“นีโอ คอร์ปอเรท” คว้ารางวัลสำคัญ บริษัทที่น่าร่วมงานที่สุดในเอเชีย เป็นปีที่ 4 พ่วงด้วยรางวัลองค์กรที่ สนับสนุนด้านความหลากหลาย สร้างความเสมอภาค และผสานความแตกต่างระหว่างบุคคล จาก Business Media International

0
513

บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด (มหาชน) บริษัทชั้นนำด้านสินค้าอุปโภคสัญชาติไทย ตอกย้ำการเป็นองค์กรที่มีการบริหารทรัพยากรบุคคลเป็นเลิศ ล่าสุดคว้า 2 รางวัลสำคัญด้านการบริหารองค์กรและทรัพยากรบุคคล ได้แก่ รางวัล HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2023 เป็นปีที่ 4 ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่องค์กรในเอเชียที่น่าร่วมงานด้วยอย่างแท้จริง และ รางวัล HR Asia Diversity, Equity & Inclusion Awards 2023 สำหรับองค์กรที่โดดเด่นทางด้านการสนับสนุนความหลากหลาย ความเสมอภาค และการยอมรับความแตกต่างซึ่งกันและกันภายในองค์กร จาก Business Media International บริษัทสื่อสารมวลชนชั้นนำด้านทรัพยากรบุคคลของเอเชีย
ณิศรา ถกลศรี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายปฏิบัติการ บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา นีโอ คอร์ปอเรท ให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากร โดยมีค่านิยมหลักและวัฒนธรรมองค์กรที่ไว้วางใจบุคลากรและเปิดโอกาสให้บุคลากรทุกคนสามารถแสดงศักยภาพและความสามารถอย่างเต็มที่ ผนวกกับการทำงานเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ตลอดจนให้ความสำคัญในเรื่องการยอมรับความแตกต่างและลักษณะเฉพาะของบุคคล ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์ ความสามารถ และความคิด ซึ่งล้วนเป็นปัจจัยในการขับเคลื่อนให้องค์กรเกิดแนวคิดและนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งยังเชื่อมั่นว่า รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้จะเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้กลุ่มบริษัทนีโอก้าวไปข้างหน้าด้วยกันอย่างมั่นคง”

นีโอ คอร์ปอเรท ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2532 และเติบโตสู่การเป็น บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด (มหาชน) เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2566 โดยเป็นหนึ่งในบริษัทไทยที่มีบทบาท ในฐานะผู้นำในตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน และผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัว ภายใต้แบรนด์สินค้าอันเป็นที่รู้จักกันดี ได้แก่ ไฟน์ไลน์ ดีนี่ บีไนซ์ ทรอส เอเวอร์เซ้นส์ วีไวต์ สมาร์ท และ โทมิ