั่นสุดคุ้มคืนกำไรให้เต็มๆ 

 ล่าสุดเปิดตัวโครงการเสร็จใหม่โซนเมืองนนท์ “THE NIGH CONDO ปิ่นเกล้า-จรัญ” คอนโดที่พร้อมยกระดับชีวิตของคุณ ให้คุณสัมผัสชีวิตระดับใหม่ ไม่เหมือนชีวิตเดิมๆ และไม่เหมือนใครๆ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า โครงการจึงใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การออกแบบ การคัดสรรวัสดุ ไปจนถึงการควบคุมคุณภาพของการก่อสร้าง เหนือกว่าด้วยสังคมคุณภาพ ที่มีจำนวนห้องเพียง 68 units เงียบสงบไม่พลุกพล่าน ลงตัวทุกมิติการใช้ชีวิต ให้ทุกก้าวแรกของทุกวัน เริ่มจากบ้านที่ดี ราคาเริ่มต้นเพียง 1.32 ลบ.* ภายใต้คอนเซ็ปต์ The nigh condo Beyond expectation ประสบการณ์  เหนือความคาดหมาย ที่มาพร้อมกับเหตุผลเด็ด ว่าทำไมสาวๆ ช่างเลือกถึงเลือกจองเป็นเจ้าของอย่างล้นหลาม จนยอดจองทะลุแล้วกว่า 50%

 

  • LOCATION ดีเวอร์ ใกล้รถไฟฟ้า ขึ้นรถลงเรือได้สะดวก ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่​  เพราะโครงการตั้งอยู่ทำเลศักยภาพ หลีกหนีความวุ่นวายในตัวเมือง แต่ยังความสะดวกสบาย สามารถเดินทาง เข้า-ออก สะดวกรวดเร็ว หลากหลายเส้นทาง ทั้ง ทางด่วน, MRT หรือทางเรือ และจุดขึ้นทางด่วน  สิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน ใกล้โรงพยาบาล ใกล้ห้างสรรพสินค้า ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย ประมาณ 4 นาที** ก็ถึงรถไฟฟ้า MRT สถานีบางอ้อ และสถานีการไฟฟ้า กฟผ. และประมาณ 3 นาที* ถึงทางพิเศษ บางกรวย

 

  • ดีไซน์ตอบโจทย์ แต่ฟังก์ชั่นต้องใช้งานได้จริง เป็นสัดเป็นส่วน  ความโดดเด่นของโครงการ คือเป็นคอนโดที่ดีไซน์ให้เป็นแบบหน้ากว้าง ทำให้เวลาเปิดเข้าไปจะรู้สึก โปร่ง เพราะมีช่องแสงที่มากกว่า แถมเพิ่มพื้นที่ในการจัดวางเฟอร์นิเจอร์เคลื่อนย้ายอย่างอิสระ พร้อมกับมีหน้าต่างบานใหญ่ให้คุณได้รับลมธรรมชาติเย็นๆ เพิ่มความรู้สึกสบายไปทั่วคอนโด สำหรับห้องพักทุกห้อง ตกแต่งแบบ fully furnished โดยห้องพักแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน จะมีขนาดอยู่ที่ 23-46.5 ตร.ม. พื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ประกอบด้วย Co working space, Fitness, Rooftop, Single keycard

 

  • สังคมคุณภาพ ทันสมัย แต่ประหยัดพลังงาน รักษ์โลก รักษ์สิ่งแวดล้อม​ ใช้ชีวิตที่เหนือกว่าด้วยสังคมคุณภาพ เพราะเป็นคอนโด Low Rise ให้ความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนห้องที่มีเพียง 68 ยูนิต ให้ความเงียบสงบ ผู้คนไม่พลุกพล่าน ลงตัวทุกมิติการใช้ชีวิต ให้ทุกก้าวแรกของทุกวัน เริ่มจากบ้านที่ดี ในส่วนของระบบไฟฟ้าทางโครงการให้ความสำคัญกับ หลอดไฟ LED ที่ทั้งประหยัดไฟ ใช้งานยาวนาน ทั้งช่วยโลกประหยัดพลังงาน 

 

  • มีพื้นที่ในส่วนของ Walk-in Closet ให้ในห้อง Type พิเศษ​                                   กลายเป็นฟังก์ชั่นที่เป็นจุดขายของโครงการไปแล้ว สำหรับ Walk-in Closet ฟังก์ชั่นการจัดเก็บเสื้อผ้าและข้าวของเครื่องใช้อย่างลงตัว เพื่อเพิ่มพื้นที่จัดเก็บของเพราะว่า คอนโดส่วนใหญ่จะมีปัญหาเรื่องพื้นที่การจัดเก็บของน้อย และ ลูกค้าผู้หญิงส่วนใหญ่จะตื่นเต้นทุกครั้ง ที่มีโครงการให้ความสำคัญกับพื้นที่เก็บของ ในรูปแบบที่เน้นทำเป็นตู้เสื้อผ้าและมุมจัดเก็บกระเป๋า รองเท้า เป็นต้น

 

  • วัสดุคุณภาพพรีเมี่ยม สวย ทน ยั่งยืน​   วัสดุที่ใช้จะใช้ของคุณภาพระดับพรีเมี่ยม เช่น พื้น จะเป็น พื้นไวนิลแบบคลิ๊กล๊อค ดูดซึมน้ำต่ำ ซับเสียงได้อีกด้วยแถมยังให้ความรู้สึกอบอุ่น สบายกว่าพื้นแบบลามิเนต ในส่วนของห้องน้ำ มีกระจก temper กั้นส่วนเปียกแห้งไว้ให้เป็นสัดส่วน สำหรับชุดเตรียมอาหาร เพื่อความพร้อมสำหรับทุกมื้ออาหารใหญ่-เล็ก ทางโครงการจัดให้เป็นชุดตู้ใหญ่ สูงถึงเพดาน เพื่อให้พื้นที่เก็บของได้อย่างเต็มที่ ประตู Digital Door Lock เพื่อความปลอดภัยที่มากขึ้น สำหรับการใช้ชีวิต การเข้า-ออกพื้นที่อยู่อาศัยด้วย Card Reader ลิฟท์แบบล๊อคขั้น และระบบตรวจจับควันไฟ (Smoke Detector) ทั้งในพื้นที่ส่วนกลางและภายในห้องชุด เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น

 

  • มีโปรโมชั่นเด็ด มัดใจสาวๆ ที่ชอบความคุ้มค่า
  • พบกับโปรแรง 7 days super secret deal ส่วนลดพิเศษสูงสุด 300,000 บาท* ฟรีเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินครบชุดทั้งห้อง* แอร์ ประตู digital door lock ฟรีดาวน์ ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน เฉพาะโครงการ เดอะไนน์ คอนโด ปิ่นเกล้า-จรัญ (The Nigh Condo Pinklao-Charan) ที่ขนยูนิตพิเศษมาให้จองในงาน มหกรรมบ้านดี นนทบุรี ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-11 พฤศจิกายน 2563 ณ ลานโปรโมชั่น C ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-115-45550